XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: Hỗ trợ kỹ thuật nuôi yến tại Thạnh Phú, Bến Tre. Hỗ trợ kỹ thuật nuôi yến tại Thạnh Phú, Bến Tre. – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: , , ,

Hỗ trợ kỹ thuật nuôi yến tại Thạnh Phú, Bến Tre.

Hình ảnh Bến Tre kiên cường đã đi vào lịch sử dân tộc từ bao thế hệ ông cha, đặc biệt là phong trào Đồng Khởi 1959- 1960, đến nay, đất nước đã hòa bình, nhưng khi nhắc đến Bến Tre, chúng ta vẫn luôn tự hào về truyền thống yêu nước hào hùng ấy.

Ngày nay khi đến Bến Tre, bạn sẽ thấy được sự phát triển lớn mạnh về kinh tế, văn hóa, con người, cơ sở vật chất. Bến Tre được nhắc đến như quê hương xứ Dừa, các sản phẩm từ dừa vô cùng phong phú như: Cơm dừa, đuông dừa, kẹo dừa, dầu dừa, chuột dừa,...v.v. Vài năm trở lại đây, Bến Tre rộ lên nghề nuôi yến trong nhà như một ngành kinh tế mới, thu hút sự quan tâm của mọi người, mang lại giá trị kinh tế cao và được cho là không gây hại gì đến môi trường hay các vấn đề xã hội. Tính đến năm 2011, ở Bến Tre đã có khoảng trên dưới 100 nhà nuôi yến trên toàn tỉnh,  số lượng này lại càng tăng nhanh trong vài năm trở lại đây.  Các huyện nuôi yến nhiều ở Bến Tre có thể kể đến như: nuôi yến tại Ba Tri, nuôi yến ở Bình Đại, nuôi yến ở Tp. Bến Tre, nuôi yến tại Châu Thành,... và tại huyện Thạnh Phú thời gian gần đây cũng đã bắt đầu phát triển nghề khai thác vàng trắng này. 

hop-tac-nuoi-yen-tai-thanh-phu-ben-tre
Nhà nuôi yến tại Ba Tri, Bến Tre do Tầm Cao Việt thi công xây dựng. 
Thạnh Phú là huyện có phía Đông giáp biển, phía Bắc giáp huyện Ba Tri và ranh giới chung là con sông Hàm Luông với chiều dài khoảng 70km, giữa sông có nhiều cồn cát, cù lao như: cù lao Đất, cù lao Linh, cù lao Ốc. Ngoài ra Thạnh Phú còn là vùng đất phù sa của sông Cổ Chiên, là vùng đất ven biển, ven sông với những dải rừng ráng, chà là, dừa nước, bần, nắm, đước, vẹt,..v.v. Chính quần thể sinh thái này tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho việc phát triển côn trùng và là nơi rất thích hợp cho việc nuôi chim yến.
ho-tro-ky-thuat-nuoi-yen-tai-thanh-phu-ben-tre
Biển ở Thạnh Phú, Bến Tre khá hoang sơ và bình yên chưa được đầu tư khai thác nhiều, tuy nhiên đây hứa hẹn là điểm du lịch sáng giá trong tương lai.

ho-tro-ky-thuat-nuoi-yen-tai-thanh-phu-ben-tre
Rừng ở Thạnh Phú xen lẫn với sông nước

Mặc dù đây là  nghề được coi là siêu lợi nhuận và mang lại rất nhiều lợi ích kinh tế, xã hội, chính trị, du lịch, ...v.v, tuy nhiên cũng không thể bỏ qua những rủi ro tiềm ẩn của nó như: lựa chọn sai vị trí xây dựng, sai kỹ thuật, sai cách chăm sóc, sai cách quản lý,... Trong số các rủi ro trên thì chọn sai vị trí là khâu đầu tiên đóng vai trò cực kỳ quan trọng. (XEM THÊM). Chính vì vậy, Tầm Cao Việt mong muốn được góp phần giúp giảm thiểu những rủi ro này bằng cách TƯ VẤN MIỄN PHÍ KỸ THUẬT NUÔI YẾN TẠI THẠNH PHÚ, BẾN TRE cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước. 

Đặc biệt, chúng tôi có dự án hợp tác nuôi yến 20 năm tại Thạnh Phú, Bến Tre nhằm giúp các chủ nhà yến giảm thiều rủi ro, tăng khả năng nhà yến thành công, với các tiêu chí sau:
- Hợp tác nuôi yến theo nguyên tắc bình đẳng về quyền lợi và nghĩa vụ.
- Hỗ trợ toàn bộ kỹ thuật và chăm sóc trong suốt thời gian hợp tác. 
- Thời hạn hợp tác: 20 năm. Sau 20 năm, nhà yến hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của chủ nhà.
- Bao tiêu sản phẩm tổ yến.
Với chương trình hợp tác này, chúng tôi mong rằng sẽ giúp các chủ nhà yến giảm nỗi lo về vốn, về kỹ thuật, về mức độ thành công của nhà nuôi yến. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT
ĐT: 028.6252.4947- HOTLINE: 0916.146.805 Mr. Cường.

Trân trọng!

By Leica


Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT