XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: [KHUYẾN MÃI] TẶNG NGAY BỘ LƯU ĐIỆN KHI KÝ HỢP ĐỒNG LẮP ĐẶT THIẾT BỊ NHÀ YẾN TRONG THÁNG 04/2021 [KHUYẾN MÃI] TẶNG NGAY BỘ LƯU ĐIỆN KHI KÝ HỢP ĐỒNG LẮP ĐẶT THIẾT BỊ NHÀ YẾN TRONG THÁNG 04/2021 – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: , ,

[KHUYẾN MÃI] TẶNG NGAY BỘ LƯU ĐIỆN KHI KÝ HỢP ĐỒNG LẮP ĐẶT THIẾT BỊ NHÀ YẾN TRONG THÁNG 04/2021

Từ đầu năm 2020 đến nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới nền kinh tế toàn cầu nói chung cũng như tình hình kinh tế - xã hội và đời sống người dân trong nước nói riêng. Hậu quả Covid gây ra khiến nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn, thu nhập người dân vì thế cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Với sự đồng cảm sâu sắc và mong muốn chia sẻ, cam kết đồng hành với khách hàng, Tầm Cao Việt triển khai chương trình Khuyến Mãi tặng bộ lưu điện khi khách hàng ký hợp đồng lắp đặt thiết bị nhà yến trong tháng 04/2021.

Ngoài chế độ bảo trì, bảo hành thiết bị trong vòng 12 tháng đã được công ty duy trì trong suốt nhiều năm nay, tháng 04/2021 này, Tầm Cao Việt tặng thêm trọn bộ lưu điện cho nhà yến khi khách hàng ký hợp đồng lắp đặt thiết bị nhà yến có diện tích từ 200m2 trở lên, bao gồm: 1 bộ inverter + 1 bình ắc quy. Công suất của bộ lưu điện sẽ được kỹ thuật Tầm Cao Việt thiết kế, lắp đặt phù hợp với diện tích của từng nhà yến. 

Thời gian hỗ trợ đến hết 04/5/2021 để giúp khách hàng giảm đi một phần chi phí với trong thời gian đại dịch còn chưa hoàn toàn chấm dứt đồng thời giúp hệ thống thiết bị nhà yến được vận hành một cách liên tục và hiệu quả cao nhất. 

Vì sao chúng tôi lại hỗ trợ bộ lưu điện cho nhà yến?

Với kinh nghiệm thi công, vận hành nhà yến gần 10 năm qua, Tầm Cao Việt đã gặp nhiều trường hợp như hệ thống điện không ổn định, gặp sự cố cúp điện hoặc khu vực cúp điện định kỳ dẫn đến hệ thống amply, loa trong và ngoài nhà yến bị ngưng hoạt động. Việc nguồn điện bị gián đoạn làm ảnh hưởng rất lớn đến việc dẫn dụ chim yến cũng như giữ chim yến ở lại nhà.

Ngoài ra, bộ lưu điện còn có chức năng bảo vệ các thiết bị điện tử trong nhà yến khỏi nguy cơ giảm tuổi thọ, hư hỏng khi có sự cố điện đột ngột. Không phát ra tiếng ồn cho nhà yến khi hoạt động như máy phát điện.

Với sự hỗ trợ này, chúng tôi mong rằng sẽ giúp mỗi chủ nhà yến giảm được một phần nhỏ chi phí cũng như giúp bảo vệ, ổn định nguồn điện nhà yến, đảm bảo máy móc hoạt động trơn tru và mang lại hiệu quả tốt nhất.  

👉 Hãy gọi ngay Hotline 0915 265 267 hoặc 028 62 52 4947 để đăng ký tư vấn và khảo sát nuôi yến hoàn toàn miễn phí.

Chúc bạn nuôi yến thành công!

Hình ảnh một số công trình nhà yến của Tầm Cao Việt có lắp đặt bộ lưu điện và đã đi vào vận hành:







Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT