XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: Mẫu thiết kế nhà nuôi yến hiệu quả năm 2018 - 2019 Mẫu thiết kế nhà nuôi yến hiệu quả năm 2018 - 2019 – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: ,

Mẫu thiết kế nhà nuôi yến hiệu quả năm 2018 - 2019

MỘT SỐ MẪU THIẾT KẾ NHÀ NUÔI YẾN MỚI NHẤT

       Nếu những năm trước đây, các mẫu nhà nuôi yến chỉ tập trung vào các mẫu nhà nuôi yến cấp 4, nhà yến cải tạo từ nhà ở, hay những nhà yến có diện tích và quy mô nhỏ và vừa thì hiện nay mọc lên rất nhiều những căn nhà yến diện tích lên đến hàng ngàn m2 với giá trị đầu tư lên đến vài tỉ đồng.

       Công ty nhà Yến Tầm Cao Việt xin chia sẻ một số mẫu 3D thiết kế nhà nuôi yến mới nhất mà chúng tôi đã và đang thi công trong năm 2018. Những thiết kế nhà nuôi yến trong năm 2018 -2019  của Tầm Cao Việt luôn hướng đến tính hiệu quả nuôi yến, chất lượng tổ yến chính vì thế chúng tôi luôn có những cải tiến, thay đổi trong thiết kế để ngày càng phù hợp hơn, hiệu quả hơn đồng thời giảm chi phí xây dựng cho các chủ đầu tư.
Mẫu thiết kế nhà yến
Mẫu thiết kế nhà yến

MẪU NHÀ NUÔI YẾN CHUYÊN DÙNG.

      Những mẫu nhà yến chuyên dụng tùy vào kích thước, diện tích mà Tầm Cao Việt có những mẫu thiết kế nhà nuôi yến phù hợp cho từng khách hàng. Chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng công trình và tính hiệu quả khi nuôi yến.

mau-thiet-ke-nha-yen-hieu-qua

mau-thiet-ke-nha-yen-hieu-qua
Mẫu thiết kê nhà yến

MẪU BIỆT THỰ NUÔI YẾN

        Hiện nay không ít những căn nhà nuôi yến khi nhìn bên ngoài bạn không thể nhận ra đó là nhà nuôi yến bởi thiết kế ngoại thất không khác gì một căn biệt thự, một tòa nhà sang trọng. Thế nên không ít người gọi đây xây biệt thự cho chim yến ở. 
mau-thiet-ke-3d-nha-biet-thu-nuoi-yen
Một mẫu thiết kế biệt thự nuôi yến
Mẫu Biệt thự nuôi yến đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ và cũng có thể kết hợp Biệt thự vừa ở vừa nuôi yến hoặc là nơi nghỉ dưỡng ngắm chim cuối tuần.

MẪU NHÀ Ở KẾT HỢP NHÀ NUÔI YẾN

       Một số chủ nhà chọn cách nhà ở bên dưới, bên trên nuôi yến nên rất chú trọng đến thẩm mỹ ngôi nhà và cảnh quan xung quanh, đây cũng là một trong những xu hướng đang phát triển đối với những chủ đầu tư không có nhiều quỹ đất. 
mau-thiet-ke-nha-o-ket-hop-nuoi-yen

mau-thiet-ke-nha-yen-hieu-qua
Mẫu thiết ké nhà ở kết hợp nuôi yến
       Với những thiết kế nhà ở kết hợp nuôi yến rất thuận lợi cho việc chăm sóc nhà yến, đây cũng là yếu tố chính quyết định đến thành công của căn nhà yến.

MẪU NHÀ NUÔI YẾN 2 TRONG 1.

       Đối với những căn nhà yến 4 tầng trở lên, việc thiết kế phòng lượn sao cho dễ dẫn dụ chim yến ở đều các tầng, và vấn đề về không gian lượn của chim sau 5-10 năm luôn là vấn đề nan giải của các Kỹ thuật nhà yến.  Chính vì thế, kiểu nhà 2 trong 1 được xem là một giải pháp hiệu quả cho những căn nhà nuôi yến 4 sàn trở lên của Tầm Cao việt. 


mau-3d-thiet-ke-nha-yen-hieu-qua

mau-3d-thiet-ke-nha-yen-hieu-qua
Mẫu nhà yến 2 phòng lượn


MẪU NHÀ NUÔI YẾN TIỀN CHẾ HOẶC BÁN TIỀN CHẾ.

       Một số nhà đầu tư chọn phương án xây dựng nhà nuôi yến tiền chế và bán tiền chế, đối với những vùng có khí hậu ôn hòa thì đây cũng được xem là một giải pháp giảm chi phí đầu tư. Nhưng để xây dựng kiểu nhà yến tiền chế hoạc bán tiền chế này cần phải đảm bảo được các yêu cầu, tiêu chuẩn của một nhà yến.


mau-thiet-ke-nha-yen-hieu-qua

Mẫu nhà nuôi yến tiền chế 

      Tầm Cao Việt luôn cải tiến nâng cao kỹ thuật về thiết kế xây dựng phần thô cũng như kỹ thuật bên trong nhà yến. Mới đây nhất là  những cải tiến về Ngăn phòng ngăn vách nhà yến kết hợp  Hệ thống thông gió lấy đối lưu, với cải tiến này giúp nhà yến được thông thoáng hơn, tổ yến trắng hơn....

Để rõ hơn về các mẫu thiết kế, các bản vẽ chi tiết nhà nuôi yến,  kỹ thuật xây dựng phần thô cũng như kỹ thuật lắp đặt và các chi phí đầu tư, quý khách hàng có thể liên hệ với Cty Tầm Cao Việt để được tư vấn miễn phí.

Công ty TNHH  Tầm Cao Việt.
VP tại HCM: 028 6252 4947 
VP tại Cần Thơ:  0914 691 069 (Mr. Vĩnh).
VP Tây Nguyên:  0913 058 813 (Mr. Hà Độ).


Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT