XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: Khảo sát miễn phí nuôi yến ở Bạc Liêu Khảo sát miễn phí nuôi yến ở Bạc Liêu – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: ,

Khảo sát miễn phí nuôi yến ở Bạc Liêu

Bạc Liêu là một tỉnh thuộc duyên hải Đồng Bằng Sông Cửu Long, nằm trên vùng đất cực Nam của Việt Nam, có đường bờ biển kéo dài 65km với nhiều tiềm năng và nguồn lợi từ hải sản rất phong phú và đa dạng. Trong vài năm trở lại đây, tình hình kinh tế của Bạc Liêu có nhiều biến chuyển tích cực. Thu nhập bình quân đầu người năm 2011 đạt gần 25 triệu. Nền kinh tế nông nghiệp chiếm đa số với tỷ trọng 51,7%, với các ngành: nuôi tôm, làm muối, trồng lúa, nuôi cá sấu, nuôi heo, nuôi gà, vịt. 

ban-do-hanh-chinh-tinh-bac-lieu
Bản đồ hành chính tỉnh Bạc Liêu

Thời gian gần đây, các tỉnh miền Tây phát triển ngày một mạnh mẽ một nghề kinh tế tuy không còn quá mới, nhưng chưa bao giờ lỗi thời đó là nghề nuôi yến, trong đó có Bạc Liêu. Nghề nuôi yến tại Bạc Liêu được nhen nhóm khá sớm vào khoảng năm 2009 với khoảng 4000m2, tuy nhiên vài năm trở lại đây, nghề yến mới thật sự phát triển và được chú trọng nhiều hơn, diện tích nuôi yến cũng như tổng lượng đàn yến cũng tăng lên đáng kể. Hàng tháng số lượng thương lái từ Sài Gòn và một số tỉnh lân cận thu mua yến tại Bạc Liêu không phải là nhỏ. 

Về điều kiện nuôi chim yến ở Bạc Liêu thì có rất nhiều yếu tố thuận lợi. 
Thứ nhất, về mặt địa lý, Bạc Liêu là tỉnh giáp biển, địa hình chủ yếu là đồng bằng với hệ thống sông rạch và kênh đào chằng chịt. Ngoài ra, Bạc Liêu còn thuộc hệ sinh thái rừng ngập mặn : rừng tràm, chà là, giá, cóc, lâm vồ, ...bên dưới bao gồm các thảm thực vật cỏ và các loài dây leo với 104 loài thực vật tạo nên hệ sinh thái vô cùng phong phú. Đây là điều kiện hết sức thuận lợi giúp cho Bạc Liêu có nguồn thức ăn (côn trùng) phong phú cho chim yến. 

nghe-lam-muoi-o-Bac-Lieu
Làm muối là nghề nổi tiếng ở Bạc Liêu

rung-ngap-man-o-bac-lieu
Rừng ngập mặn ở Bạc Liêu
Thứ 2, về điều kiện khí hậu, Bạc Liêu nằm trong khu vực khí hậu nhiệt đới gió mùa chia 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Nhiệt độ trung bình khoảng 28-29 độ C, phù hợp cho việc nuôi chim yến. 

Thứ 3, địa hình thấp, phẳng thuận lợi cho việc xây dựng và giao thương, buôn bán.  

Tuy nhiên, liệu có phải tất cả các khu vực tại tỉnh Bạc Liêu đều nuôi được yến hay không?...nhất là trong giai đoạn hiện nay chưa có luật quy định về nuôi yến.
Hiện nay, Bạc Liêu có 07 đơn vị hành chính trực thuộc. Vậy nuôi yến tại thành phố Bạc Liêu được không? nuôi yến tại thị xã Giá Rai được không? nuôi yến tại huyện Đông Hải được không? nuôi yến tại huyện Hòa Bình được không? nuôi yến tại huyện Hồng Dân được không? nuôi yến tại huyện Phước Long được không? nuôi yến tại huyện Vĩnh Lợi được không? 

Để trả lời những câu hỏi này một cách chính xác nhất thì chắc chắn phải làm khảo sát tại địa điểm muốn xây dựng nhà nuôi yến. Để khảo sát MIỄN PHÍ điều kiện nuôi yến ở Bạc Liêu, vui lòng liên hệ chúng tôi qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT
ĐT: 028.6252.4947- Hotline: 0916.146.805
By Leica

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT