XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: HỢP TÁC NUÔI CHIM YẾN TẠI VĨNH LONG HỢP TÁC NUÔI CHIM YẾN TẠI VĨNH LONG – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: ,

HỢP TÁC NUÔI CHIM YẾN TẠI VĨNH LONG

Công ty TNHH Tầm Cao Việt là một trong những công ty chuyên về thiết kế xây dựng, chuyển giao công nghệ cho nhà yến hàng đầu tại Việt Nam và cũng là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm từ tổ yến, chúng tôi mong muốn được đóng góp một phần sức lực của mình để đưa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có chất lượng tốt nhất, có nguồn gốc rõ ràng đến với người tiêu dùng, không chỉ cho thị trường trong nước mà còn với thị trường quốc tế. Chính vì thế, chúng tôi tiếp tục thúc đẩy hợp tác nuôi yến trong vòng 20 năm tại khắp các tỉnh miền Tây, trong đó, không thể không nhắc tới Vĩnh Long - nơi nổi tiếng có nhiều loại cây ăn trái đặc sản như cam sành, sầu riêng, thanh trà, bưởi năm roi,...

Bản đồ tỉnh Vĩnh Long

Nuôi chim yến tại Vĩnh Long có tiềm năng phát triển hay không?

Tỉnh Vĩnh Long nằm giữa hai nhánh sông chính của sông Cửu Long là sông Tiền và sông Hậu. Nhìn bao quát, Vĩnh Long như một hình thoi nằm ở vị trí trung tâm của đồng bằng châu thổ hạ lưu sông Cửu Long, vì thế nơi đây có mạng lưới sông ngòi chằng chịt. Vĩnh Long có diện tích đất có chất lượng cao, độ phì khá lớn, nguồn nước ngọt quanh năm, thuận tiện cho việc canh tác nông nghiệp, đặc biệt là trồng trọt. Vĩnh Long hiện là một trong những vùng trọng điểm sản xuất lương thực thực phẩm lớn nhất cả nước, đặc biệt nằm trong vùng tứ giác phát triển cây ăn trái lớn nhất đồng bằng sông Cửu Long. Đất tốt, màu mỡ, độ phì nhiêu cao, trồng được hai vụ lúa trở lên, cho năng suất cao. Lợi thế này giúp hệ sinh thái phát triển cùng các loại côn trùng sản sinh từ các vụ lúa và cây ăn trái dồi dào, đây cũng là nguồn thức ăn cho chim yến. Vùng thức ăn tự nhiên dồi dào và ổn định là một trong những yếu tố hàng đầu của một nhà nuôi yến thành công. 

Để chắc chắn hơn thì chủ đầu tư nên khảo sát bằng loa phát âm thanh có tiếng chim yến vào thời điểm chim đi ăn. Tùy vào số lượng chim yến quan sát được để xác định vị trí xây dựng nhà yến.

Một nhà nuôi chim yến tại thị xã Bình Minh. Nguồn: internet.


Nhiều chủ đầu tư đam mê với nghề nuôi yến nhận thấy được những thuận lợi, tiềm năng đối với vùng nuôi chim yến tại Vĩnh Long nhưng không phải ai cũng có khả năng bỏ số tiền lớn để xây dựng mô hình nuôi yến, phần lớn không biết bắt đầu từ đâu và chưa định hướng được mô hình cũng như sự phát triển nghề yến lâu dài,... Chính vì thế, Tầm Cao Việt sẵn sàng kết nối hợp tác với các chủ đầu tư có nhu cầu nuôi chim yến với Dự án Hợp tác nuôi yến 20 năm tại Vĩnh Long, chúng tôi mong muốn:

  • Phát triển nghề nuôi chim yến tại Vĩnh Long
  • Góp phần đưa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có chất lượng tốt nhất, có nguồn gốc rõ ràng đến người tiêu dùng không chỉ cho thị trường trong nước mà còn với thị trường quốc tế.
  • Giúp những ai đam mê với nghề nuôi yến giải quyết những lo ngại về vốn đầu tư cũng như an tâm hơn trước những rủi ro khi đầu tư vào nhà nuôi yến.

Tiêu chí hợp tác nuôi yến như thế nào?

  • Hợp tác đôi bên cùng có lợi
  • Thời gian hợp tác: 20 năm, hết thời hạn hợp tác chủ nhà yến có quyền quản lý hoàn toàn nhà yến
  • Phân chia quyền lợi, trách nhiệm và lợi nhuận theo tỷ lệ góp vốn

Trong quá trình hợp tác, chủ đầu tư sẽ được hỗ trợ tối đa các kỹ thuật nuôi yến tiên tiến nhất mà Tầm Cao Việt sở hữu, đồng thời đảm bảo đầu ra cho tổ yến thu được.

Giai đoạn năm 2021 - 2025, Tầm Cao Việt tiếp tục phát triển Dự án Hợp tác nuôi yến tập trung tại khu vực miền Tây để chuẩn bị nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng phục vụ cho việc xuất khẩu tổ yến. Chính vì thế, ngoài hợp tác nuôi yến tại Vĩnh Long, chúng tôi cũng kết nối hợp tác ở các khu vực vẫn còn tiềm năng phát triển nuôi yến trong thời gian tới, cụ thể như:

- Hợp tác nuôi yến tại Tân Châu - An Giang

- Hợp tác nuôi yến tại Châu Phú - An Giang

- Hợp tác nuôi yến tại Chợ Mới - An Giang 

- Hợp tác nuôi yến tại Tri Tôn - An Giang 

- Hợp tác nuôi yến tại Đức Hòa - Long An

- Hợp tác nuôi yến tại Đức Huệ - Long An

- Hợp tác nuôi yến tại Mộc Hóa - Long An

- Hợp tác nuôi yến tại Cần Thơ

- Hợp tác nuôi yến tại Đồng Tháp

- Hợp tác nuôi yến tại Hậu Giang

- Hợp tác nuôi yến tại Tiền Giang


Chúng tôi trân trọng và sẵn sàng hợp tác cùng chủ đầu tư với mục tiêu hợp tác bình đẳng, liên kết cùng nhau phát triển bền vững. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn MIỄN PHÍ. Mọi chi tiết về Dự án Hợp tác nuôi yến tại Vĩnh Long vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT

Địa chỉ: 79/7 Lê Thị Riêng, P.Thới An, Quận 12, HCM

ĐT: 028 6252 4947 - Di động: 0915 265 267

Website: www.tamcaoviet.com - www.tamcaoviet.vn

Email: info@tamcaoviet.com


By Jena

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT