XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: Chìa khóa thành công của nghề nuôi yến Chìa khóa thành công của nghề nuôi yến – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: ,

Chìa khóa thành công của nghề nuôi yến

Trong quá trình tư vấn - chuyển giao công nghệ nuôi Yến cho khách, chúng tôi gặp rất nhiều nhà đầu tư nuôi yến, thành công có, thất bại cũng không ít, và kể cả những người đang có ý định đầu tư vào nuôi yến. Hầu hết các nhà đầu tư yêu cầu chúng tôi cho họ tham quan những nhà Yến thành công để họ học hỏi và áp dụng cho nhà yến của mình. Chúng tôi rất sẵn lòng dẫn đi tham quan những mô hình nuôi yến thành công.
Nhưng khi chúng tôi hỏi: "- Anh/chị có muốn tham quan những căn nhà Yến thất bại không? " Đa phần câu trả lời chúng tôi nhận được " - Không. Học hỏi thành công chứ ai lại đi học hỏi thất bại ".
chia-khoa-thanh-cong-cua-nghe-nuoi-yen
Thành công- thất bại nghề nuôi Yến
Vâng, khi làm việc gì, đầu tư vào đâu chúng ta đều muốn thành công và có lợi nhuận, chẳng ai muốn mình đầu tư thất bại cả. Đó là tâm lý chung của mọi người và trong đó có cả chúng tôi.
Nhưng khi đến với chúng tôi, các nhà đầu tư luôn được chúng tôi tư vấn và phân tích "Hãy đi tham quan, tìm hiểu những nhà Yến thất bại". Vì sao ư?


Đó là điều chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn và luôn phân tích cho các nhà đầu tư mỗi khi tư vấn cho khách hàng.
Để có một nhà Yến thành công cần hội tụ rất nhiều yếu tố tự nhiên như: địa lý, khí hậu và yếu tố kỹ thuật như: thiết kế nhà yến, kỹ thuật xây dựng, thiết bị trong nhà Yến, môi trường - độ ẩm trong nhà yến, âm thanh nhà yến... và một điều chúng tôi muốn nhấn mạnh đó là : Nhà Yến hiện tại đang thành công thì họ đã xây dựng cách đây ít nhất từ 3 năm đến 5 năm trước, vì thế rất nhiều yếu tố không phù hợp với hiện tại như: số lượng nhà yến trong khu vực lúc đó không nhiều, thời gian hoạt động của nhà yến đó đã lâu nên đến thời điểm số lượng yến về làm tổ nhiều ...
Nếu bạn áp dụng rập khuôn theo những mô hình đã thành công này liệu tỉ lệ thành công của bạn là bao nhiêu?
Có đến 90% các nhà đầu tư đã thất bại vì "sao chép nguyên bản" từ mô hình nhà yến thành công về áp dụng cho nhà yến của mình.
Chúng tôi đã tiếp xúc với rất nhiều nhà đầu tư sau khi áp dụng theo mô hình thành công từ nhà yến khác nhưng vẫn thất bại, và nhận được câu hỏi chung là : - Tại sao tôi làm giống như họ mà nhà yến của tôi lại thất bại ?
chia-khoa-thanh-cong-cua-nghe-nuoi-yen

Khi được chúng tôi phân tích như trên, lúc này nhiều người mới nhận ra "À, sao mình lại không nghĩ đến những điều đó".
Trong số những nhà đầu tư đồng ý thăm quan những mô hình nhà Yến thất bại đã có nhiều người sau này sở hữu những nhà Yến thành công. Nghe có vẻ hơi vô lý, và bạn sẽ đặt câu hỏi "Vì sao lại như vậy?"
Xin thưa, chúng ta tham quan nhà yến thất bại để tìm hiểu được nguyên nhân vì sao nhà yến đó thất bại. Từ đó chúng ta sẽ rút ra những kinh nghiệm và tránh lặp lại những điều làm nhà yến đó thất bại. Khi bạn đã tránh được thất bại, chắc chắn bạn sẽ thành công.

chia-khoa-thanh-cong-cua-nghe-nuoi-yen
Chìa khóa thành công nghề nuôi Yến Sào
Bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ với các nhà đầu tư nuôi yến một điều "Chúng ta cần học kinh nghiệm thành công của người khác, nhưng chúng ta cũng cần tìm hiểu nguyên nhân của những người thất bại để tránh những điều đó và tìm hướng đi cho riêng mình" . Đó là chìa khóa của thành công.

Chúc các bạn có những căn nhà yến thành công !
Trân Trọng.



Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT