XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: Chương trình hợp tác nuôi yến 20 năm tại Cà Mau và Kiên Giang Chương trình hợp tác nuôi yến 20 năm tại Cà Mau và Kiên Giang – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: , ,

Chương trình hợp tác nuôi yến 20 năm tại Cà Mau và Kiên Giang

Cà Mau, Kiên Giang là một trong số những tỉnh có nghề nuôi yến rất phát triển do nằm ở vị trí địa lý thuận lợi, môi trường thức ăn cho chim yến phong phú. Ngoài ra,hằng năm nơi đây thường đón nhận một số lượng lớn đàn chim yến di cư từ Malaysia, Indonexia về cư trú tránh những đợt thiên tai như cháy rừng, bão.

Mặc dù nhận thấy được những thuận lợi, tiềm năng trong nghề nuôi yến lấy tổ tại Cà Mau, Kiên Giang nhưng không phải ai cũng có thể đầu tư cho riêng mình một căn nhà yến. Hiện nay, để đầu tư một căn nhà yến đúng tiêu chuẩn, kỹ thuật thì chi phí không hề rẻ trong khi đó quá trình hoàn vốn tương đối dài, và có thể có những rủi ro trong đầu tư như nhà yến không thành công.
Là một công ty chuyên về thiết kế xây dựng và chuyển giao công nghệ nhà nuôi yến hàng đầu tại Việt Nam, với mong muốn phát triển nghê nuôi yến phát triển mạnh mẽ hơn nữa và cũng để giải quyết những lo ngại về vốn đầu tư, về khoản rủi ro thất bại khi đầu tư nhà yến, Công ty Nhà Yến Tầm Cao Việt sẵng sàng hợp tác với các chủ đầu tư có nhu cầu nuôi yến với Chương trình hợp tác nuôi yến 20 năm tại Cà Mau và Kiên Giang và các tỉnh khác. 
Chương trình hợp tác nuôi yến 20 năm tại Cà Mau và Kiên Giang của Tầm Cao Việt
Nội dung hợp tác :
+ Chủ đầu tư đầu tư chỉ cần đầu tư xây dựng phần thô nhà yến (Công ty Tầm Cao Việt sẽ hỗ trợ bản vẽ và giám sát kỹ thuật thi công phần thô).
+ Công ty Tầm Cao Việt sẽ đầu tư công nghệ nuôi yến (tất cả các thiết bị công nghệ nuôi yến, công vận chuyển, lắp đặt,...).
+ Sau khi hoàn thành công trình, 2 bên sẽ có nghĩa vụ cùng chăm sóc nhà yến, cùng thu hoạch tổ yến.
+ Sau 20 năm kể từ ngày công trình bắt đầu hoạt động, nhà yến hoàn toàn thuộc quyền quản lý, sử dụng của chủ đầu tư.
+ Sản phẩm (tổ yến) thu được được chia theo tỉ lệ 50/50. Công ty sẽ thu mua tổ yến cho chủ đầu tư với giá cao.
=> Tham gia chương trình hợp tác này, chủ đầu tư không còn lo vấn đề chi phí đầu tư ban đầu quá lớn, rủi ro trong đầu tư gần như không có, sau 20 năm sẽ sở hữu hoàn toàn căn nhà yến thành công.

Ngoài ra, với mong muốn phát triển và nhân rộng nghề yến Việt Nam hơn nữa, Cty Nhà Yến Tầm Cao Việt cũng mong muốn được hợp tác với các chủ đầu tư trên toàn quốc, đặc biệt các tỉnh miền Tây, Tây Nguyên và Miền Trung.

Để biết rõ thông tin chi tiết về chương trình hợp tác nuôi yến 20 năm của Công ty Tầm Cao Việt, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

Công ty Nhà Yến Tầm Cao Việt.
ĐT: 08.6252.4947- HOTLINE: 0916.146.805 (Mr Cường)





Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT