XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: Nuôi chim yến ở Ea Kar, Đăk Lăk Nuôi chim yến ở Ea Kar, Đăk Lăk – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: , ,

Nuôi chim yến ở Ea Kar, Đăk Lăk

Ea Kar là một huyện thuộc tỉnh Đăk Lă k , nằm cách thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 50km với vị trí nằm giáp 4 huyện của Đăk Lăk và 2 tỉnh Gia thuộc Miền Trung Việt Nam là Gia Lai và Phú Yên.

nuoi-yen-o-ea-kar
Bản đồ vị trí huyện Ea Kar

Huyện Ea Kar có 16 đơn vị hành chính trực thuộc gồm 2 thị trấn và 14 xã. Kinh tế Ea Kar ngoài phát triển các cây nông nghiệp như cà phê, cao su, bắp, ngô, sắn...v.v, thì nay còn phát triển công nghiệp chế biến lương thực, nông sản và giao thương hàng hóa. Đặc biệt thời gian gần đây, cùng với cơn sốt nuôi yến tại Tây Nguyên, Ea Kar cũng nằm trong danh sách thu hút các nhà đầu tư xây dựng nhà yến đổ vốn vào đây. 

Cũng như nhiều khu vực khác tại Tây Nguyên, Ea Kar có thiên nhiên phong phú phù hợp cho việc phát triển nghề nuôi yến. Địa hình Ea Kar chủ yếu đồi núi và thác ghềnh. Tuy không có tiềm năng về đất đai, song, Ea Kar lại có khu bảo tồn thiên nhiên Ea Sô với diện tích khá lớn khoảng gần 30 nghìn ha là một "lá phổi" xanh của khu vực. Đây cũng là yếu tố mà thiên nhiên ưu ái cho nghề nuôi chim yến ở Ea Kar. 

nuoi-yen-o-ea-kar
Suối trong rừng ở khu bảo tồn Ea Sô,
(Ảnh nguồn: Internet)

nuoi-yen-o-ea-kar
khung cảnh còn khá hoang sơ(Ảnh nguồn: Internet)

nuoi-yen-o-ea-kar
Thác Ea Sô trong khu bảo tồn .
Chim yến là loài rất thích chơi đùa với nước như các thác nước này, đó là lý do vì sao nhiều nhà yến có hệ thống béc phun tắm cho chim trên mái nhà. 
(Ảnh nguồn: Internet)

Ngoài ra tại Ea Kar còn có thảm thực vật đặc trưng của rừng nhiệt đới vô cùng phong phú về số lượng loài và số lượng cá thể lên tới 139 họ với 709 loài thực vật khác nhau. Có thể coi đây là yếu tố thuận lợi phát triển nguồn côn trùng làm mồi ăn cho chim yến tại Ea Kar

Nhiệt độ trung bình năm của Ea Kar vào khoảng 24-27 độ là khung nhiệt độ phù hợp cho việc nuôi yến. Thế nhưng, vào mùa đông, nhiệt độ ở Ea Kar xuống không quá thấp nhưng cũng ở mức lạnh. Đây là yếu tố các chủ nhà yến nên chú ý và có cách đối phó bởi các yếu tố thiên nhiên là không thể lường trước và mỗi năm đều lặp lại không giống nhau. Tuy nhiên đây hoàn toàn là yếu tố có thể khắc phục được. 

nuoi-yen-o-ea-kar
Công trình nhà nuôi yến Tầm Cao Việt xây dựng tại Ea Kar, 

nuoi-yen-o-ea-kar
...với diện tích khoảng 200m2

nuoi-yen-o-ea-kar
...công trình đang trong quá trình hoàn thiện. Đây là công trình nằm trong khu vực tự nhiên thuận lợi và nhiều chim
Dù điều kiện tự nhiên tại Ea Kar thuận lợi cho việc nuôi yến, nhưng để biết chính xác các vị trí cụ thể thì chúng ta vẫn cần khảo sát nuôi yến tại Ea Kar bằng các thiết bị chuyên dụng. Để được tư vấn và hỗ trợ KHẢO SÁT MIỄN PHÍ  nuôi yến ở Ea Kar nói riêng, khu vực Tây Nguyên nói chung, Quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi theo:

CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT
ĐT:028.6252.4947- 0916.146.805 Mr. Cường ( Mười Thành)

Trân trọng.

By Leica

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT