XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: Hợp tác nuôi yến 20 năm tại Cần Thơ Hợp tác nuôi yến 20 năm tại Cần Thơ – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: ,

Hợp tác nuôi yến 20 năm tại Cần Thơ

Nằm trong chuỗi dự án phát triển mở rộng công ty TNHH Tầm Cao Việt giai đoạn từ 2015 đến 2020 với mong muốn đóng góp một phần sức lực của mình vào sự phát triển của nghề yến Việt Nam, để nghề Yến Việt có thể vươn ra khỏi biên giới và vững mạnh phát triển trên thị trường yến sào Quốc tế. Chúng tôi tiếp tục thúc đẩy hợp tác nuôi yến trong vòng 20 năm tại khắp các tỉnh Miền Tây, trong đó, không thể không nhắc đến Cần Thơ- nơi từng được coi là Tây Đô của Việt Nam Cộng Hòa. Xét về các khía cạnh điều kiện tự nhiên cũng như kinh tế- xã hội, Cần Thơ đều chứng tỏ được tiềm năng phát triển dồi dào của mình. Chính vì thế, thật sơ suất khi bỏ qua việc phát triển nghề yến tại Cần Thơ. Cùng tìm hiểu đôi nét về thành phố này để biết nó liệu có phù hợp với nghề yến hay không nhé!

hop-tac-nuoi-yen-tai-can-tho

Trước tiên, đây là vùng có điều kiện tự nhiên phong phú. Cần Thơ nằm toàn bộ trên đất có nguồn gốc phù sa từ sông Mê Kông bồi đắp, địa hình bằng phẳng có nhiều cồn và các cù lao: Cồn Ấu, Cồn Khương, Cồn Sơn, Cù lao Tân Lập,...phù hợp với các nghề chăn nuôi trồng trọt. Vùng đất này thích hợp cho việc phát triển của sinh vật với nhiều chủng loại cây non, tạo nên sự đa dạng trong hệ sinh thái, tạo điều kiện phát triển nguồn thức ăn dồi dào cho ngành chăn nuôi. Địa hình sông nước nhiều, ít cây lớn hoàn toàn phù hợp cho đường bay của chim.

Thứ hai, điều kiện khí hậu thuận lợi cho phát triển nông nghiệp. Do nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, ít bão, quanh năm nóng ẩm, không có mùa lạnh, nhiệt độ trung bình năm khá ổn định vào khoảng 28 độ C. Độ ẩm trung bình năm dao động từ 82-87%. Với điều kiện khí hậu nóng ẩm, đặc biệt có mùa mưa phù hợp phát triển hệ sinh thái đa dạng, các loài côn trùng phong phú tạo nguồn thức ăn dồi dào cho chăn nuôi. 

Cần Thơ được ưu ái rất nhiều về vị trí địa lý phù hợp cho giao thương, buôn bán. Đây là tỉnh đóng vai trò đầu mối giao thông quan trọng giữa các tỉnh thành trong khu vực, là nơi giao thương buôn bán nổi tiếng với bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng. Đồng thời là đô thị cửa ngõ của vùng hạ lưu sông Mê Kông, là đầu mối quan trọng về giao thông vận tải nội vùng và liên vận quốc tế, có vị trí chiến lược về an ninh quốc phòng. Hệ thống sông ngòi chằng chịt cũng làm nên nét đặc trưng của vùng đất này. Việc này đã và đang vô cùng thuận lợi cho việc giao thương tổ yến đi các tỉnh cũng như các nước khác. 


hop-tac-nuoi-yen-o-can-tho
Bản đồ Cần Thơ
Từ vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên, đến khí hậu đều khá ưu ái cho Cần Thơ để phát triển nghề yến. Tuy nhiên, để có một nhà yến thành công ở Cần Thơ thì đây phải là vùng có yến. Tức là khảo sát chim phải có đủ số lượng chim để xây dựng nhà yến, nếu không thì dù có thuận lợi đến mấy cũng không khả quan. Để chắc chắn điều này thì cần khảo sát thực tế. Liên hệ khảo sát tại đây

Để tiếp tục nhân rộng nghề yến đang phát triển ở Cần Thơ trong vài năm trở lại đây, Công ty TNHH nuôi yến Tầm Cao Việt mong muốn được tiếp tục hợp tác với các chủ nhà có nhu cầu xây dựng nhà yến thành công nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, chưa định hướng được mô hình cũng như sự phát triển nghề yến lâu dài, chưa đủ tự tin đầu tư, còn thiếu vốn, còn ngần ngại,...v.v. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn MIỄN PHÍ. 

Chương trình hợp tác nuôi yến tại Cần Thơ 20 năm với tiêu chí: 
- Bình đẳng- hợp tác chia sẻ quyền lợi và trách nhiệm.
- Thời gian hợp tác: 20 năm. Trong suốt thời gian hợp tác, chủ nhà yến sẽ được hỗ trợ toàn bộ về kỹ thuật và công nghệ phát triển nhà yến. Sau thời gian hợp tác chuyển toàn bộ quyền sở hữu nhà yến lại cho chủ nhà yến theo hợp đồng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH NUÔI YẾN TẦM CAO VIỆT
ĐT: 028.6252.4947- HOTLINE: 0916.146.805 Mr. Cường ( Mười Thành)

hoặc Chi nhánh Cần Thơ:


466 Cách Mạng Tháng 8, P. Bùi Hữu Nghĩa, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
ĐT: 0916.146.805 - 0914.691.069



By Leica

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT