XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: NHÀ NUÔI YẾN CỦA ANH ĐỨC - HUYỆN CHÂU ĐỨC, VŨNG TÀU NHÀ NUÔI YẾN CỦA ANH ĐỨC - HUYỆN CHÂU ĐỨC, VŨNG TÀU – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under:

NHÀ NUÔI YẾN CỦA ANH ĐỨC - HUYỆN CHÂU ĐỨC, VŨNG TÀU

CÔNG TRÌNH NHÀ YẾN ĐÃ THI CÔNG

Tên chủ đầu tư: Anh Đức
Vị trí nhà yến: Huyện Châu Đức, Vũng Tàu
Diện tích: 150m2
Ngày đi vào vận hành: ngày 13/7/2018
Đơn vị lắp đặt thiết bị và chuyển giao công nghệ: Công ty TNHH TẦM CAO VIỆT


Đến với huyện Châu Đức, Vũng Tàu người ta không chỉ nghĩ tới một huyện nông nghiệp vì nơi đây trồng nhiều các loại cây lâu năm như: cao su, cà phê, điều, tiêu,... mà nơi đây còn được biết đến với thắng cảnh Bàu Sen với khu rừng mọc trên vùng sình lầy quanh năm ngập nước. Bao quanh khu rừng là mảnh đất sình lầy rộng khoảng 10 ha. Suối Tầm Bó là con suối bắt nguồn từ Cẩm Mỹ chảy ngang qua khu rừng, cung cấp nước ngọt và các loại thủy sản như cá, cua, ốc, lươn... sinh sôi nảy nở tạo nên kho ẩm thực thiên nhiên dồi dào rất hấp dẫn. Không những thế, huyện Châu Đức có thác Xuân Sơn (thác sông Ray) thu hút với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ. Với lợi thế từ thiên nhiên, người dân nơi đây đã phát triển mô hình nuôi chim yến và mô hình này đang ngày càng được nhân rộng, điển hình là nhà nuôi yến của anh Đức. Anh đã hợp tác với công ty Tầm Cao Việt để cải tạo lại ngôi nhà ở thành nhà nuôi yến.

thac-xuan-son-huyen-chau-duc-vung-tau
Vẻ đẹp hùng vĩ của thác Xuân Sơn. Nguồn: Internet.
Vũng Tàu là vùng đất có điều kiện thời tiết mát mẻ và ổn định, có vùng sông nước, cây cối, đồng ruộng yên tĩnh với nguồn thức ăn dồi dào đã tạo điều kiện tốt để chim yến phát triển. Đó là lý do vì sao anh Đức lại mạnh dạn đầu tư xây dựng nhà yến và tin tưởng chọn công ty Tầm Cao Việt làm đơn vị lắp đặt thiết bị, chuyển giao công nghệ cho nhà yến của mình.


nha-yen-cua-anh-duc-huyen-chau-duc-vung-tau
Căn nhà được cải tạo lại để nuôi yến của anh Đức.
nha-nuoi-yen-cua-anh-duc-huyen-chau-duc-vung-tau
Giếng trời trong nhà nuôi yến của anh Đức.

Muốn dẫn dụ đàn chim yến về nhà làm tổ và đem lại giá trị lợi nhuận lớn cho chủ đầu tư thì có rất nhiều yếu tố quyết định đến sự thành công của nhà yến. Các yếu tố này chúng ta đều có thể tính toán và kiểm soát được, yếu tố may mắn chỉ là một phần rất nhỏ và không phải là yếu tố quyết định việc nhà yến có thành công hay không. Nhà yến có kỹ thuật xây dựng và lắp đặt tốt sẽ không chỉ thu hút được chim yến về ở nhanh chóng mà còn giúp nhà yến phát triển bền vững. Do đó chủ đầu tư nên tìm hiểu kỹ lưỡng để chọn được một đơn vị kỹ thuật uy tín, có tay nghề cao để thi công nhà yến của mình.
nha-nuoi-yen-cua-anh-duc-huyen-chau-duc-vung-tau
Các kỹ thuật viên đang xử lý trần nhà bị ẩm mốc.

nha-nuoi-yen-cua-anh-duc-huyen-chau-duc-vung-tau
Các kỹ thuật viên đang chuẩn bị cho công đoạn lắp đặt hệ thống loa cho nhà yến.
Để ngôi nhà yến dẫn dụ được nhiều chim yến về làm tổ thì cách bố trí mật độ loa nhà yến, cũng như loa đặt ở vị trí nào là việc hết sức quan trọng. Việc lắp đặt hệ thống loa trong nhà yến phải đảm bảo điều chỉnh được đường bay của yến, giúp yến nghe được âm thanh một cách tốt nhất, dễ chịu nhất (Xem thêm chi tiết về tiếng chim yến).

nha-nuoi-yen-cua-anh-duc-huyen-chau-duc-vung-tau
Giàn khung gỗ được lắp theo tiêu chuẩn Nuôi Yến Tầm Cao Việt.
nha-nuoi-yen-cua-anh-duc-huyen-chau-duc-vung-tau
Phòng kỹ thuật - trung tâm đầu não của nhà yến.
Chỉ sau 08 ngày lắp đặt thiết bị và chuyển giao công nghệ, nhà yến của anh Đức đã hoàn thiện và sẵn sàng đi vào hoạt động. 

Nhà yến đã tương đối thành công khi hoàn thành và đạt được hầu hết các tiêu chí cơ bản. Tuy nhiên, sử dụng các biện pháp phòng tránh, ngăn chặn thiên địch ngay từ khi bắt đầu xây dựng thì nhà yến sẽ nhanh chóng tăng đàn vì chim yến thích ở nơi mà chúng có cảm giác an toàn để sinh sản và định cư lâu dài.

nha-nuoi-yen-cua-anh-duc-huyen-chau-duc-vung-tau
Thiên địch bị mắc bẫy trong nhà yến của anh Đức.
Với nơi có điều kiện tự nhiên thuận lợi như Vũng Tàu cùng đội ngũ kỹ thật uy tín - công ty Tầm Cao Việt thì nhà yến của anh Đức chắc chắn sẽ là một trong những nhà yến thành công trong tương lai. Công ty chúng tôi sẽ bảo hành nhà yến trong vòng 12 (mười hai) tháng nên chủ đầu tư sẽ yên tâm hơn, tránh được tối đa những rủi ro khi xây dựng nhà nuôi yến
Huyền Nhất

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT