XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: NHÀ NUÔI YẾN CỦA ANH ĐƯƠNG - THỊ TRẤN KIẾN ĐỨC, ĐẮK NÔNG NHÀ NUÔI YẾN CỦA ANH ĐƯƠNG - THỊ TRẤN KIẾN ĐỨC, ĐẮK NÔNG – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under:

NHÀ NUÔI YẾN CỦA ANH ĐƯƠNG - THỊ TRẤN KIẾN ĐỨC, ĐẮK NÔNG

CÔNG TRÌNH NHÀ YẾN ĐÃ THI CÔNG

Tên chủ đầu tư: Anh Đương
Vị trí nhà yến: thị trấn Kiến Đức, tỉnh Đắk Nông
Diện tích: 240m2
Ngày đi vào vận hành: ngày 04/12/2018
Đơn vị lắp đặt hệ thống và chuyển giao công nghệ: Công ty TNHH TẦM CAO VIỆT


Hiện nay, Đắk Nông đang là một trong những tỉnh đang phát triển nghề nuôi yến trong nhà. Là khu vực chuyển tiếp giữa hai tiểu vùng khí hậu Tây Nguyên và Đông Nam Bộ, Đắk Nông có khí hậu mang đặc điểm chung của khí hậu nhiệt đới gió mùa cận xích đạo, nhưng do có sự dâng lên của địa hình nên vừa có đặc trưng của khí hậu cao nguyên nhiệt đới ẩm, vừa chịu ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam khô nóng và kèm theo độ ẩm cao. Chính vì thế, thiết kế của những nhà nuôi chim yến nơi đây phải đặc biệt chú ý đến hệ thống tạo ẩm và tường vách thông thoáng.

Đắk Nông có mạng lưới sông suối, hồ, đập phân bố tương đối đều, đất nông nghiệp chiếm 47% diện tích đất tự nhiên là môi trường thuận lợi cho chim yến sinh sống và phát triển. 

dak-nong-noi-co-moi-truong-ly-tuong-cho-chim-yen-sinh-song
Đắk Nông - nơi có môi trường tự nhiên lý tưởng cho chim yến sinh sống. 
Nguồn ảnh: Internet
Nắm bắt được lợi thế tại địa phương, anh Đương đã quyết định đầu tư và anh chọn công ty Tầm Cao Việt làm đơn vị lắp đặt thiết bị, chuyển giao công nghệ cho căn nhà yến của mình. Sau khi đã kiểm tra phần thô và đã đạt tiêu chuẩn (nắng không nóng, mưa không ồn, thoáng không khí, không lọt sáng và ngăn phòng hợp lý) thì các kỹ thuật viên sẽ bắt đầu công đoạn lắp đặt thiết bị.

cong-doan-xay-tho-nha-yen
Công đoạn xây thô được kỹ thuật viên Tầm Cao Việt theo dõi định kỳ giúp nhà yến được xây dựng đúng quy cách, kỹ thuật phù hợp cho sự phát triển lâu dài

nhà-yen-cua-anh-duong-tt-kien-duc-dak-nong
Khuôn viên xung quanh nhà yến nên có nhiều cây xanh, rộng rãi, vừa tạo nguồn thức ăn cho chim vừa có không gian cho chim bay lượn.

nhà-yen-cua-anh-duong-tt-kien-duc-dak-nong
Nhà yến của anh Đương đang trong giai đoạn lắp đặt thiết bị

Khi lựa chọn gỗ cho thanh làm tổ, yếu tố chất lượng và độ bền là ưu tiên hàng đầu. Chủ đầu tư cần hiểu rõ về đặc tính của từng loại gỗ làm nhà yến hiện nay để lựa chọn cho đúng trước khi bắt tay vào xây dựng nhà yến. Một thanh làm tổ cho chim yến cần đáp ứng được các tiêu chuẩn sau: khô (độ ẩm chỉ khoảng 8-12%), khả năng chịu ẩm cao, mùi hương nhẹ tự nhiên, độ bền cao, không lẫn tạp chất, không quá cứng, bề mặt láng nên tạo rãnh để chim dễ bám dễ làm tổ. Chủ đầu tư cũng nên tìm một đơn vị uy tín, có kinh nghiệm để được tư vấn cũng như được cung cấp gỗ có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng. 

phong-ky-thuat-nha-nuoi-yen-cua-anh-duong
Chủ nhà yến nên lắp đặt hệ thống camera để có thể quan sát được mọi hoạt động bên trong nhà yến
Sau 10 ngày lắp đặt hệ thống và chuyển giao công nghệ nuôi yến thì nhà yến của anh Đương đã sẵn sàng đi vào hoạt động. Nhà yến được xây dựng đúng kỹ thuật tại vùng chim tốt do đã có nhiều nhà yến thành công tại Đắk Nông và được lắp đặt bởi đơn vị uy tín như Tầm Cao Việt thì nhà yến của anh Đương hứa hẹn sẽ là một nhà yến thành công.

Huyền Nhất

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT