XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: CHỌN THIẾT BỊ NUÔI YẾN NÀO LÀ TỐT ? CHỌN THIẾT BỊ NUÔI YẾN NÀO LÀ TỐT ? – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: , , , ,

CHỌN THIẾT BỊ NUÔI YẾN NÀO LÀ TỐT ?

Đối với nghề nuôi yến trong nhà, chắc hẳn ai cũng biết việc sử dụng các thiết bị nuôi yến tiên tiến để hỗ trợ là việc không thể thiếu.

Cùng với sự phát triển liên tục mỗi ngày của công nghệ, các thiết bị nuôi yến cũng được cải tiến không ngừng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các cơ sở nuôi. Ngày nay cùng một mặt hàng, bạn đã có nhiều lựa chọn hơn rất nhiều so với trước đây. Ví dụ như chọn loa, bạn có rất nhiều lựa chọn với nhiều kiểu dáng (vuông, tròn,chữ nhật, lục giác,.....) đến hãng sản xuất, công suất lớn hay nhỏ,...vv..sao cho phù hợp với thiết kế của nhà yến nhất. Vậy làm sao để biết mình nên chọn loại thiết bị nuôi yến nào là phù hợp nhất để áp dụng vào mô hình nhà yến của mình và việc sử dụng thiết bị nuôi yến như thế nào cho đúng?


Thiet-bi-nuoi-yen
Thiết bị nuôi yến
Trước hết, bạn cần tìm hiểu công dụng, chức năng của mỗi loại thiết bị nuôi yến
 từ đó mới xác định mục đích sử dụng chúng. Nếu không nắm rõ, bạn nên nhờ đến sự tư vấn của các đơn vị, tổ chức có uy tín trong việc áp dụng kỹ thuật tiên tiến vào nuôi chim yến chứ không nên sao chép nguyên bản kinh nghiệm của các nhà yến khác áp dụng vào nhà yến của mình vì điều kiện môi trường và thiết kế của mỗi nhà yến là không hoàn toàn giống nhau. Việc copy máy móc kỹ thuật dễ dẫn đến hậu quả là không thu hút được chim yến về làm tổ.

Việc chọn loại thiết bị nuôi yến nào cũng rất quan trọng. Đương nhiên chọn những nhãn hiệu uy tín, phù hợp sẽ giúp bạn yên tâm trong quá trình sử dụng, ít hỏng hóc hơn. Mặc dù vậy nhưng nhiều nhà yến với tâm lý tiết kiệm chi phí đã không chọn những loại này mà lựa những loại thiết bị nuôi yến giá rẻ. Thế nhưng thử xem xét kỹ lại nhé: Bạn chọn thiết bị nuôi yến hàng tốt, giá thành cao khi đầu tư ban đầu, bạn sẽ mất một khoản tiền lớn hơn khi đầu tư vào các nhãn hàng khác, mà chức năng cũng như nhau, quả là tốn kém đúng không? Tuy nhiên xét về lâu dài, bạn chỉ phải bỏ ra chi phí đầu tư ban đầu một lần và đổi lại thiết bị nuôi yến tốt có thể sử dụng được lâu bền, tiết kiệm chi phí bảo trì, sửa chữa máy móc hàng tháng. Số tiền này nếu phải bỏ ra mỗi tháng thì không hề nhỏ. Bạn cũng không lo việc hư hỏng máy móc làm gián đoạn và ảnh hưởng đến sinh hoạt đàn yến.

Vậy làm sao để biết là loại thiết bị nuôi yến nào tốt? Mình nên chọn loại nào là phù hợp là câu hỏi không hề đơn giản đối với những người mới bước chân vào nghề nuôi yến. Hơn nữa thị trường thiết bị hiện nay rất đa dạng, phong phú về chủng loại cũng như chất lượng khó kiểm soát thì việc lựa chọn lại càng trở nên khó khăn hơn. Tôi khuyên bạn nên tìm hiểu thông tin qua các kênh sau:

-          Internet: Chủ động tìm hiểu sơ lược về thiết bị nuôi yến trên internet trước khi đi mua (có bao nhiêu loại, những nhãn hiệu nào,…vv). Bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của Google. Chỉ cần một cụm từ đơn giản thiết bị nuôi yến là bạn đã có khoảng gần 400.000 kết quả trong vòng chưa đầy 1 giây. Rất đơn giản và thuận tiện đúng không? Hãy chọn những công ty chuyên cung cấp thiết bị nuôi yến chuyên nghiệp, những công ty có chuyên môn, kỹ thuật sẽ không chỉ cung cấp thiết bị tốt cho bạn mà còn am hiểu và có KINH NGHIỆM về kỹ thuật áp dụng, sửa chữa thiết bị. Hãy hỏi họ bất cứ những gì bạn còn chưa rõ về thiết bị, chắc chắn bạn sẽ được tư vấn cặn kẽ. Nếu bạn chọn mua hàng ở những công ty thương mại đơn thuần, họ cũng có thể cung cấp cho bạn những thiết bị nuôi yến tốt tuy nhiên chắc chắn một điều rằng, họ không thể hỗ trợ kỹ thuật cặn kẽ cho bạn được, vì họ không có kinh nghiệm thực tế. Hãy là những người mua hàng thông minh bạn nhé.

-          Truyền thống: Bạn có thể tham khảo địa chỉ mua thiết bị nuôi yến qua bạn bè, người quen, những người nuôi yến thành công lâu năm. Đây cũng là một kênh có thể tin cậy được tuy nhiên bạn lại ở thế bị động và khó đưa ra quyết định trong việc chọn lựa mua thiết bị do có quá nhiều luồng thông tin khác nhau.


Tóm lại, để có những loại thiết bị nuôi yến tốt, bạn cần đầu tư, chủ động tiếp cận thông tin và sáng suốt phân tích chúng. Chắc sau khi đọc xong bài viết này, bạn cũng đã có câu trả lời riêng cho mình rồi đúng không? Hi vọng rằng bạn sẽ chọn được loại thiết bị tốt và phù hợp với căn nhà yến của mình nhất.

Nếu bạn cần hỗ trợ bất cứ thông tin gì về thiết bị nuôi yến, hãy liên hệ tại đây, hoặc gọi 0916.146.805- Mr.Cường.

Chúc bạn nuôi yến thành công!

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT