XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: Sách tài liệu " 188 lý do dẫn đến nhà nuôi chim yến thất bại" Sách tài liệu " 188 lý do dẫn đến nhà nuôi chim yến thất bại" – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: , , ,

Sách tài liệu " 188 lý do dẫn đến nhà nuôi chim yến thất bại"

"188 Lý Do Dẫn Đến Nhà Nuôi Chim Yến Thất Bại" là cuốn sách được đúc kết từ những kinh nghiệm sửa chữa khắc phục nhà yến thất bại trong suốt thời gian làm nghề của Tầm Cao Việt. Đây chính là những chia sẻ kinh nghiệm của tác giả Nguyễn Kiên Cường- Giám Đốc công ty TNHH Tầm Cao Việt, một người có gần 10 năm gắn bó với nghề yến Việt Nam cùng anh em kỹ thuật Tầm Cao Việt.
sach-nuoi-yen-tam-cao-viet

sach-nuoi-yen-tam-cao-viet


Cuốn sách này không phải là một cuốn sách giới thiệu về những nhà yến thành công, nhưng nó có thể là cuốn sách giúp bạn định hướng để thành công trong nghề yến. "188 Lý Do Dẫn Đến Nhà Nuôi Chim Yến Thất Bại" đặc biệt ở chỗ không tập trung xoáy sâu vào phân tích những nhà yến thành công mà tập trung đi vào những nguyên nhân khiến nhà yến thất bại. Chắc hẳn, những ai là dân nghề yến đều biết được rằng tại sao việc xây dựng một ngôi nhà yến thì hoàn toàn không nên sao chép y nguyên kỹ thuật của nhà này vào nhà kia; Còn đối với những người mới vào nghề thì chúng tôi mong rằng sau khi bạn đọc xong cuốn sách này cũng có thể rút ra bài học cho riêng mình và có một cái nhìn khách quan nhất để định hướng đúng đắn, tiếp cận nghề yến và đi đến thành công dễ dàng hơn.

sach-nuoi-yen-tam-cao-viet

Ngoài ra, "188 Lý Do Dẫn Đến Nhà Nuôi Chim Yến Thất Bại" còn chia sẻ thêm về một số kỹ thuật xây dựng, lắp đặt trong nhà yến, chọn địa điểm, cách thức khảo sát, cách đi loa, cách chọn gỗ, tạo mùi,...v.v mà có nhiều đơn vị khác coi là "bí-kíp-không-thể-chia-sẻ". Nhưng có bao giờ trong quá trình làm nghề, bạn trải qua cảm giác "tiếc hộ", "xót hộ" khi nhìn thấy một ngôi nhà yến hàng trăm triệu đồng, thậm chí cả tỷ đồng bị xuống cấp, bị hư hỏng, bị thất bại? Đó chính là khi bạn mới thực sự làm nghề yến và đặt lợi ích chung lên trên hết. 

Sau cùng, đây là cuốn sách đúc rút từ kinh nghiệm của cá nhân tác giả và tập thể kỹ thuật Tầm Cao Việt cũng như một số chia sẻ của bạn bè trong nghề nên sẽ không tránh khỏi những sai sót hoặc gây lên những ý kiến bất đồng. Chúng tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến mang tính xây dựng từ bạn đọc để ngày càng hoàn thiện mình và làm tốt hơn trong những cuốn sách chia sẻ về sau. 
Mọi ý kiến đóng góp của bạn đọc vui lòng gửi về Email: nhayenvietnam@gmail.com.

Trân trọng cảm ơn!

--------------------------------------------------------------------------
Xem cách thức đặt mua sách ở đây.
By Leica

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT