XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: Bạn có phải là người ham làm giàu? Bạn có phải là người ham làm giàu? – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: , , ,

Bạn có phải là người ham làm giàu?

Bài viết này xin dành cho các nhà kinh doanh Bất Động Sản!

Sau năm 2008, bất động sản trong nước lún sâu vào giai đoạn khủng hoảng. Bước sang năm 2009 thị trường bất động sản TP HCM khởi sắc bằng hàng loạt chiêu giảm giá, khuyến mãi. Có doanh nghiệp chạy chương trình khuyến mãi mua căn hộ trúng xe Mercedes, hỗ trợ khách hàng 5.000-7.000 USD mua ôtô; cũng có chủ đầu tư tung chiêu bán nhà kèm rút thăm trúng thưởng nền đất biệt thự….v.v. Tuy nhiên, mua nhà kèm theo công nghệ nuôi yến mang lại "vàng trắng" là chiêu khuyến mãi độc nhất vô nhị trong thời điểm đó. Dần dần, mô hình nhà ở kết hợp với nuôi yến ngày càng được biết đến và phát triển ngày một mạnh mẽ hơn. 

Ai cũng có thể nhận thấy được giá trị của mô hình này, nhiều người ví mua nhà ở có mô hình nuôi yến thành công xem như trúng số dài hạn bởi mỗi 1 kg yến, chủ nhà có thể thu về khoảng 30 đến 40 triệu, tương đương từ 1.500- 2000 USD. Thu nhập từ việc bán tổ yến có thể giảm được gánh nặng chi phí đầu tư vào bất động sản nhà ở.
nha-o-ket-hop-nuoi-yen
Nhà ở kết hợp nuôi chim yến
Nhưng điều khiến các nhà đầu tư bất động sản gặp trở ngại đó là vấn đề : Làm sao dụ được chim yến về ở, bởi cái mà các nhà đầu tư bất động sản có chỉ là nguồn đất đai, còn vấn đề kỹ thuật dẫn dụ chim yến là cả một vấn đề không hề nhỏ bởi muốn nuôi yến thành công thì phải có những nghiên cứu kỹ lưỡng về môi trường sinh thái của nơi dự kiến nuôi, nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, đường bay của yến,… Ngoài ra, việc ngăn phòng hợp lý, sử dụng âm thanh hấp dẫn, tăng độ cách âm, cách nhiệt,...v,v cũng là yếu tố tác động trực tiếp đến việc thành công hay thất bại của nhà yến. Đã có nhiều người đổ tiền tỷ mua nhà ở kết hợp nuôi yến. Tuy nhiên, do chưa có những nghiên cứu sâu và cặn kẽ nên ước tính trung bình cứ 5 điểm đầu tư thì chỉ có 2 nơi gọi được yến về, xác suất thành công vẫn còn rất thấp. Điều này chứng tỏ, kỹ thuật dẫn dụ chim yến là không hề đơn giản, cần phải có kinh nghiệm lâu năm trong nghề mới nắm rõ được hết các đặc điểm sinh sống của chim yến để tạo ra được các căn nhà có điều kiện môi trường phù hợp nhất.
Với những lý do đó, chúng tôi tin rằng rất nhiều nhà đầu tư bất động sản có hứng thú với mô hình nhà ở kết hợp nuôi chim yến này nhưng còn e ngại vấn đề kỹ thuật nuôi yến. Chính vì vậy, công ty TNHH Tầm Cao Việt mong muốn hợp tác cùng các nhà đầu tư bất động sản trong vấn đề kỹ thuật nuôi yến để giúp đôi bên cùng phát triển.  
Tại sao bạn nên chọn Tầm Cao Việt thay vì các đơn vị khác?
Trả lời: Bởi vì chúng tôi có những kỹ thuật tiên tiến vượt bậc, đảm bảo dự án nhà ở kết hợp mô hình nuôi yến của bạn thành công vượt trội, vừa đảm bảo thành công của các nhà kinh doanh bất động sản, vừa đảm bảo tối đa lợi ích cho các chủ nhà yến. Cụ thể là:
- Được làm việc với đội ngũ thợ tay nghề cao, nhiệt huyết và có thâm niên lâu năm trong nghề.
- Được tư vấn kỹ thuật chi tiết từng công trình, dự án để đảm bảo tính phù hợp với từng vùng miền.
- Được đảm bảo về phần kỹ thuật nuôi yến sẽ cho kết quả thành công 100% sau 1 năm đi vào hoạt động. Nếu không, sẽ được hoàn lại toàn bộ chi phí đầu tư vào máy móc trang thiết bị trong nhà yến. 
- Được hỗ trợ đầu ra cho sản phẩm tổ yến của toàn bộ dự án.
- Được hỗ trợ, cập nhật các kỹ thuật nuôi yến mới trọn đời. 
Nếu bạn là các nhà kinh doanh bất động sản và là người ham làm giàu, hãy liên lạc ngay với Tầm Cao Việt để thực hiện các dự án nhà ở kết hợp nuôi yến mà chắc chắn sẽ mang lại thành công cho cả đôi bên. 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Tầm Cao Việt
HOTLINE: 0916.146.805 Mr. Nguyễn Kiên Cường
Hoặc truy cập website: www.tamcaoviet.vn - www.xaydungnhayen.com để biết thêm thông tin về chúng tôi. 
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm thông tin trên. Nếu thấy có ích, đừng ngần ngại bấm nút SHARE để tạo cơ hội cho nhiều người biết đến thông tin này nhé. Trân trọng!
By Leica

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT