XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: CÁCH XỬ LÍ MÙI XI MĂNG CHO NHÀ YẾN MỚI XÂY XONG CÁCH XỬ LÍ MÙI XI MĂNG CHO NHÀ YẾN MỚI XÂY XONG – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under:

CÁCH XỬ LÍ MÙI XI MĂNG CHO NHÀ YẾN MỚI XÂY XONG

Nghề nuôi yến là nghề đòi hỏi chủ nhà cần có sự kiên nhẫn không thể nôn nóng, vì càng nôn nóng nhà yến rủi ro thất bại sẽ rất cao. Tuy nhiên, có rất nhiều chủ đầu tư chưa có kinh nghiệm, đồng thời tự thuê kỹ thuật chưa hiểu nhiều về nghề nuôi yến đến lắp đặt hệ thống để dẫn dụ chim yến vào nhà. Sau khi bật âm thanh lên chim yến đến rất nhiều, chim có bay vào phòng nhưng không ở lại. Đấy là một sai lầm rất lớn và nguyên nhân chính đó chính là sự nôn nóng của chủ nhà, cũng như thiếu kinh nghiệm trong việc lắp đặt kỹ thuật mà chưa xử lí mùi trong nhà yến mới, tạo cho chim có thiếu cảm giác an toàn nên chim không ở lại. 

cach-xu-li-mui-xi-mang
Cách xử lí mùi xi măng cho nhà yến mới xây xong
Nói về cách khử mùi nhà yến mới xây là một vấn đề vô cùng quan trọng bất kỳ chủ đầu tư nhà yến nào cũng cần phải quan tâm trước khi lắp đặt thiết bị. Dưới đây, Tầm Cao Việt xin chia sẽ một số cách khử mùi xi măng nhà yến mới xây, chủ nhà có thể tham khảo:

1. Để nhà yến tự nhiên trong vài tháng 
- Với cách này chẳng có chủ nhà yến nào mong muốn vì xây xong ai cũng muốn hoạt động ngay. Tuy nhiên, phương pháp này cũng có lợi ích nhất định vì chủ nhà có thể theo dõi mức độ ổn định của căn nhà yến, kiểm tra tường có bị thấm không nếu có xử lí kịp thời để tránh khi chim vào ở mới phát hiện rồi khắc phục sẽ gặp rất nhiều khó khăn.
2. Dùng Amoniac
- Một kg bột Amoniac pha với 20 lít nước, sau đó phun lên tường và nền nhà. Với phương pháp này hiệu quả và nhanh chóng vì dung dịch này đã được các chuyên gia nghiên cứu và đã sử dụng trong các căn nhà yến mới xây xong. 
3. Dùng phương pháp nhân gian
- Xay thơm và chanh chung với nhau. Sau đó, vắt nước phun lên tường và nền nhà, còn xác để trong thau chia đều cho các phòng. Với phương pháp này tuy hiệu quả, an toàn, chi phí thấp nhưng mất nhiều thời gian của chủ nhà. 
4. Dùng các hóa chất bán trên thị trường chuyên khử mùi xi măng
- Với các hóa chất bán trên thị trường để khử mùi xi măng mang lại hiệu quả cao tuy nhiên sẽ rất tốn kém. 

Phía trên là những cách khử mùi xi măng cho nhà yến mới xây, hy vọng với những phương pháp mà chúng tôi chia sẻ mang lại hiệu quả cho các chủ đầu tư. 


Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT