XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: [CẢNH BÁO] Mượn danh lừa đảo xây dựng nhà yến [CẢNH BÁO] Mượn danh lừa đảo xây dựng nhà yến – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: , ,

[CẢNH BÁO] Mượn danh lừa đảo xây dựng nhà yến

Nghề yến vốn là nghề "khai thác vàng trắng" được coi là siêu lợi nhuận bởi những giá trị hữu hình và vô hình hết sức to lớn mà nó mang lại. Và trong kinh doanh, môi trường nào càng tạo ra nhiều lợi nhuận thì môi trường đó càng mang nặng tính cạnh tranh cao. Thế nhưng, cạnh tranh như thế nào cho lành mạnh, cho chính đáng thì lại là bài học không phải ai cũng học được.

Trong môi trường xây dựng nhà nuôi yến, có rât nhiều đơn vị xây dựng uy tín, có TÂM và có TẦM đang hàng ngày hàng giờ thi công xây dựng lên từng viên gạch, gắn lên từng thanh gỗ, từng chiếc loa,...v.v một cách rất nghiêm túc và tâm huyết cho các nhà yến, cũng chính là xây từng viên gạch vững chắc cho thương hiệu của riêng mình thì lại có những nơi chỉ cần mượn danh của người khác dìm xuống để nâng tầm mình lên, trong kinh doanh, người ta gọi đó là "gian thương".

Ngày 13/09 chúng tôi nhận được thông tin về một cá nhân (TNT - có tên viết tắt với tên thuốc nổ TNT) có clip giới thiệu về căn nhà yến tại phường 8, Cà Mau do người này sửa chữa. Theo thông tin tìm hiểu được thì anh này nói rằng đây là căn nhà yến mà Tầm Cao Việt xây dựng nhưng hoạt động thất bại, sau đó chủ nhà liên hệ anh ta sửa lại, đến nay nhà yến được 1 năm và đang hoạt động tốt như trong hình cắt ra từ clip.
Nhà yến cơi nới tiền chế tại chợ Phường 8 Cà Mau

Cái đáng nói ở đây chính là đây hoàn toàn không phải căn nhà do Tầm Cao Việt xây dựng. Tại phường 8, Cà Mau, Tầm Cao Việt hiện chỉ xây dựng một nhà và đang hoạt động rất tốt. Qua điều tra thì căn nhà do Tầm Cao Việt xây dựng nằm đối diện với căn mà người đăng clip sửa chữa. Vậy đây liệu có phải là sự vô tình nhầm lẫn hay là "cố tình" gây nhầm lẫn như vậy với ý đồ cạnh tranh không lành mạnh?

canh-bao-lua-dao-xay-dung-nha-yen
Căn nhà yến tại Phường 8 Cà Mau do Tầm Cao Việt xây dựng đối diện với căn nhà yến tiền chế mà chủ clip chia sẻ. Đây là sự vô tình hay cố tình?

canh-bao-lua-dao-xay-dung-nha-yen
Camera quan sát bên trong nhà yến tại phường 8 Cà Mau do Tầm Cao Việt xây dựng tại thời điểm ngày 13/09/2017 cho thấy nhà chim đang hoạt động rất tốt. 

canh-bao-lua-dao-xay-dung-nha-yen
Nhà yến cơi nới tiền chế không phải Tầm Cao Việt chuyển giao kỹ thuật
Còn căn xây mới bằng tường gạch kiên cố là Tầm Cao Việt chuyển giao thiết bị kỹ thuật
Tầm Cao Việt chỉ chuyển giao kỹ thuật căn bên tay phải, còn căn bên tay trái không liên quan

Khi nhận được thông tin này, chúng tôi thấy rằng cần phải lên tiếng đính chính trước khi mọi việc đi quá xa gây hiểu lầm cho mọi người cũng như làm tổn hại đến uy tín của Tầm Cao Việt, ảnh hưởng đến lòng tin của khách hàng đối với chúng tôi và trước khi có thêm những sự việc khác tương tự xảy ra. Hiện tại, mọi công trình của chúng tôi đều có hợp đồng đóng dấu và chữ ký của Giám Đốc Nguyễn Kiên Cường. Những cá nhân nào mang danh nghĩa Tầm Cao Việt nhưng không có hợp đồng hoặc hợp đồng đứng tên không đúng như nói trên thì hoàn toàn là giả mạo và chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với những công trình này. Và các chủ nhà yến nên cẩn thận khi ký hợp đồng với những đơn vị, cá nhân có dấu hiệu không minh bạch như thế này để tránh tiền mất tật mang. Trước khi ký kết hợp đồng nên tìm hiểu kỹ thị trường và hợp tác với những đơn vị xây dựng có uy tín.

XEM THÊM: CLIP NHÀ YẾN TẠI PHƯỜNG 8, CÀ MAU DO TẦM CAO VIỆT XÂY DỰNG

Trân trọng.

By Leica

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT