XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: Đăk Đoa- khu vực tiềm năng để đầu tư nuôi yến. Đăk Đoa- khu vực tiềm năng để đầu tư nuôi yến. – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: ,

Đăk Đoa- khu vực tiềm năng để đầu tư nuôi yến.

Đăk Đoa là một huyện thuộc tỉnh Gia Lai giáp ranh với thành phố Pleiku về phía Tây Nam. Khi mới thành lập, huyện Đăk Đoa có một thị trấn và 14 xã, hiện nay là 1 thị trấn và 16 xã . Là một huyện được thành lập khá muộn (được tách ra từ huyện Mang Yang vào năm 2000) song hiện tại, Đăk Đoa được quan tâm đầu tư phát triển khá mạnh mẽ với nhiều dự án về cơ sở hạ tầng cũng như giao thông, thủy lợi, các dự án xây dựng khu du lịch sinh thái, sân Goft, biệt thự nhà ở...v.v.
nuoi-yen-o-dak-doa
Bản đồ huyện Đăk Đoa.
Ở Đăk Đoa, chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận ra được những đặc trưng chung của vùng cao nguyên đất đỏ Bazan đó là thiên nhiên còn khá hoang sơ, nhiều đồi, rừng núi..v.v, chính vì thế không có gì lạ nếu trong tương lai, cùng với các khu vực khác ở Tây Nguyên, Đăk Đoa trở thành khu vực lý tưởng phát triển nghề nuôi yến trong nhà. 

nuoi-yen-o-dak-doa-gia-lai
Cánh đồng lúa tại Hà Đông, Đăk Đoa, Gia Lai

nuoi-yen-o-dak-doa-gia-lai
diện tích của Đăk Đoa còn khá hoang sơ với nhiều rừng và cây cối

nuoi-yen-o-dak-doa-gia-lai
Cánh đồng cỏ hồng ở xã Glar, huyện Đăk Đoa là nơi du lịch thu hút nhiều khách tới tham quan, chụp ảnh.

nuoi-yen-o-dak-doa-gia-lai
công trình thủy lợi Ya Kut qua cánh đồng Đăk Đoa

Diện tích Đăk Đoa còn bao gồm một phần của vườn quốc gia Kon Ka Kinh với hệ sinh thái  thực vật vô cùng phong phú với nhiều thác dốc, hẹp. Đây là một yếu tố rất thuận lợi cho việc phát triển nghề nuôi yến bởi vì chim yến rất thích chơi đùa với nước và những thác nước cao, dốc chính là vị trí lý tưởng để chim yến đến tắm và kiếm ăn. Đây cũng là nơi tập trung nhiều loại côn trùng làm nguồn thức ăn dồi dào cho chim yến quanh khu vực.

Nếu lo lắng về vấn đề vận chuyển hàng hóa khi đầu tư nuôi yến vào Đăk Đoa thì có lẽ là điều hoàn toàn không cần thiết bởi vì Đăk Đoa có tuyến quốc lộ 19 đi qua, đây là tuyến quốc lộ huyết mạch nối các tình Tây Nguyên với cảng Quy Nhơn, Bình Định tạo cho Đăk Đoa vị thế địa lý vô cùng thuận lợi về giao thương buôn bán, vận chuyển hàng hóa. 

Nhìn thấy được sự phát triển nghề nuôi yến trong tương lai tại khu vực Tây Nguyên nói chung, tại Đăk Đoa nói riêng, cuối năm 2016 và nửa đầu năm 2017 Tầm Cao Việt đã thực hiện những chuyến khảo sát kéo dài nhiều ngày khắp các tỉnh Tây Nguyên và hiểu được đặc điểm chim yến của từng khu vực tại Tây Nguyên. Chính vì thế, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khảo sát MIỄN PHÍ, tư vấn thiết kế và thi công xây dựng các công trình nhà nuôi yến tại Tây Nguyên đảm bảo thành công 100%. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT
ĐT: 028.6252.4947- 0916.146.805 Mr. Cường (Mười Thành)

Xem Thêm:


By Leica

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT