XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: Tại sao tôi nuôi yến thất bại dù đã làm theo hướng dẫn kỹ thuật? Tại sao tôi nuôi yến thất bại dù đã làm theo hướng dẫn kỹ thuật? – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: , , ,

Tại sao tôi nuôi yến thất bại dù đã làm theo hướng dẫn kỹ thuật?

Tại sao tôi nuôi yến thất bại dù đã làm theo hướng dẫn kỹ thuật?

Đây là câu hỏi khá nhiều người đặt ra với chúng tôi, hôm nay, Tầm Cao Việt xin được giải đáp thắc mắc này như sau:

Như chúng ta đã biết, việc nuôi yến phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố tự nhiên như: vùng có chim, khí hậu, nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, nguồn thức ăn, ...v.v. Việc xây nhà nuôi yến cần tuân thủ một số nguyên tắc cơ bản như:

- Mưa không ồn
- Nắng không nóng
- Thoáng không khí
- Không lọt sáng
- Ngăn phòng hợp lý,..

Khi đạt được các yếu tố trên, tức là nhà yến của bạn đã có những cơ sở đầu tiên để tiến hành nuôi yến. Nhưng đó mới chỉ là yếu tố cơ bản, các yếu tố kỹ thuật lắp đặt trong nhà yến cũng quan trọng không kém trong việc nuôi yến thành công. Nhiều chủ nhà yến sau khi tham khảo các tài liệu trên mạng đã áp dụng vào căn nhà yến với những kỹ thuật đã được chứng minh là thành công trước đó, nhưng kết quả lại thất bại nặng nề, sau 3-4 tháng thậm chí cả năm mà chim không về làm tổ. Vậy, nguyên nhân nuôi yến thất bại dù đã làm theo hướng dẫn kỹ thuật là do đâu?
tai-sao-nuoi-yen-that-bai-du-da-lam-theo-huong-dan-ky-thuat

Đó là vì các chủ nhà yến áp dụng theo các nhà yến thành công được chia sẻ trên mạng mà không biết rằng, việc xây dựng nhà yến tuyệt đối không copy y chang kỹ thuật của nhà này vào nhà yến khác. Mỗi nhà yến ở một vùng khí hậu khác nhau, điều kiện tự nhiên khác nhau, sẽ cần nhiệt độ, độ ẩm khác nhau ít nhiều, sẽ có đường chim bay khác nhau,..v.v. Hiểu một cách nôm na là khi nằm ở các vùng khác nhau thì mỗi căn nhà yến sẽ phải được thiết kế riêng biệt từ cấu trúc đến cách lắp đặt phía trong sao cho phù hợp nhất với chim yến nên không thể bê nguyên kỹ thuật nhà này vào nhà kia. Vì vậy hay xảy ra trường hợp một vài chủ nhà yến phàn nàn "tại sao tôi áp dụng kỹ thuật y chang như anh chia sẻ mà không có chim yến về làm tổ?"

Một lưu ý nhỏ nữa là nhiều chủ nhà không nắm được đường bay của chim, vì vậy lắp đặt loa không đúng hướng khiến chim dù có bay lượn quanh nhà nhưng không vào làm tổ. 

tai-sao-nuoi-yen-khong-thanh-cong

Tầm Cao Việt đang biên soạn cuốn sách tổng hợp những nguyên nhân khiến nhà yến thất bại để gửi đến bạn đọc. Mong rằng sẽ có ích cho những ai đã, đang và sẽ theo nghề yến. Chúng tôi tập chung nhiều vào các nguyên nhân thất bại bởi vì tâm niệm rằng: "Thất bại là mẹ thành công", học từ thành công (copy máy móc) chưa chắc thành công, nhưng học từ những bài học từ thất bại chắc chắn sẽ mang lại cho bạn rất nhiều kinh nghiệm quý báu để đi đến đỉnh thành công. 


Cảm ơn các bạn đã ủng hộ và quan tâm đến những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ trong suốt thời gian qua. Mong rằng trong thời gian tới, Tầm Cao Việt sẽ tiếp tục nhận được nhiều quan tâm đóng góp ý kiến mang tính xây dựng hơn nữa để chúng tôi ngày càng hoàn thiện mình và giúp được nhiều chủ nhà yến thành công hơn nữa. Mọi đóng góp hoặc liên hệ cần tư vấn vui lòng gửi về:

Email: nhayenvietnam@gmail.com hoặc:
CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT
Hotline: 1900.96.96.23 - 028.6252.4947 
Website: www.tamcaoviet.vnwww.xaydungnhayen.com

Trân trọng cảm ơn!
By Leica

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT