XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: Thông báo v/v Thay đổi địa điểm tổ chức Đại hội thành lập Hiệp Hội Yến Sào Việt Nam Thông báo v/v Thay đổi địa điểm tổ chức Đại hội thành lập Hiệp Hội Yến Sào Việt Nam – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under:

Thông báo v/v Thay đổi địa điểm tổ chức Đại hội thành lập Hiệp Hội Yến Sào Việt Nam


BAN VẬN ĐỘNG THÀNH LẬP HIỆP HỘI YẾN SÀO VIỆT NAM ----------------------- Số: 04/BVĐ/TB
     CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
       ---------------------------------------------------
     TP. Hồ Chí Minh, ngày 15 tháng 06 năm 2017



THÔNG BÁO V/V THAY ĐỔI ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC
ĐẠI HỘI THÀNH LẬP HIỆP HỘI YẾN SÀO VIÊT NAM NGÀY 9-10/7/2017
Thưa anh chị hội viên Hiệp hội Yến sào Việt Nam. Trong nhừng ngày qua, chúng tôi Ban vận động thành lập Hiệp Hội Yến Sào Việt Nan đã nhận nhiều ý kiến của các anh chị hội viên khuyên chúng tôi nên thay đổi địa điểm tổ chức Đại hội tại Nha Trang về TP. Hồ Chí Minh, với nhiều lý do : - Ngày 9-10/7/2017 tổ chức Đại hội tại Nha Trang là mùa cao điểm du lịch. Việc tìm thuê phòng rất khó khăn lại giá cao hơn ngày thường, các dịch vụ ăn uống thì không lường được. - Việc đặt vé máy bay từ tháng 6 đến cuối tháng 8/2017 không dể dàng tìm được vé giá rẻ phải chịu giá cao. - Hòn Nội cách cảng đất liền hơn 30 km phải ra đảo bằng tàu lớn, ngày tổ chức Đại hội là tháng 7, bắt đầu mùa có sóng lớn, không như các tháng 3 mùa gió lặng, tới tháng năm là bắt đầu có sóng lớn. Phần lớn anh chị hội viên là thường ở trong đất liền, ra biển rất dể bị say sóng, ói mửa và mất thời gian hồi phục sức khỏe.
- Anh chị hội viên ở các tỉnh miền Nam không có sân bay, không có đường bay ra Nha Trang nên phải lên TP. HCM rồi đi xe, đi tàu lửa hoặc máy bay ra Nha Trang nên nhiều anh chị ngại mất thời gian nên ngỏ ý cáo từ không tham dự được. Số người tôi được biết cũng nhiều.
Các anh chị hội viên đã đề nghị thay đổi địa điểm tổ chức Đại hội tại Nha Trang là nên tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh vì thuận lợi cho việc đi lại, thuê chổ nghỉ dể dàng hoặc có thể ra về nhà trong đêm sau khi hợp Đại hội xong. Ngày Đại hội vẩn là 9/7/2017, hợp trong 1 buổi và có thể kéo dài đến nửa buổi chiều.
Tiếp nhận ý kiến của một số anh chị hội viên, sau khi thảo luận với các thành viên trong ban vận động, chúng tôi nhận thấy đề nghị này là tương đối hợp tình và hợp lý tại thời điểm này nên xin Thông báo đến các hội viên HHYSVN là ngày Đại hội thành lập HHYSVN là ngày 9/7/2017 tại TP. HCM.

Do số hội viên xác nhận tham dự đông đảo nên hội trường 135 Pasteur Q.3 không đủ sức chứa nên chúng tôi sẽ làm việc và sẽ thông báo ghi trong thiệp mời tham dự Đại hội sẽ gởi đến các hội viên sau 5-7 ngày tới vì thiệp mới in phải hủy bỏ và in lại.
Đây là sự việc đáng tiếc do Ban VĐTL HHYSVN không lường trước mọi sự việc nên thành thật xin lổi các chị hội viên HHYSVN, mong được lượng thứ thông cảm.
Chúng tôi cũng phải làm việc giải trình với các Bộ, Cục cấp trên về việc thay đổi địa điểm đại hội vì các cơ quan cấp trên đã phê duyệt đồng ý tổ chức tại Nha Trang. Trân trọng kính chào


Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT