XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: Giải pháp nào cho đầu ra tổ yến Việt ? Giải pháp nào cho đầu ra tổ yến Việt ? – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: ,

Giải pháp nào cho đầu ra tổ yến Việt ?

Hằng năm, số lượng nhà yến ở nước ta tiếp tục tăng không ngừng khiến cho sản lượng tổ yến cũng ngày một dồi dào. Trung bình mỗi nhà yến trên 3-4 năm có sản lượng tổ yến 2-3kg/tháng/nhà yến là rất nhiều. Với sản lượng cao vậy là tin vô cùng đáng mừng mang lại thành công vượt bậc cho các chủ nhà yến và hứa hẹn sự phát triển nhà yến bền vững về lâu dài. 
Khó khăn tìm đầu ra cho tổ yến thô Việt Nam

Thế nhưng, có một điều khiến các chủ nhà yến thường băn khoăn, lo lắng khi đạt được sản lượng tổ yến nhiều là đầu ra cho sản phẩm tổ yến. Rất nhiều các chủ nhà yến không tìm được đầu ra ổn định nên đành phải bán lẽ tổ yến tại nhà thông qua những mối quan hệ quen biết. Tuy nhiên, đó chỉ là những giải pháp tình thế để giải quyết bài toán đầu ra cho tổ yến. 

Chủ nhà yến phải chia lẽ để bán do không tìm được đầu ra ổn định
Hiện nay cũng có một số công ty, cơ sở kinh doanh tổ yến thu mua tổ yến thô, nhưng số lượng và giá cả thường không ổn định. Có một số cơ sở kinh doanh thu mua tổ yến theo kiểu thời vụ, khi cần thì liên hệ mua để đáp ứng nhu cầu kinh doanh hiện tại chứ không cam kết bao tiêu sản phẩm lâu dài cho các chủ nhà yến. Chưa nói đến việc không ít các chủ nhà yến bị các đơn vị thu mua "ép giá", nhưng vì đầu ra cho tổ yến đang ngày một khó khăn trong khi lượng yến thu hoạch tăng nhanh nên đành phải chấp nhận.
Bài toán tìm đầu ra cho tổ yến đối với các chủ nhà yến hiện nay đang thực sự là một bài toán nan giải.
Tầm Cao Việt thu mua tổ yến nuôi tại các nhà yến Việt Nam
 Đã có không ít  các tổ chức, các hiệp hội nhà yến ra đời  với mong muốn giúp các chủ nhà yến tìm ra lối đi, hướng giải quyết cho vấn đề đầu ra cho tổ yến với giá cả ổn định nhưng vẫn chưa có kết quả.
Là công ty chuyên thiết kế - tư vấn và chuyển giao công nghệ nhà nuôi yến hàng đầu tại Việt Nam, công ty Nhà Yến Tầm Cao Việt  đã thực hiện rất nhiều công trình nhà yến trên hầu hết các tỉnh thành từ Nam chí Bắc, chúng tôi hiểu được những khó khăn, lo lắng của các chủ nhà yến và chúng tôi luôn cam kết sẽ bao tiêu sản phẩm tổ yến cho các chủ nhà yến. 
Để chia sẽ phần nào những khó khăn, lo lắng về đầu ra cho tổ yến của các chủ nhà nuôi yến tại Việt Nam, Công ty Tầm Cao Việt sẽ tiếp nhận thu mua sản phẩm tổ yến thô của tất cả các nhà yến tại Việt Nam với giá cả tôt nhất, chúng tôi cam kết bao tiêu sản sản phẩm của các nhà yến lâu dài với giá cả ổn định

Một số tiêu chí bắt buộc về sản phẩm thu mua tổ yến thô của Công ty Tầm Cao Việt.
  • Sản phẩm tổ yến phải là tổ yến được thu tại các nhà yến tại Việt Nam.
  • Sản phẩm tổ yến cần ghi rõ thông tin xuất xứ thu hoạch tại nhà yến ở đâu (huyện, tỉnh), thời gian thu hoạch (ngày/tháng/năm). (Nếu có nhiều nhà yến ở nhiều nơi khác nhau thì vui lòng để riêng theo từng nhà yến.)
Công ty Nhà Yến Tầm Cao Việt cam kết thu mua tổ yến với giá tốt nhất và cam kết sẽ hợp tác lâu dài cùng các chủ nhà nuôi yến. 

Rất mong được hợp tác cùng bà con nuôi yến Việt. Chúc bà con có những căn nhà yến thành công !

Để được báo giá thu mua tổ yến nhanh nhất và giá tốt nhất vui lòng liên hệ:

Công ty Nhà Yến Tầm Cao Việt.
ĐT: 08 6252 4947 - Hotline: 0916 146 805 (Mr Cường).
E mail: nhayenvietnam@gmail.com

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT