XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ YẾN: CŨ NHƯNG KHÔNG LO LỖI THỜI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ YẾN: CŨ NHƯNG KHÔNG LO LỖI THỜI – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: , , ,

ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ YẾN: CŨ NHƯNG KHÔNG LO LỖI THỜI

Song song với thị trường tổ yến sôi động là sự tấp nập của thị trường xây dựng nhà yến. Có thể nói ngành xây dựng này không còn mới mẻ gì khi đã trải qua 15 năm hình thành và phát triển, tuy nhiên sức hấp dẫn của nó chưa bao giờ giảm đối với các nhà đầu tư. 
Khác với phương thức đầu tư truyền thống vào lĩnh vực này, khái niệm đầu tư hiện đại không chỉ gói gọn trong việc chủ đầu tư bỏ tiền bạc ra để xây mới hoàn toàn một căn nhà yến mà nó được mở rộng hơn với nhiều phương thức đầu tư, nổi bật hơn cả đó là việc mua đi bán lại bất động sản nhà yến. 

thu-mua-bat-dong-san-nha-yen
Bất động sản nhà yến thu hút nhà đầu tư
Việc đầu tư bất động sản nhà yến ở đây có thể hiểu là việc mua đi bán lại những nhà yến đã đi vào hoạt động rất tốt nhưng vì một lý do nào đó mà chủ nhà yến không thể/ không muốn tiếp tục quản lý nên muốn nhượng lại, hoặc các nhà yến đã hoạt động nhưng không hiệu quả, nhà yến bị hư hỏng không thu hút được chim,..v.v. Khi các chủ đầu tư cũ không còn khả năng/không muốn quản lý nhà yến nữa thì đây chính là cơ hội mới mở ra cho các nhà đầu tư mới. Đây có thể coi là kênh đầu tư khá hấp dẫn và cho hiệu quả tức thì. Ngay khi đầu tư vào các bất động sản này, các chủ đầu tư có thể bắt đầu thu hoạch và thu hồi vốn trong thời gian ngắn hơn so với việc bắt tay vào xây mới hoàn toàn nhà yến. Đối với các công ty mua bán bất động sản nhà yến, đây cũng là kênh đầu tư hấp dẫn. Cụ thể những lợi ích từ việc đầu tư vào bất động sản như sau:

- Có sẵn cơ sở vật chất, không mất công xây dựng ngay từ đầu.
- Có thể nhìn thấy ngay được khả năng phát triển của nhà yến mà không mất thời gian dài trải qua quá trình đánh giá nhà yến (thông qua tình trạng hiện tại của nhà yến)
- Thời gian bắt đầu tiến hành thu hoạch ngắn hơn so với xây dựng mới ( vì đã có sẵn thiết bị, máy móc và có một thời gian hoạt động nhất định. Đối với nhà yến bị hư hỏng thì cũng không mất thời gian xây phần thô mà có thể tiến hành cải tạo nhanh chóng trong vòng vài ngày đến 1 tuần là có thể đi vào hoạt động).
- Trong thời gian mua đi bán lại, các chủ đầu tư vẫn có thể thu hoạch tổ yến (đối với những nhà yến hoạt động tốt, đã cho thu tổ). 

Chính bởi các lợi ích này mà việc đầu tư vào bất động sản nhà yến không còn mới mẻ nhưng không lo lỗi thời, bởi khi phương thức đầu tư này giảm nhiệt sẽ luôn mở ra một phương thức đầu tư mới khác hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, điều đáng lưu ý là các chủ đầu tư cần xem xét kĩ càng và đánh giá chính xác khả năng hoạt động cũng như khả năng phát triển lâu dài của các bất động sản nhà yến này. Có thể nhờ đến các công ty chuyên tư vấn- xây dựng nhà yến. Các đơn vị uy tín là các công ty có năng lực đánh giá chính xác về khả năng phát triển của nhà yến đồng thời đưa ra những tư vấn đúng đắn nhất cho lợi ích khách hàng. 

Nếu bạn muốn kinh doanh nhà yến nhưng ngại xây dựng một căn nhà yến mới, bạn muốn thu hoạch tổ yến ngay khi đầu tư, bạn muốn thu hồi vốn nhanh chóng, bạn muốn đầu tư KHÔNG RỦI RO hay bạn muốn được sự tư vấn chính xác nhất khi đầu tư vào lĩnh vực nhà yến, vui lòng liên hệ CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT, Hotline: 0916 146 805

TẦM CAO VIỆT là công ty có nhiều năm trong việc trực tiếp xây dựng và đánh giá nhà yến. Chúng tôi hiểu được vấn đề mà các chủ đầu tư quan tâm nhất đó chính là chất lượng và giá cả. Chính vì vậy, Tầm Cao Việt đã nỗ lực không ngừng tìm kiếm các bất động sản mang lại nguồn thu ổn định nhất cho khách hàng. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thông tin về bất động sản nhà yến vui lòng liên hệ chúng tôi qua:
CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT
ĐT: 0915 265 267 - 0916 146 805

Trân trọng!

By Leica

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT