XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC NUÔI YẾN 20 NĂM TẠI AN GIANG CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC NUÔI YẾN 20 NĂM TẠI AN GIANG – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under:

CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC NUÔI YẾN 20 NĂM TẠI AN GIANG

Nghề nuôi yến ngày càng phát triển mạnh vì nó mang lại nguồn kinh tế cao cho chủ đầu tư. Chính vì thế, người dân tỉnh An Giang đã không còn xa lạ gì với mô hình nuôi yến tại đây. Theo số liệu thống kê, toàn tỉnh hiện có khoảng 300 nhà yến tập trung nhiều tại các địa bàn như: huyện Châu Phú, huyện Thoại SơnTP.Long Xuyên, TP.Châu Đốc,..

Nơi đây là nơi tập hợp đầy đủ các yếu tố giúp cho nghề nuôi yến phát triển như:
- Nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, trong năm có 2 mùa rõ rệt gồm mùa mưa và mùa khô. Với khí hậu ôn hòa như thế đã giúp chim yến thích nghi được môi trường sống tại đây.
- Đất đai chủ yếu là đất phù sa, địa hình bằng phẳng, thích hợp trồng đa dạng các loại cây trồng. Đồng thời, toàn tỉnh có trên 583 ha rừng tự nhiên thuộc loại rừng ẩm nhiệt đới, đa số là cây lá rộng, với 154 loài cây quý hiếm thuộc 54 họ, ngoài ra còn có 3.800 ha rừng tràm. Ngoài ra, An Giang còn là tỉnh đầu nguồn sông Cửu Long, có nguồn nước mặt và nước ngầm rất dồi dào. Sông Tiền và sông Hậu chảy song song từ Tây Bắc xuống Đông Nam trong địa phận của tỉnh dài gần 100 km. Bên cạnh đó, có 280 tuyến sông, cùng với hệ thống kênh, rạch, ao, hồ...tạo ra nguồn thức ăn, nguồn nước dồi dào cho chim yến. Đồng thời, giúp chim yến dễ dàng tìm kiếm thức ăn, nước uống mà không cần phải bay xa.

Biết được ưu thế của vùng mình đang sinh sống nên đã có nhiều chủ đầu tư tìm đến các công ty chuyên lắp đặt thiết bị để nhờ họ tư vấn, khảo sát, thiết kế xây nhà nuôi yến. Mặt khác, sẽ có những chủ đầu tư còn lo ngại với mô hình này cũng như lo ngại về vốn đầu tư bỏ ra quá lớn. Với mong muốn phát triển nghề nuôi yến ở khắp mọi nơi trên đất nước và giải quyết những lo ngại về vốn đầu tư, cũng như những rủi ro khi đầu tư vào nhà yến, công ty TẦM CAO VIỆT  chương trình hợp tác nuôi yến 20 năm tại An Giang và các tỉnh khác để chủ đầu tư có thể an tâm xây dựng mô hình nuôi yến tại đây.

chuong-trinh-hop-tac-nuoi-yen
Chương trình hợp tác nuôi yến  20 năm tại An Giang 
Nội dung hợp tác:
+ Chủ đầu tư chỉ cần xây dưng phần thô nhà yến (Công ty Tầm Cao Việt sẽ hỗ trợ bản vẽ và giám sát kỹ thuật thi công phần thô).
+ Công ty Tầm Cao Việt sẽ đầu tư công nghệ nuôi yến (tất cả các thiết bị công nghệ nuôi yến, công vận chuyển, lắp đặt,...)
+ Sau khi hoàn thành công trình, 2 bên sẽ có nghĩa vụ cùng chăm sóc nhà yến, cùng thu hoạch tổ yến.
+ Sau 20 năm kể từ ngày công trình bắt đầu hoạt động, nhà yến hoàn toàn thuộc quyền quản lí, sở hữu của chủ đầu tư.
+ Sản phẩm tổ yến thu được, được chia theo 50/50. Công ty sẽ thu mua tổ yến cho chủ đầu tư với giá cao.
=> Tham gia chương trình hợp tác này, chủ đầu tư không còn lo về vấn đề chi phí đầu tư ban đầu quá lớn, rủi ro trong đầu tư gần như không có, sau 20 năm sở hữu hoàn toàn căn nhà yến thành công.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT
Điện thoại: 08.6252 4947 – Hotline: 1900.96.96.23

By BD

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT