XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: [CLIP] Chiêm ngưỡng bên trong nhà yến sau 6 tháng thu 1kg tổ và 50 kg phân chim ở Đăk Lăk [CLIP] Chiêm ngưỡng bên trong nhà yến sau 6 tháng thu 1kg tổ và 50 kg phân chim ở Đăk Lăk – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: , ,

[CLIP] Chiêm ngưỡng bên trong nhà yến sau 6 tháng thu 1kg tổ và 50 kg phân chim ở Đăk Lăk

Sau hơn 6 tháng đi vào hoạt động, nhà yến do Tầm Cao Việt thi công xây dựng đã thu được 50 kg phân chim yến và hơn 1 kg tổ. Đây có thể coi là nhà yến"kỷ lục" về tốc độ phát triển ở vùng đất Tây Nguyên Đăk Lăk đầy nắng gió.

Tháng 8/2017 vừa qua, Công ty Tầm Cao Việt đã ký kết thành công công trình Hợp tác nuôi yến ở Ea Súp, Đăk Lăk. Công trình hoàn thành vào cuối tháng 9/2017. 

nha-nuoi-yen-ky-luc-tai-ea-sup
Bên ngoài nhà nuôi yến "kỷ lục" tại Ea Súp, Đăk Lăk

Do lợi thế về điều kiện tự nhiên phong phú với nhiều hồ lớn, đặc biệt có 2 hồ nước ngọt Ea Súp Thượng và Ea Súp Hạ không chỉ cung cấp nguồn thủy lợi cho toàn vùng mà còn đóng vai trò tạo hệ sinh thái vô cùng phong phú, là nơi sinh sống của nhiều loại côn trùng tạo nguồn thức ăn phong phú cho chim yến. Nhiều rừng núi cũng là điều kiện tự nhiên thích hợp cho việc nuôi yến ở Ea Súp, nên dù chỉ mới đi vào hoạt động nhưng những dấu hiệu đầu tiên đã cho thấy nhà chim hoạt động rất tốt. 


Sau 10 ngày hoạt động, sàn nhà xuất hiện rất nhiều dấu phân chim yến

nha-nuoi-yen-thanh-cong-o-ea-sup
Mùi phân chim hăng hẳng, chim đẻ trên 20 tổ giả.



nha-nuoi-yen-thanh-cong-o-ea-sup


nha-nuoi-yen-thanh-cong-o-ea-sup
Lượng phân chim rất nhiều chỉ sau 10 ngày mở máy chứng tỏ nhà chim đang phát triển vô cùng tốt, 

nha-nuoi-yen-thanh-cong-o-ea-sup

nha-nuoi-yen-thanh-cong-o-ea-sup

Sau 17 ngày chim về hàng trăm con, có khoảng 50 tổ chim đã quẹt.

nha-nuoi-yen-thanh-cong-o-ea-sup
Nhà chim quan sát qua Camera

nha-nuoi-yen-thanh-cong-o-ea-sup
...cho thấy chim ở lại khá đông dù mới chỉ 17 ngày vận hành

nha-nuoi-yen-thanh-cong-o-ea-sup

Dù chỉ mới 20 ngày chính thức*** hoạt động nhưng nhà chim đã dầ đi vào ổn định, lượng chim tăng lên hàng trăm chim, số lượng chim ngủ lại rất nhiều. Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy tương lai thành công vượt bậc của căn nhà hợp tác này. Mặc dù thời tiết ở Ea Súp khá nóng, nhưng với tốc độ nhà yến phát triển như vậy, chứng tỏ đây là vùng có lượng chim rất tốt. 

(*** Hiểu thêm về thời gian 20 ngày tức là tính từ khi chính thức mở máy vận hành toàn bộ nhà yến. Nhà yến cải tạo từ tầng lầu và sân thượng với tổng diện tích khoảng 500m2. Vì nhu cầu chim yến cần chỗ ở quá lớn nên Tầm Cao Việt cho ngăn cấp bách bằng bạt cao su 100m2 trước trong vòng 4 ngày để cho chim yến ở tạm. Tiến hành làm 400m2 còn lại mất gần 1 tháng. Tính ra 100m2 mở máy cho chim ở tạm là 1 tháng 20 ngày. Còn tổng thể nhà yến chính thức hoạt động là 20 ngày (tính theo Hợp đồng cam kết đương nhiên tính 20 ngày). Đây là thông tin chúng tôi cung cấp hoàn toàn theo đúng sự thật và mốc thời gian cụ thể có quy định trong hợp đồng.)

Sau hơn 6 tháng đi vào hoạt động, nhà yến đạt lượng chim hàng ngàn con và đã thu được 50 kg phân chim. Con số này cho thấy được sự đánh giá về tiềm năng phát triền của nhà yến này ngay những ngày đầu mở máy là hoàn toàn chính xác. Đây có thể coi là một trong những nhà yến có tốc độ phát triển thuộc hàng "kỷ lục".



Mời bạn cùng thăm quan bên trong nhà yến "kỷ lục" này qua Clip dưới đây 



thu-to-yen
Tổ yến thu được khoảng 1,1 kg

Theo đánh giá thì lượng nhà yến ở vùng này sẽ tiếp tục tăng mạnh mang lại nguồn lực kinh tế vững vàng cho vùng đất núi rừng Tây Nguyên này. 

Đây chỉ là một trong những ngôi nhà được đầu tư đúng thời điểm và đúng phương thức mang lại sự thành công ngoài mong đợi. Nếu tiếp tục được đầu tư bài bản cũng như được các cơ quan quan tâm và đưa vào vùng quy hoạch nuôi yến với các bước đi cụ thể thì Ea Súp sẽ là thiên đường tuyệt vời cho loài chim yến quý giá.

Để được KHẢO SÁT MIỄN PHÍ điều kiện nuôi yến cũng như tư vấn xây dựng nhà nuôi yến thành công, quý khách vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT
ĐT: 028.6252.4947- Hotline: 1900969623 nhánh số 04

By Leica

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT