XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: 10 CÔNG TY XÂY DỰNG NHÀ YẾN UY TÍN 2019 10 CÔNG TY XÂY DỰNG NHÀ YẾN UY TÍN 2019 – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: , ,

10 CÔNG TY XÂY DỰNG NHÀ YẾN UY TÍN 2019

Một trong những vấn đề khiến các chủ đầu tư đau đầu nhất đó chính là hiện tại có quá nhiều đơn vị thi công xây dựng nhà yến trên thị trường. Rất khó để biết được đâu mới là công ty xây dựng nhà yến uy tín để có thể tin tưởng trao trọn công việc này? Bài viết này sẽ giúp các chủ đầu tư có câu trả lời cho mình. 

Bên cạnh một số công ty xây dựng nhà yến lâu năm có uy tín trong ngành với nhiều công trình nhà yến thành công bao phủ hầu hết các tỉnh thành trên cả nước như: Công ty xây dựng nhà nuôi yến Dũng Phi Yến, công ty Tư vấn- Xây dựng- Chuyển giao công nghệ nhà nuôi yến Tầm Cao Việt,... thì phải kể đến một số công ty cũng đã đạt được những thành tựu đáng nể phục và nhận được sự tin cậy của khách hàng như: 

1/ Yến Sào Nam Phú (Bình Phước)
Trước khi chính thức được thành lập vào đầu năm 2017, Yến Sào Nam Phú đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, tìm hiểu và học hỏi nghề nuôi yến từ các kỹ thuật xây dựng nhà yến uy tín đi trước. Tính đến thời điểm hiện tại (2019), Yến Sào Nam Phú chỉ mới hoạt động chính thức khoảng 02 năm- khoảng thời gian không phải là dài so với tuổi đời của nghề yến tại Việt Nam; Tuy nhiên bằng sự năng động, nắm bắt thời cơ tốt, Yến Sào Nam Phú đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường xây dựng nhà yến tại Bình Phước, trở thành một trong những công ty xây dựng nhà yến uy tín tại Việt Nam. 

cong-ty-xay-dung-nha-yen-uy-tin
Giữa năm 2018, Yến Sào Nam Phú khai trương thêm Showroom trưng bày sản phầm tổ yến tại huyện Chơn Thành, Bình Phước như một minh chứng khẳng định cho sự phát triển ngày một lớn mạnh của mình.
(Ảnh: Yến Sào Nam Phú)
Yến Sào Nam phú đã thi công công trình nhà nuôi yến tại hơn 9 tỉnh thành trên cả nước. Sản phẩm- dịch vụ của Yến Sào Nam Phú không chỉ đa dạng từ: tư vấn xây dựng nhà nuôi yến, cung cấp thiết bị nhà yến, cung cấp yến sào nguyên chất mà còn có chất lượng tốt, nhận được sự tin cậy của khách hàng. 
Với sự nhanh nhạy trước biến động thị trường, sự học hỏi và cải tiến không ngừng của mình, Yến Sào Nam Phú trong tương lai chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn nữa.  

2/ Yến Sào Nam Anh (Bình Phước)
Tương tự như nhiều đơn vị xây dựng và thi công lắp đặt nhà nuôi yến khác tại Việt Nam, Yến Sào Nam Anh cũng đã có khoảng thời gian khá dài tìm hiểu, học hỏi và làm nghề nuôi yến trước khi chính thức thành lập công ty Yến Sào Nam Anh vào năm 2018.
cong-ty-xay-dung-nha-yen-uy-tin
Yến Sào Nam Anh (Phú Riềng, Bình Phước)
(Ảnh: Yến Sào Nam Anh)

Đến nay, Yến Sào Nam Anh là một trong những công ty tư vấn xây dựng nhà yến uy tín tại Bình Phước. Thương hiệu Yến Sào Nam Anh càng được khách hàng tin tưởng hơn khi nhận được danh hiệu: Thương hiệu Việt được yêu thích năm 2014
Vài năm trở lại đây, Yến Sào Nam Anh đặc biệt đẩy mạnh cung cấp sản phẩm thiết bị nhà yến như; gỗ nhà yến, hệ thống phun sương tạo ẩm nhà yến, hệ thống âm ly, hệ thống loa nhà yến,..v.v. tạo thêm một kênh thiết bị nhà yến uy tín nữa cho sự lựa chọn của khách hàng. 

3/ Yến Sào Bạch Dương (Đà Nẵng)
Yến Sào Bạch Dương là một trong những thương hiệu yến sào uy tín tại Đà Nẵng. Chính vì thế, không khó hiểu khi nhắc đến Yến Sào Đà Nẵng người ta dễ dàng nhớ ngay ra thương hiệu Yến Sào Bạch Dương. Với nguyên liệu đầu vào được chọn lựa kỹ càng, quy trình khai thác và chế biến nghiêm ngặt, quy trình bảo quản an toàn, sản phẩm tổ yến của Yến Sào Bạch Dương được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 
cong-ty-xay-dung-nha-yen-uy-tin
Yến Sào Bạch Dương- một trong những công ty xây dựng nhà yến Uy tín tại Đà Nẵng.
(Ảnh: Yến Sào Bạch Dương)

Bên cạnh đó, Yến Sào Bạch Dương còn là một trong những công ty xây dựng nhà yến uy tín tại Đà Nẵng và khu vực Miền Trung. Sản phẩm của Yến Sào Bạch Dương hướng đến sự đa dạng và phù hợp với nhiều phân khúc. Với tâm huyết làm nghề, Yến Sào Bạch Dương đã đang và sẽ tiếp tục xây dựng thêm nhiều nhà yến thành công hơn nữa. 

4/ Yến Sào Cù Lao Ré ( Quảng Ngãi)
Nhắc đến nghề nuôi yến trong nhà tại Quảng Ngãi không thể không nhắc tới Yến Sào Cù Lao Ré bởi đây là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xây dựng nhà nuôi yến tại Quảng Ngãi và không ngừng phát triển, lớn mạnh đến ngày hôm nay. 
cong-ty-xay-dung-nha-yen-uy-tin
Yến Sào Cù Lao Ré được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng.
(Ảnh: Yến Sào Cù Lao Ré)

Thế mạnh của Yến Sào Cù Lao Ré chính là cung cấp thiết bị nhà nuôi yến uy tín- chất lượng được khẳng định qua nhiều năm. 

5/ Yến Sào Tam Quan (Hoài Nhơn- Bình Định)
Công ty TNHH Yến Sào Tam Quan được chính thức thành lập vào năm 2016, là một trong những đơn vị kỹ thuật xây dựng nhà yến uy tín hàng đầu tại Hoài Nhơn, Bình Định. 

cong-ty-xay-dung-nha-yen-uy-tin
Yến Sào Tam Quan- uy tín đến từ tay nghề kỹ thuật cao. 
Am hiểu địa thế và khí hậu vùng miền cũng như không ngại khó học hỏi, trau dồi kĩ thuật tay nghề, Yến Sào Tam Quan đã thực hiện thi công nhiều nhà yến cho kết quả thành công vượt trội tại khu vực Miền Trung. Ngoài ra, đây còn là một trong những đơn vị đi đầu trong việc áp dụng thành công dây chuyền sản xuất yến hũ chưng sẵn không chất bảo quản với thời hạn sử dụng lên đến 6 tháng. 

6/ Yến Sào Tân An (Quy Nhơn- Bình Định)
Chính thức thành lập từ 2013, đến nay Yến Sào Tân An Bình Định đã phát triển mở rộng gồm nhiều showroom, đại lý trên cả nước. 

cong-ty-xay-dung-nha-yen-uy-tin
Tổ yến của Yến Sào Tân An Bình Định được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
(Ảnh: Yến Sào Tân An Bình Định)

Sản phẩm tổ yến của Yến Sào Tân An Bình Định được đảm bảo bởi Sở vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Bình Định, tuyên bố tuân thủ các quy định an toàn thực phẩm chính vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 
Ngoài ra, Yến Sào Tân An Bình Định còn là đơn vị xây dựng nhà yến uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong khai thác tổ yến đảo, tư vấn xây dựng và sửa chữa nhà nuôi yến không hiệu quả tại khu vực Miền Trung. 

7/ Yến Sào Khang Châu (Phú Yên)
Thêm một công ty xây dựng nhà yến uy tín nữa mà bất cứ chủ nhà yến nào cũng không thể bỏ qua tại khu vực Phú Yến đó chính là Yến Sào Khang Châu. 
Chỉ mới chính thức thành lập năm 2017 nhưng công ty TNHH Yến Sào Khang Châu lại có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong nghề yến từ những kĩ thuật tay nghề cao. 

cong-ty-xay-dung-nha-yen-uy-tin
Yến Sào Khang Châu- đơn vị xây dựng nhà yến uy tín tại Phú Yên
(Ảnh: Yến Sào Khang Châu)
Yến Sào Khang Châu là một thành viên tích cực trong HHYSVN. Nắm bắt được xu hướng và đường lối của HHYSVN, chính vì thế mà Yến Sao Khang Châu luôn đáp ứng tốt được kỳ vọng của khách hàng về chất lượng sản phẩm tổ yến cũng như chất lượng dịch vụ tư vấn xây dựng nhà yến. 

8/ Yến Sào Thanh Yến ( An Giang)
Yến Sào Thanh Yến tọa lạc tại TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang- một trong những khu vực có điều kiện khá phù hợp phát triển nghề nuôi yến trong nhà. Cũng giống với nhiều đơn vị xây dựng nhà yến khác, Yến Sào Thanh Yến chuyên cung cấp thiết bị nghề yến, dịch vụ xây dựng- lắp đặt kĩ thuật, tổ yến, dịch vụ sửa chữa nhà yến không hiệu quả,..v.v. nhưng cái làm nên sự khác biệt khi đến với thương hiệu Yến Sào Thanh Yến, khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn đó chính là hiệu quả mà Yến Sào Thanh Yến mang lại cho mỗi một công trình nhà yến mà mình thi công. 

cong-ty-xay-dung-nha-yen-uy-tin
Yến Sào Thanh Yến cung cấp dịch vụ đa dạng và đáp ứng nhu cầu khách hàng không chỉ ở khu vực Miền Tây mà trên toàn quốc.
(Ảnh: Yến Sào Thanh Yến)
 9/ Yến Sào Lộc Trời (Bà Rịa Vũng Tàu)
Hình thành từ khá sớm (2011), Yến Sào Lộc Trời là một trong những công ty hoạt động lâu năm trong nghề xây dựng nhà nuôi chim yến tại Bà Rịa- Vũng Tàu. 

Yến Sào Lộc Trời
Hiện Yến Sào Lộc Trời sở hữu khoảng 08 nhà yến đồng thời đã xây dựng và chuyển giao thành công rất nhiều nhà yến không chỉ ở Bà Rịa- Vũng Tàu mà còn ở các tỉnh trong khu vực Đông Nam Bộ, khu vực Tây Nguyên,...v.v . Đây là một công ty uy tín đáng quan tâm nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng nhà nuôi yến tại khu vực tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. 

10/ Yến Sào  Phương Đông (Đà Nẵng)
Thêm một công ty xây dựng uy tín lâu năm nữa cho sự lựa chọn của khách hàng tại Đà Nẵng đó chính là Yến Sào Phương Đông.  
cong-ty-xay-dung-nha-yen-uy-tin
Yến Sào Phương Đông
Yến Sào Phương Đông cung cấp dịch vụ tư vấn xây dựng, thi công lắp đặt, sửa chữa nhà yến không hiệu quả và cung cấp sản phẩm từ tổ yến. 
Trải qua quá trình hình thành và phát triển, đến nay thương hiệu Yến Sào Phương Đông được khá nhiều khách tin tưởng lựa chọn làm đơn vị tư vấn- xây dựng nhà yến cho mình không chỉ trong khu vực TP. Đà Nẵng mà còn các khu vực lân cận. Yến Sào Phương Đông đã thi công, sửa chữa hàng trăm công trình lớn nhỏ, tạo nơi ở cho hàng ngàn chim yến. 

Trên đây là chia sẻ của Tầm Cao Việt về một số công ty xây dựng nhà yến uy tín với mong muốn cung cấp cho bạn đọc thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp để an tâm đầu tư. Ngoài những công ty này, còn rất nhiều đơn vị xây dựng nhà yến có chất lượng tốt khác  mà chúng tôi chưa thể cập nhật hết. Mọi thông tin đóng góp của bạn vui lòng gửi về cho chúng tôi qua Email: info@tamcaoviet.com

Chúc bạn nuôi yến thành công!

By Leica

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT