XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: Thưởng thức cà phê, ngắm chim yến tại Pleiku, Gia Lai Thưởng thức cà phê, ngắm chim yến tại Pleiku, Gia Lai – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: , , ,

Thưởng thức cà phê, ngắm chim yến tại Pleiku, Gia Lai

Gia Lai, một tỉnh vùng cao nằm ở phía bắc Tây Nguyên với độ cao trung bình 800 mét so với mực nước biển. Cùng với Đăk Lăk, Gia Lai là điểm  "nóng" nuôi yến trong mấy năm trở lại đây. Xét cả về điều kiện khí hậu lẫn thiên nhiên thì Gia Lai được ban tặng cho môi trường lý tưởng để phát triển mạnh mẽ nghề nuôi yến. Ở Gia Lai, có thể nói Ayunpa, Chư Sê và thành phố Pleiku được coi là vùng có nhiều chim yến hơn cả. Chính vì thế, mô hình nuôi yến trong nhà ở 3 địa điểm trên cũng phát triển mạnh mẽ hơn. Tại thành phố Pleiku hình thành rất nhiều nhà nuôi yến cho sản lượng tổ cao. Tuy nhiên mô hình thưởng thức cà phê ngắm chim yến thì còn khá mới mẻ. 

Nẳm ngay tại trung tâm thành phố Pleiku, quán cà phê Mộc Thạch nổi tiếng về cà phê và gỗ hóa thạch, đá phong thủy. Chủ quán cà phê cho biết, do nhận thấy mô hình nuôi yến mang lại nguồn lợi to lớn cả về kinh tế lẫn sức khỏe nên đã mạnh dạn cải tạo tầng trên quán cà phê để thành nhà nuôi chim yến. Mục đích chính là cung cấp nguồn tổ yến bổ dưỡng cho cả gia đình, người thân và bạn bè. 

nuoi-yen-o-tp-pleiku-gia-lai
Quán cà phê Mộc Thạch nhìn từ ngoài vào. 

Khảo sát lượng yến ban đầu lên đến cả trăm chim. Tuy mới đang trong quá trình xây dựng và lắp đặt kỹ thuật, nhưng theo đánh giá chuyên môn của kỹ thuật, đây hứa hẹn là ngôi nhà có tiềm năng phát triển mạnh nghề nuôi yến. 

nuoi-yen-o-tp-pleiku-gia-lai
Tầng 2 của quán sẽ được tận dụng, cải tạo để thành nơi nuôi yến. 
Đi đầu trong mô hình này tại khu vực, chủ nhà hoàn toàn tin tưởng vào sự thành công vượt bậc của căn nhà yến của mình. Sự ủng hộ và tin tưởng tuyệt đối của chủ nhà cũng chính là một trong những yếu tố thuận lợi để đội kỹ thuật yên tâm hoàn thành công việc. 

Thuộc vùng đất Tây Nguyên trù phú, thành phố Pleiku có khí hậu trung bình tương đối mát mẻ. Chủ nhà cho biết, khí hậu ở Pleiku chia làm 2 mùa rõ rệt và khá dễ chịu, nhiệt độ trung bình khoảng 24-27 độ C.

Thiên nhiên vô cùng lý tưởng với nhiều khu sinh thái, thác và suối như: suối Hội Phú, hồ Đức An, công viên Đồng Xanh, biển hồ T'nưng,...v.v. Tuy nằm trong kế hoạch phát triển đô thị hóa đến 2020, nhưng thành phố Pleiku vẫn chú trọng đến phát triển mạng lưới cây xanh bao phủ thành phố với hơn 6.000 cây. 

Sau đây, mời các bạn cùng nhìn ngắm một số hình ảnh tại quán cà phê ngắm chim yến tại trung tâm thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. 

nuoi-yen-o-tp-pleiku-gia-lai
Không gian quán không quá lớn nhưng được bài trí nhiều cây xanh 

nuoi-yen-o-tp-pleiku-gia-lai
...và rất nhiều hoa.

nuoi-yen-o-tp-pleiku-gia-lai
Trệt vẫn sẽ là quán cà phê và đá phong thủy phục vụ nhu cầu khách hàng

nuoi-yen-o-tp-pleiku-gia-lai

nuoi-yen-o-tp-pleiku-gia-lai
Tầng trên sẽ được cải tạo thành nhà nuôi yến , tiềm năng thành công là rất lớn

nuoi-yen-o-tp-pleiku-gia-lai
Bản vẽ 3D quán cà phê chim yến tại Pleiku, Gia Lai.
Là sự kết hợp của cả 3 yếu tố: Thiên thời- Địa lợi- Nhân hòa, Pleiku mang trong mình rât nhiều tiềm năng phát triển nghề nuôi yến. 
Để khám phá và định hướng phát triển mô hình nuôi yến tại Gia Lai và khu vực Tây Nguyên của riêng mình, Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. 

Hotline:   0938.311.453 

Trân trọng cảm ơn!
By Leica

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT