XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: NHÀ YẾN CÔ THANH – TAM HIỆP, BẾN TRE NHÀ YẾN CÔ THANH – TAM HIỆP, BẾN TRE – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under:

NHÀ YẾN CÔ THANH – TAM HIỆP, BẾN TRE

CÔNG TRÌNH NHIỀU KỈ NIỆM ĐỐI VỚI CÔNG TY TẦM CAO VIỆT 

- Chủ nhà: cô THANH
- Địa chỉ: Huyện Tam Hiệp, tỉnh Bến Tre
- Diện tích: 240m2
- Đơn vị lắp đặt chuyển giao công nghệ: Công ty Nuôi Yến Tầm Cao Việt
- Ngày đi vào vận hành: ngày 23 tháng 12 năm 2017

Trong những năm trở lại đây, nghề nuôi chim yến ngày càng mở rộng và không còn xa lạ đối với người dân các tỉnh ở khu vực miền Tây nói chung và Bến Tre nói riêng. Có thể nói rằng, Bến Tre là một trong số những cái tên được các nhà đầu tư quan tâm bởi tiềm năng cũng như những thế mạnh về điều kiện tự nhiên nơi đây làm cho nghề nuôi chim yến ở Bến Tre ngày càng được đẩy mạnh hơn.
tinh-ben-tre-co-dieu-kien-de-phat-trien-nghe-nuoi-yen
Tỉnh Bến Tre - nơi có điều kiện thuận lợi để phát triển nghề nuôi yến trong nhà
(Nguồn: internet)
Trở lại Bến Tre những ngày cuối năm 2017, công ty Tầm Cao Việt chúng tôi có cơ hội được hợp tác với cô Thanh. Cũng như nhiều chủ đầu tư khác trên địa bàn tỉnh, với những lợi thế mà thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất quê hương, cô Thanh có mong muốn xây dựng nhà nuôi yến. Thời gian đầu, vì mới làm quen với mô hình khá mới mẻ này nên cô Thanh cũng có những băn khoăn, thắc mắc. Tuy nhiên, với sự tư vấn tận tình của đội ngũ kĩ thuật viên, cô Thanh đã quyết định trao trọn niềm tin cho công ty Tầm Cao Việt.
huyen-binh-dai-ben-tre
Huyện Bình Đại - nơi cô Ba Thanh xây dựng nhà yến
(Nguồn: internet)
Để đáp lại sự tin yêu của cô, trong quá trình xây dựng nhà yến, đội ngũ kĩ thuật viên công ty luôn giám sát, hỗ trợ công trình từ phần xây thô đến khâu lắp đặt kĩ thuật. Với diện tích 240m2 nên chỉ sau 10 ngày lắp đặt kĩ thuật, ngày 23/12/2017, công trình nhà yến của cô Thanh chính thức mở máy vận hành.
nha-yen-co-thanh
Nhà yến cô Thanh trong quá trình hoàn thiện phần thô
tu-van-xay-dung-phan-tho
Tầm Cao Việt tư vấn xây dựng phần thô nhà yến
tu-van-xay-dung-nha-yen
Cách xây dựng hợp lí sẽ thuận tiện cho việc theo dõi các hoạt động trong nhà yến
lap-dat-thiet-bi-nha-yen
Lắp đặt máy móc, thiết bị trong nhà yến

Phải nói rằng, từ khi nhà yến đi vào hoạt động, cô Thanh cũng như đội kĩ thuật viên Tầm Cao Việt đã cùng nhau trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc. Lúc vui mừng khi nhà yến mới đi vào vận hành được 10 ngày đã có chim yến về ngủ lại, rồi 2 tháng sau, chim đã bay lượn quanh nhà nhiều, số lượng chim tăng lên liên tục. Lúc lại lo lắng khi cả tháng trời, số lượng chim không tăng lên bao nhiêu. Nhưng quyết không để sự lo lắng ấy kéo dài, anh em công ty lại ngồi với nhau, thức tại công trình để tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục.
Bằng sự nhiệt huyết và tận tâm của đội ngũ kĩ thuật viên, đến nay, công trình nhà yến của cô Thanh đã liên tục nhận được những tín hiệu tốt. Chim liên tục tăng, số chim lượn vào phòng nhiều. Đầu tháng 11, khi đến bảo trì công trình, nhà yến của cô đã có hơn chục tổ chim.
Dẫu biết rằng, trong hành trình gắn bó với nghề nuôi yến, sẽ có những khi vui vì nhà yến sớm thu được kết quả tốt hoặc cũng sẽ có lúc lo lắng, hụt hẫng vì nhà yến chậm chim, nhưng Tầm Cao Việt chúng tôi tin rằng nếu khách hàng trao tin tưởng, chúng tôi sẽ trao giá trị thực. Chúc cô Thanh vững tin với nghề nuôi yến và sẽ nhận được nhiều quả ngọt từ nghề nuôi yến.
-         HAT -

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT