XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: [TẶNG] 10 CUỐN SÁCH: CHIM YẾN VÀ KỸ THUẬT NUÔI LẤY TỔ [TẶNG] 10 CUỐN SÁCH: CHIM YẾN VÀ KỸ THUẬT NUÔI LẤY TỔ – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: ,

[TẶNG] 10 CUỐN SÁCH: CHIM YẾN VÀ KỸ THUẬT NUÔI LẤY TỔ

TẶNG SÁCH: CHIM YẾN VÀ KỸ THUẬT NUÔI LẤY TỔ - Tác giả Nguyễn Khoa Diệu Thu

(Tái bản lần 2 có bổ sung và sửa chữa)

sach-chim-yen-va-ky-thuat-nuoi-lay-to
Sách: Chim yến và Kỹ thuật nuôi lấy tổ (tái bản lần 2)

1. Đôi nét về tác giả: 

Tác giả Nguyễn Khoa Diệu Thu sinh năm 1939. 

Cô tốt nghiệp Học viện Thủy sản Thượng Hải 1965, Tiến sĩ 1980, Phó giáo sư 1992. Thực tập sinh khoa học tại viện Nghiên cứu Quốc gia Nông học (INRA) cộng hòa Pháp 1982 - 1983 và 1991. 

Giảng viên ĐH Nông nghiệp và Đại học Thủy sản về môn Tế bào - Mô - Phôi Động vật (1965 - 1974).

Trưởng phòng Tế bào - Mô - Phôi - Trung tâm Sinh lý Hóa sinh Người và Động vật. 

Trưởng phòng Công nghệ Tế bào Động vật - Viện sinh học Nhiệt đới , thuộc Trung tâm Khoa học Tự nhiên và Công nghệ Quốc gia (1974 - 1997). 

Nhiều bài báo đã đăng tải xung quanh lĩnh vực Phôi sinh và Công nghệ Tế bào động vật. Sau khi nghỉ hưu, sách đã in: Kỹ thuật nuôi cá cảnh (2000); Giới thiệu kỹ thuật nuôi chim yến lấy tổ (2004); Chim yến và kỹ thuật nuôi lấy tổ (2007, 2013, 2019); Xúc cảm trước thiên nhiên - thơ (2011). 

2. Tóm tắt nội dung sách CHIM YẾN VÀ KỸ THUẬT NUÔI LẤY TỔ

Sách được chia thành 4 phần: 

- Phần 1: Chim yến và Nghề nuôi yến

Trong phần 1 này, tác giả giới thiệu đến bạn đọc những tư liêu về tình hình nuôi chim yến, kiến thức khoa học về đặc điểm sinh học của giống loài chim yến nói chung và loài chim yến tổ trắng (yến hàng) nói riêng. Đây là những kiến thức được tác giả tổng hợp nghiên cứu một cách khoa học với những thông tin, thông số chi tiết chắc chắn sẽ mang lại cho bạn đọc cái nhìn sâu và hiểu rõ hơn về đặc điểm sinh học của chim yến. 

- Phần 2: Kỹ thuật nuôi chim yến lấy tổ

Ở phần 2 này, tác giả chia sẻ với bạn đọc về kỹ thuật nuôi chim yến trong nhà lầu mới xây: địa thế của nhà yến, cách thức xây và các tiêu chuẩn môi trường cần có, các thiết bị hỗ trợ trong nhà yến, phương pháp làm sao để dẫn dụ chim yến vào nhà, ở lại và tăng bầy đàn, những lưu ý về vấn đề bệnh tật đối với chim yến, ...; nuôi chim yến trong nhà yến cũ, nhà yến cải tạo; nuôi chim yến trong nhà chim mồi, quản lý nhà yến và cách xử lý địch hại cho nhà yến,... 

- Phần 3: Thu hoạch tổ yến

Trong phần 3, tác giả giới thiệu tới bạn đọc về thời gian, số lần thu hoạch tổ yến trong năm, các phương pháp thu hoạch tổ yến.  

- Phần 4: Sơ lược đánh giá cơ hội đầu tư và khả năng sinh lợi nhuận. 

Đến với phần 4, những người làm nghề yến và các chủ đầu tư nhà yến chắc chắn không thể bỏ lỡ đó là: "Sơ lược đánh giá cơ hội đầu tư và khả năng sinh lợi nhuận". Tác giả giới thiệu sơ lược về cách ước tính chi phí xây nhà yến, thời gian hoàn vốn khi đầu tư nhà yến. Tuy chỉ là những đánh giá chung và các ước tính nhưng chắc chắn phần nào giúp bạn đọc hiểu thêm về các chi phí cần tính đến khi bỏ tiền xây dựng một ngôi nhà yến cho riêng mình. 

Sách: Chim yến và Kỹ thuật nuôi lấy tổ (tái bản lần 2)

SÁCH CHIM YẾN VÀ KỸ THUẬT NUÔI LẤY TỔ - Tác giả Nguyễn Khoa Diệu Thu (tái bản lần 2 có bổ sung và sửa chữa) với gần 300 trang sách được trình bày khoa học, logic với những dẫn chứng, con số cụ thể chắc chắn sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về chim yến, về nghề yến từ đó có những quyết định đầu tư phù hợp hơn cho căn nhà yến của mình.

Nhằm giúp bạn đọc có cơ hội tìm hiểu và có thêm nhiều kiến thức về chim yến hơn nữa, Công ty TNHH Tầm Cao Việt thân tặng 10 cuốn sách CHIM YẾN VÀ KỸ THUẬT NUÔI LẤY TỔ (tái bản lần 2) của Tác giả Nguyễn Khoa Diệu Thu cho 10 bạn đọc đăng ký nhận sách miễn phí đầu tiên. 

Để tham gia nhận sách bạn đọc đăng ký TẠI ĐÂY

Số lượng sách có hạn, Bạn đọc hãy nhanh tay đăng ký ngay để nhận sách hoàn toàn Miễn Phí nhé!


- Leica -

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT