XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: Phải chuẩn bị những gì để đầu tư nuôi yến thành công? Phải chuẩn bị những gì để đầu tư nuôi yến thành công? – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under:

Phải chuẩn bị những gì để đầu tư nuôi yến thành công?

Hiện nay, nghề nuôi chim yến lấy tổ không còn quá xa lạ với bà con các tỉnh từ Đà Nẵng trở vào phía Nam,  đặc biệt những vùng nuôi Yến mới nổi như Tây Nguyên và các tỉnh Miền Tây. Chi phí để đầu tư một căn nhà nuôi Yến không hề nhỏ, nhưng hiệu quả nó mang lại đến đâu cũng tùy thuộc rất nhiều vào những gì mà bạn chuẩn bị trước khi đầu tư.
Chúng tôi xin chia sẽ một số điều bạn cần phải chuẩn bị trước khi đầu tư nhà nuôi yến.

1/ Khảo sát.
Việc đầu tiên trước khi bạn quyết định đầu tư xây nhà nuôi yến là khảo sát lượng yến trong khu vực bạn dự định xây nhà yến để có đánh giá về lượng yến trong khu vực.

Công việc này bạn hoàn toàn có thể tự làm được và rất đơn giản, chỉ cần 1 amly, 1 loa và file âm thanh gọi yến.

Cách tốt nhất là bạn nên thuê các nhà tư vấn, các chuyên gia nhiều kinh nghiệm đến khảo sát và đánh giá. Chi phí khảo sát không quá cao nhưng đây là cách bạn có thể lường trước được rủi ro trong đầu tư.




2/ Ước lượng số vốn đầu tư.
Đây cũng là một khâu chuẩn bị rất quan trọng trong đầu tư. Bạn cần phải xác định số tiền bạn sẽ đầu tư vào nhà yến là bao nhiêu để tránh những khoản phát sinh làm ảnh hưởng đến kế hoạch đầu tư của bạn. Và số tiền đó chắc chắn bạn đã có trong tay để tránh phải vay mượn làm ảnh hưởng đến tâm lý đầu tư cũng như tiến độ công trình. Bạn có thể tham khảo chi phí xây dựng nhà nuôi yến


Nếu bạn chưa có kinh nghiệm về nuôi yến, chúng tôi khuyên bạn nên tìm chọn và thuê những chuyên gia tư vấn giúp bạn các kỹ thuật nuôi yến, các thiết bị nhà yến cũng như chi phí đầu tư nhà yến.
Hiện tại trên thị trường có rất nhiều công ty chuyên tư vấn thiết kế - xây dựng và chuyển giao công nghệ nhà nuôi yến, tất nhiên bạn sẽ chọn một công ty tư vấn uy tín - nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm.

4/ Lựa chọn phương án thi công.

  •  Phương án tự làm: Với phương án này thì chi phí đầu tư thấp nhưng hiệu quả đầu tư sau này hoàn toàn phụ thuộc vào hiểu biết, và nắm bắt những kỹ thuật mà bạn được tư vấn, tỉ lệ rủi ro cao. Xem thêm bài viết " Kỹ thuật xây dựng nhà yến cơ bản"
  • Phương án làm phần thô và thuê đơn công ty nhà yến đến lắp đặt thiết bị nuôi yến: sau khi bạn được các chuyên gia tư vấn về thiết kế, kỹ thuật xây dựng nhà yến thì bạn sẽ tìm đơn vị thi công phần xây dựng thô theo bản vẽ của công ty tư vấn (nếu bạn ký hợp đồng lắp đặt thiết bị và chuyển giao công nghệ của cty tư vấn này thì thường họ sẽ hỗ trợ bản thiết kế xây dựng cho bạn). Sau khi xong phần thô công ty sẽ đến lắp đặt thiết bị và chuyển giao công nghệ cho bạn.

  • -Phương án  bao trọn gói: Phương án này tuy chi phí cao hơn một ít nhưng bạn hoàn toàn yên tâm vào kỹ thuật, công nghệ của công ty nhà yến bạn chọn. Một số công ty lớn và Uy tín - nhiều kinh nghiệm như Cty Tầm Cao Việt sẽ bảo hành nhà yến của bạn từ 6-8 tháng đặc biệt còn đảm bảo với bạn trong vòng 6 tháng sau khi hoàn thành công trình bạn sẽ được thưởng thức món yến sào lấy tổ từ nhà yến của bạn (6thang đầu tiên sẽ có tổ yến số lượng tùy thuộc vào kết quả khảo sát nhưng ít nhất từ 5-10 tổ). 
5/ Chuẩn bị về tâm lý đầu tư.
Nghe có vẻ không liên quan lắm, nhưng đây cũng là một điều bạn cần phải chuẩn bị thật tốt khi quyết định đầu tư. Tâm lý bạn phải vững, phải kiên nhẫn chờ đợi, bạn phải xác định đầu tư nhà nuôi yến là một kênh đầu tư lâu dài và luôn có rủi ro. Đã không ít nhà đầu tư thất bại, hoặc nhà yến không hiệu quả do nóng vội, thiếu kiên nhẫn.

* Một điều cũng rất quan trọng trong nuôi yến đó là bạn cần phải tham khảo kỹ với nhà tư vấn trước khi thay đổi thiết bị, sữa chửa liên qua đến nhà yến của bạn.

Trên đây là những chia sẽ của chúng tôi với các bạn đang có ý định đầu tư nhà yến. Hi vọng những chia sẽ này sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc bạn sớm có một nhà Yến thành công !

Nếu bạn có thắc mắc cần tư vấn về các vấn đề liên quan đến nhà nuôi Yến, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Công ty TNHH Nhà Yến Tầm Cao Việt.

Điện thoại: (08) 6252 4947 - Hotline : 0916 146 805  (Mr Cường).

Email:         nhayenvietnam@gmail.com

Website:      http://www.tamcaoviet.vn

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT