XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: NHÀ YẾN ANH TRƯỜNG SƠN - TP BẾN TRE, TỈNH BẾN TRE NHÀ YẾN ANH TRƯỜNG SƠN - TP BẾN TRE, TỈNH BẾN TRE – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under:

NHÀ YẾN ANH TRƯỜNG SƠN - TP BẾN TRE, TỈNH BẾN TRE

CÔNG TRÌNH NHÀ YẾN ĐÃ THI CÔNG
Chủ đầu tư: anh PHẠM TRƯỜNG SƠN
Địa chỉ: TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre
Diện tích: 200m2
Đơn vị lắp đặt chuyển giao công nghệ: Công ty Nuôi Yến Tầm Cao Việt
Ngày đi vào vận hành: ngày 28 tháng 10 năm 2017
                                                               
        Một trong những mô hình nhà nuôi yến thành công ở tỉnh Bến Tre mà Tầm Cao Việt muốn giới thiệu đến là nhà yến của anh Phạm Trường Sơn ở thành phố Bến Tre.
Trước khi tiến hành xây dựng, anh Sơn đã tìm hiểu kĩ về nghề nuôi yến ở địa phương. Qua tham khảo và học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước, anh Sơn đã tin tưởng lựa chọn Tầm Cao Việt là đơn vị tư vấn xây dựng và lắp đặt kĩ thuật cho "tổ ấm của chim yến". Với diện tích 200m2 và bằng kinh nghiệm thi công nhiều công trình nhà yến trên khắp cả nước của đội ngũ kĩ thuật viên công ty nên khâu lắp đặt kĩ thuật cho nhà yến của anh Sơn được thực hiện chỉ trong vòng 1 tuần. Ngày 28/10/2017, nhà yến của anh Sơn ở Bến Tre chính thức mở máy vận hành.
Và thật vui khi đến kiểm tra bảo trì nhà yến vào ngày 2/3/2018, nhân viên kĩ thuật công ty đã nhận thấy chim lượn về nhà khá nhiều. Trong nhà có nhiều phân yến, có 8 dấu tổ trên trần gỗ.
Đến ngày 17/4/2018 trong lần kiểm tra bảo trì nhà yến, Tầm Cao Việt tiếp tục ghi nhận những tín hiệu vui, 12 tổ yến đã thành hình, 1 tổ chim đang ấp.
Ngày 9/10/2018, trong lần bảo trì tiếp theo của Tầm Cao Việt, nhà yến của anh Sơn có dấu hiệu tăng chim, chim ở đều phòng, máy móc hoạt động tốt, nhà yến đã có trên 20 tổ chim.

go-dong-tran-nha-yen
Chuẩn bị gỗ đóng trần nhà yến
Đóng gỗ và lắp đặt hệ thống loa trần nhà yến
dong-go-va-bac-loa-tran-nha-yen
Gỗ đóng trần là gỗ Meranti được nhập khẩu từ Malaysia. Sau khi đóng gỗ trần, đội kĩ thuật viên tiến hành lau tanali để chống ẩm mốc cho gỗ
phong-ki-thuat-nha-yen-anh-son
Phòng kĩ thuật nhà yến anh Sơn 
Đó là những thông tin Tầm Cao Việt ghi nhận được trong quá trình tư vấn xây dựng và lắp đặt kĩ thuật nhà yến của anh Phạm Trường Sơn (TP Bến Tre). Nhà yến của anh Sơn là một trong những nhà yến ở tỉnh Bến Tre mà công ty Tầm Cao Việt nhận thi công và chuyển giao công nghệ.
Trong những năm trở lại đây, nghề nuôi yến ở Bến Tre phát triển mạnh và nhiều hộ dân đã thay đổi cuộc sống nhờ nghề này. Sở dĩ có được điều đó là vì điều kiện tự nhiên ở Bến Tre khá thuận lợi: Địa hình bằng phẳng, rải rác những giồng cát xen kẽ ruộng vườn, phía đông giáp biển cùng hệ thống kênh rạch chằng chịt làm cho hệ sinh thái động, thực vật nơi đây khá phong phú. Bên cạnh đó, Bến Tre có khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa rõ rệt: mùa mưa, mùa khô; nhiệt độ trung bình trong năm tầm 26-270C . Đây là những điều kiện hết sức thuận lợi cho sự sinh trưởng và phát triển của chim yến.
ho-truc-giang-tp-ben-tre
Hồ Trúc Giang - TP Bến Tre
Với thiên nhiên trong lành, hệ sinh thái đa dạng, Bến Tre là địa phương phát triển về nghề nuôi yến
(Ảnh: internet)
Được chuyển giao công nghệ từ Công ty Tư vấn xây dựng và lắp đặt kĩ thuật nhà nuôi yến Tầm Cao Việt cộng với những thuận lợi về điều kiện tự nhiên, chắc chắn rằng nhà yến của anh Sơn trong tương lai sẽ thu về những kết quả tốt đẹp hơn và sẽ trở thành một trong những điểm sáng về nghề nuôi chim yến ở tỉnh Bến Tre.

                          - HAT - 

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT