XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: Công nghệ - kỹ thuật nuôi yến Việt Nam không ngừng phát triển và đổi mới Công nghệ - kỹ thuật nuôi yến Việt Nam không ngừng phát triển và đổi mới – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: ,

Công nghệ - kỹ thuật nuôi yến Việt Nam không ngừng phát triển và đổi mới

Nghề nuôi yến ở Việt Nam đi sau rất nhiều so với các nước như Malaysia, Thái Lan, Indonesia. Nếu nói về công nghệ nuôi yến ở Việt Nam 10 -15 năm về trước, lúc đó chúng ta gần như sử dụng gần như 100% công nghệ, kỹ thuật nuôi yến của Malaysia, đa số các chuyên gia nghề nuôi yến đều qua Malaysia, Indonesia và Thái Lan để tham gia các khóa đào tạo về kỹ thuật, công nghệ nuôi yến của các chuyên gia Malaysia, Indonesia như Pak Hary, Tiến sĩ Alfresh Chong, Tiến sĩ Nugroho...Một số chủ đầu tư đã không ngần ngại chi ra một số tiền rất lớn để mời những chuyên gia nuôi yến nước ngoài về tư vấn kỹ thuật, công nghệ cho nhà yến của mình. 

cong-nghe-ky-thuat-nuoi-yen-viet-nam-khong-ngung-phat-trien
Một nhà nuôi yến
Ngày nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, rất nhiều những kỹ thuật nhà yến cũng thay đổi như công nghệ xử lý mùi nhà yến, công nghệ tạo độ ẩm, công nghệ dẫn dụ chim yến..., và những nghiên cứu chuyên sâu về loài yến cho thấy môi trường sống, tập tính của loài chim yến tại Việt Nam nói chung và ở từng vùng
miền nói riêng có những khác biệt so với các nước khác dẫn đến nhu cầu cần phải đổi mới công nghệ, kỹ thuật nuôi yến. Với sự không ngừng học hỏi, tìm tòi và sáng tạo và đổi mới của các chuyên gia nhà yến Việt Nam đã dần tách khỏi công nghệ nhà yến Malaysia, Indonesia và tạo một bản sắc riêng cho mình và có những thành công nhất định.

cong-nghe-ky-thuat-nuoi-yen-viet-nam-khong-ngung-phat-trien
Bên trong một ngôi nhà yến

Hiện nay vẫn chưa có một thống kê chính thức về số lượng nhà yến, sản lượng tổ yến nuôi của Việt Nam là bao nhiêu, nhưng theo ước tính của các chuyên gia thì số lượng nhà nuôi yến ở Việt Nam vào khoảng trên 9.000 căn, và con số này không ngừng được tăng lên từng ngày. Hầu hết những nhà yến này đều chọn các công ty, chuyên gia nhà yến trong nước tư vấn thiết kế và chuyển giao công nghệ và rất nhiều những nhà yến thành công, góp phần nhân rộng mô hình nuôi yến tại các địa phương, hình thành một nghề mới góp phần tăng trưởng kinh tế cho người nuôi yến và kinh tế quốc gia.

Công ty Nhà Yến Tầm Cao Việt tự hào là một trong 5 doanh nghiệp tư vấn xây dựng và chuyển giao công nghệ nuôi yến uy tín - chất lượng nhất tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia, kỹ thuật trẻ, nhiều kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Chúng tôi không ngừng cải tiến kỹ thuật, áp dụng những công nghệ mới, phù hợp nhất với loài chim yến.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ chúng tôi theo:

CÔNG TY NUÔI YẾN TẦM CAO VIỆT
ĐT: 028.6252.4947- Hotline: 0916.146.805 Mr. Cường

Trân Trọng. 

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT