XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: Mô hình kết hợp nuôi ruồi lính đen trong nhà yến - Giải pháp thức ăn cho yến trong mùa lạnh Mô hình kết hợp nuôi ruồi lính đen trong nhà yến - Giải pháp thức ăn cho yến trong mùa lạnh – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: ,

Mô hình kết hợp nuôi ruồi lính đen trong nhà yến - Giải pháp thức ăn cho yến trong mùa lạnh

Thức ăn cho yến trong những ngày rét lạnh luôn là một bài toán khó cho các nhà đầu tư, đặc biệt những nhà yến từ các tỉnh  Bắc Trung Bộ trở ra miền Bắc. Những năm gần đây do biến đổi khí hậu, mùa mưa thường kéo dài hơn và rét đậm, rét hại liên tục dẫn đến hiện tượng yến chết hàng loạt do lạnh và thiếu thức ăn. Với thời tiết mưa rét kéo dài như vậy thì thức ăn  tại chỗ cho yến rất quan trọng, giúp yến có đủ thức ăn để chống chọi với thời tiết giá rét kéo dài.

Lâu nay mọi người vẫn thường sử dụng bột tạo côn trùng để làm thức ăn cho yến và phần nào cho thấy tác dụng, giúp yến chống chọi tốt hơn với mưa lạnh kéo dài. Nhưng một vấn đề lại xuất hiện đó là chi phí để mua bột tạo côn trùng không hề rẻ. Với thời tiết mưa rét thường kéo dài 3-4 tháng như vậy chi phí mua bột tạo côn trùng là rất lớn.
Câu hỏi đặt ra cho những người làm kỹ thuật như chúng tôi "Có cách tạo thức ăn tại chỗ cho yến mà chi phí thấp không?" để giúp các chủ nhà yến hạn chế rủi ro, và cũng là bảo tồn số lượng đàn yến.
Là một trong những công ty thiết kế và chuyển giao công nghệ, kỹ thuật nuôi yến hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi luôn đi tiên phong để áp dụng những công nghệ mới, kỹ thuật mới trong nuôi yến, gần đây nhất là mô hình nhà yến thông minh (xem thêm Nhà yến thông minh - vận hành tự động).
Sau một thời gian nghiên cứu, tìm hiểu và áp dụng thử nghiệm, đến nay chúng tôi có thể khẳng định mô hình nhà yến kết hợp nuôi ruồi lính đen là một mô hình chăn nuôi bền vững, tạo nguồn thức ăn hoàn toàn tự nhiên cho chim yến mà chi phí rất thấp. Mô hình kết hợp này đặc biệt rất hữu ích cho những nhà yến vùng lạnh, có mùa rét kéo dài.

Quy trình nhà nuôi yến kết hợp nuôi ruồi lính đen
Trên đây chúng tôi chia sẽ mô hình nuôi yến kết hợp ruồi lính đen, tạo nguồn thức ăn bền vững cho chim yến, giúp chim yến chống chọi với mùa đông mưa, rét hiệu quả.

Để nắm rõ hơn về quy trình, công thức kết hợp,.. vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí
Công ty TNHH NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT
Hotline: 0916 146 805 (Mr. Cường)

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT