XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: Nhà nuôi chim yến cấp 4 thành công vượt bậc ở Bình Phước Nhà nuôi chim yến cấp 4 thành công vượt bậc ở Bình Phước – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: , , ,

Nhà nuôi chim yến cấp 4 thành công vượt bậc ở Bình Phước

Hiện nay, ở mỗi một vùng khí hậu, điều kiện tự nhiên khác nhau sẽ phù hợp với 1 kiểu kiến trúc nhà yến khác nhau, chưa kể đến các kỹ thuật riêng đối với từng nhà cũng sẽ không hoàn toàn giống nhau. Chính vì thế, có thể nhiều người sẽ gặp khó khăn trong việc định hình kiểu kiến trúc nhà yến cho riêng mình. 

Trong quá trình hoạt động nghề, chúng tôi nhận thấy, vấn đề các chủ nhà quan tâm hàng đầu là chất lượng công trình và song song đó là nguồn vốn cần đầu tư. Rất nhiều chủ nhà yến chọn phương án xây nhà nuôi yến cấp 4 vì sẽ tiết kiệm được khá nhiều vốn lúc đầu tư ban đầu. 

Có nhiều chủ nhà đã đi tham khảo một số căn nhà cấp 4 thành công, sau đó về muốn áp dụng kỹ thuật vào căn nhà yến của mình. Tuy nhiên họ lại không nắm được điều kiện cần thiết để xây dựng một căn nhà yến và đưa vào hoạt động thành công được đó là:

nha-nuoi-chim-yen-cap-4-thanh-cong
Nhà yến cấp 4 do Tầm Cao Việt thi công  tại Bình Phước
Thứ nhất, nhà cần đất rộng để chim không vướng đường bay. Vì chim yến vốn là loài chim bay lượn, không bao giờ đậu, nên chúng rất cần không gian để lượn trước khi vào nhà. Đặc điểm của những ngôi nhà cấp 4 là thấp nên rất cần khu vực xung quanh phải rộng, không vướng bởi nhiều cây cao hoặc nhà cao tầng, các công trình công cộng có độ cao lớn,..v.v. Nếu không, khi chim xà xuống thấp hơn để lượn vào nhà sẽ bị vướng bởi các chướng ngại vật. Đây là yếu tố cần chú ý hàng đầu nếu muốn xây nhà nuôi chim yến cấp 4 để nuôi chim yến.

Thứ hai, đơn vị thi công xây dựng phải là đơn vị uy tín, am hiểu về tập tính của chim và dày dặn kinh nghiệm. Đặc biệt, phải là đơn vị đã từng có kinh nghiệm thi công nhiều công trình nhà cấp 4. 

Ngoài ra, khi xây dựng nhà cấp 4 để nuôi chim yến thì vẫn cần đảm bảo đầy đủ các yếu tố về khí hậu, điều kiện tự nhiên quanh khu vực và các yếu tố về phần thô: nắng không nóng, mưa không ồn, thoáng không khí, không lọt sáng và ngăn phòng một cách hợp lý.
Bên trong nhà yến
Đến nay, nhà nuôi chim yến cấp 4 này đã hoạt động được 2 năm 3 tháng, chủ nhà cho biết, chim về "đông đặc".
nha-nuoi-chim-yen-thanh-cong-vuot-bac-o-binh-phuoc


Chủ nhà rất hài lòng về kết quả hoạt động của nhà chim cấp 4 này. Tuy nhiên, xây dựng nhà nuôi chim yến cấp 4 thành công là một điều không phải dễ dàng. Nó luôn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho cả chủ nhà và cho cả bên xây dựng. Việc xây nhà cao tầng vẫn sẽ là lựa chọn dễ dàng hơn để các nhà chim đạt được thành công. 

Khi cần tư vấn các kỹ thuật xây dựng nhà nuôi chim yến thành công, hoặc tư vấn về các kiểu cấu trúc nhà yến nào là phù hợp, liệu có nên xây dựng nhà yến cấp 4 hay không, Quý khách vui lòng liên hệ với chung tôi. Mọi tư vấn là hoàn toàn MIỄN PHÍ.

CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT
Hotline: 028.6252.4947 - 1900.96.96.23 

By Leica

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT