XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: Phát triển nghề nuôi yến tại Gia Lai Phát triển nghề nuôi yến tại Gia Lai – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: , , ,

Phát triển nghề nuôi yến tại Gia Lai

Nhắc tới Tây Nguyên chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ đến vùng núi đồi bac ngàn với những rẫy cafe, hồ tiêu và những chú Voi, nó đã trở thành một thương hiệu đặc trưng của vùng đất này. Tây Nguyên đang phát triển từng ngày, và rất nhiều những mô hình kinh tế mới đã, đang góp phần vào sự phát triển chung của vùng đất này. Trong đó mô hình xây dựng nhà nuôi yến tại Tây Nguyên đang thật sự là một cơn sốt với người dân nơi đây (xem thêm Cơn sốt nhà yến ở Tây Nguyên).

Một vài năm trở lại đây, công ty Nhà Yến Tầm Cao Việt liên tục nhận được rất nhiều những hợp đồng Xây dựng - chuyển giao công nghệ nhà Yến tại các tỉnh Tây Nguyên như Đaklak, Kontum,  Gia Lai... Nhà yến của anh Trình tại thị Xã Ayun Pa là một trong số đó.

phta-trien-nghe-nuoi-yen-o-Gia-Lai
Nhà yến tại Thị xã Ayun Pa - Gia Lai

Công trình nhà yến tại Thị xã Ayun Pa với diện tích hơn 200m2 sàn nuôi yến được công ty Nhà yến Tầm Cao Việt thiết kế và chuyển giao công nghệ đã đi vào hoạt động trong những ngày cuối tháng 7/2106.


phta-trien-nghe-nuoi-yen-o-Gia-Lai
Thi công hệ thống loa nhà yến ở Ayun Pa
Với đội ngũ gồm những chuyên gia, lâu năm và tâm huyết với nghề kết hợp với những kỹ thuật nhà yến trẻ, năng động, sáng tạo đi xuyên suốt công trình nên việc thi công lắp đặt thiết bị nhà yến diễn ra khá thuận lợi. Dù trong quá trình thi công liên tục gặp sự cố mất điện ( do đơn vị cung cấp điện - Điện Lực) và đơn vị thi công phần xây dựng thô châm trễ. Nhưng tiến độ công việc vẫn đảm bảo và bàn giao đúng hạn của hợp đồng.

phta-trien-nghe-nuoi-yen-o-Gia-Lai
Lắp đặt phòng kỹ thuật nhà yến ở Ayun Pa
Khu vực phòng kỹ thuật là một nơi rất quan trọng trong cấu trúc kỹ thuật nhà yến, đây được xem là bộ não để vận hành tất cả hệ thống của một căn nhà Yến. Chính vì thế sự gọn gàng, ngăn nắp của phòng kỹ thuật là rất cần thiết giúp chủ nhà yến dễ dàng theo dõi, vận hành và kiểm tra.

Trong quá trình nghiệm thu trước khi mở máy đi vào hoạt động, anh Trình chủ đầu tư đã chia sẽ "Lúc quyết định xây dựng nhà yến này tôi đã tham khảo ở rất nhiều công ty xây dựng nhà yến, tôi cũng phân vân rất nhiều. Nhưng khi được anh Mười Thành ( Nguyễn Kiên Cường - Chuyên gia nhà Yến, GĐ Cty Nhà Yến Tầm Cao Việt) tư vấn, tôi thấy tin tưởng và quyết định chọn công ty Nhà Yến Tầm Cao Việt thi công. Và bây giờ, khi thấy công trình đã hoàn thành, tôi rất vui vì đã đặt niềm tin của mình đúng chỗ, nhà yến này hơn những gì tôi mong đợi ".

Một số hình ảnh về nhà yến ở Thị xã Ayun Pa do công ty Nhà Yến Tầm Cao Việt thiết kế và chuyển giao công nghệ.
phta-trien-nghe-nuoi-yen-o-Gia-Lai
Nhà Yến ở Ayun Pa nhìn từ bên ngoài

phta-trien-nghe-nuoi-yen-o-Gia-Lai
Thi công lắp đặt loa nhà yến

phta-trien-nghe-nuoi-yen-o-Gia-Lai
Kiểm tra lại hệ thống loa trước khi bàn giao

phta-trien-nghe-nuoi-yen-o-Gia-Lai
lắp hệ thống loa phóng cho nhà Yến Ayun Pa

Mọi chi tiết về việc tư vấn- khảo sát điều kiện nuôi chim yến và thiết kế - thi công xây dựng nuôi chim yến tại Tây Nguyên nói chung, Gia Lai nói riêng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT
ĐT: 028.6252.4947- Hotline: 0916.146.805 Mr. Cường.


Trân Trọng!

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT