XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: HIỆP HỘI YẾN SÀO VIỆT NAM RA ĐỜI LÀ NHU CẦU CẤP THIẾT - THUẬN LÒNG DÂN HIỆP HỘI YẾN SÀO VIỆT NAM RA ĐỜI LÀ NHU CẦU CẤP THIẾT - THUẬN LÒNG DÂN – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: , ,

HIỆP HỘI YẾN SÀO VIỆT NAM RA ĐỜI LÀ NHU CẦU CẤP THIẾT - THUẬN LÒNG DÂN

Hiệp Hội Yến Sào Việt Nam được thành lập vào năm 2017, có thể nói là khá muộn so với quãng thời gian gần 20 năm hình thành và phát triển nghề nuôi yến Việt trong nhà. Việc này khiến nhiều người dân (người nuôi yến) đặt ra nghi vấn rất lớn rằng tại sao ngần ấy năm không một cá nhân, tổ chức nào đứng ra thành lập HHYSVN? Có ai ngăn cản không? Và tại sao lại ngăn cản trong khi HHYSVN ra đời là theo ý nguyện của lòng dân của người nuôi yến chân chính???

Nhắc đến thị trường tổ yến (yến sào) Việt Nam sẽ thật thiếu sót nếu bỏ quan cái tên Yến Sào Khánh Hòa (SANEST) - một trong những thương hiệu yến sào có thị phần lớn nhất Việt Nam.

Được thành lập từ năm 1993 và là công ty Yến sào duy nhất 100% vốn nhà nước, đến nay Yến Sào Khánh Hòa đã trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, không thể phủ nhận thương hiệu Yến Sào Khánh Hòa được nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước biết đến.

Xét về lý và dựa vào những báo cáo của Yến Sào Khánh Hòa đưa ra, đây là một doanh nghiệp mạnh, hàng năm đã cung cấp một sản lượng yến không hề nhỏ, khoảng 3.401kg (số liệu năm 2015) và tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động. Tuy nhiên, có rất nhiều điểm mà nhiều người trong ngành yến cũng như người tiêu dùng muốn được giải đáp như sau:

1. Năm 2007, Yến Sào Khánh Hòa cho ra đời Santech- Trung tâm kỹ thuật nuôi chim yến trong nhà, đã tư vấn hàng trăm nhà yến trên cả nước. Vậy kỹ thuật và kinh nghiệm tư vấn của Yến Sào Khánh Hòa là từ đâu? Yến Sào Khánh Hòa có sở hữu nhà nuôi yến nào hay không? Nếu có những sản phẩm tổ yến đó đã tiêu thụ ở đâu? Trong khi tất cả các showroom của Yến Sào Khánh Hòa đều cam kết bán 100% yến đảo với giá khoảng từ 6,8 triệu đến 9,9 triệu đồng/ 100gram cho loại yến thô nguyên lông chưa qua sơ chế.

2. Là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước và là một trong những công ty có thị phần yến sào lớn nhất cả nước, vậy Yến Sào Khánh Hòa đã có những hành động cụ thể gì trước những biến động của thị trường yến sào Việt Nam để giúp thị trường ổn định hơn, ví dụ như đợt tăng giá đầu vào tổ yến đột biến hồi tháng 8 kéo dài đến cuối tháng 10 năm 2017 vừa qua?

3. Yến Sào Khánh Hòa đã công bố trên Webiste chính thức của mình rằng Santech đã xây thành công 500 nhà yến và tư vấn 700 nhà yến/2.614 nhà yến trên toàn quốc, có thể nói là chiếm gần ¼ thị phần ngành xây dựng nhà yến. Thế nhưng, Yến Sào Khánh Hòa lại không thấu hiểu được nguyện vọng của hàng trăm, hàng ngàn chủ nhà yến là mong mỏi sự thành lập của Hiệp Hội Yến Sào Việt Nam nhằm giúp các doanh nghiệp yến trên thị trường yến Việt liên kết chặt chẽ hơn để vươn ra thị trường thế giới? Phải chăng, việc thành lập Hiệp Hội Yến Sào Việt Nam có diễn ra hay không cũng không “liên quan” đến Yến Sào Khánh Hòa? Một doanh nghiệp hàng đầu về nghề yến lại không nằm trong Hiệp Hội Yến Sào Việt Nam- tổ chức đại diện cho ngành yến Việt?

4. Có hay không việc Yến Sào Khánh Hòa là “con đẻ” , luôn được nhà nước bảo trợ nên mới “thờ ơ” trước những biến động của thị trường yến Việt?

Thiết nghĩ, trong bất kỳ ngành nghề nào, những doanh nghiệp lớn nên là người tiên phong trong mọi hoạt động trong ngành, nhất là khi doanh nghiệp đó lại là “con đẻ” của nhà nước, lại càng nên thể hiện trách nhiệm của mình trước hết là với thị trường trong nước, sau nữa là đối với thị trường thế giới. Cần có sự công bằng giữa các doanh nghiệp hoạt động nghề yến tại Khánh Hòa nói riêng, trên cả nước nói chung. Hơn hết, đó là cần có sự trung thực và công bằng tuyệt đối đối với khách hàng, người trực tiếp sử dụng sản phẩm và cũng là người trực tiếp giúp doanh thu cũng như thương hiệu của doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh. Bất cứ hành động kinh doanh gian dối nào cũng cần phải được lên án mạnh mẽ dù đó có là doanh nghiệp ngàn tỷ hay doanh nghiệp vài trăm triệu.

Một số hình ảnh Hiệp Hội Yến Sào Việt Nam trong quá trình thành lập và diễn ra Đại hội
BAN VẬN ĐỘNG THÀNH LẬP HIỆP HỘI YẾN SÀO VIỆT NAM TẠI ĐÀ NẴNG

CT HHYSVN
Đoàn cứu trợ Hiệp Hội Yến Sào Việt Nam đi cứu trợ đồng bào Phú Yên sau cơn bão số 12

Đoàn cứu trợ Hiệp Hội Yến Sào Việt Nam đi cứu trợ đồng bào Phú Yên sau cơn bão số 12
Đại diện hàng trăm hàng ngàn người nuôi yến trên khắp cả nước Hiệp hội về với người Miền Trung sau cơn bão biển

Đại hội trù bị Thành lập Hiệp Hội Yến Sào Việt Nam
Rất mong Hiệp hội sớm ra đời mang nhiều lợi ích thiết thực cho người dân nuôi yến

BCH Hiệp hội Yến sào Việt Nam nhiệm kỳ 1

Đoàn cứu trợ Yến sào 3 Miền cũng là những người dân nuôi yến tại Việt Nam rất mong mỏi những hộ Nuôi yến Việt Nam liên kết lại cùng phát triển nghề yến ngày càng lớn mạnh, đưa thương hiệu Yến sào Thuần Việt (Yến của người Việt) ngày càng vươn ra thế giới. Mong muốn những anh em gặp nhau cùng nghĩa cử thiện nguyện sẽ đưa chúng ta ngày càng gần hơn, cống hiến cho nghề yến nói riệng và cho xã hội nói chung ngày một nhiều hơn.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT