XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: NHÀ YẾN CHỊ HƯƠNG - TP BẢO LỘC, LÂM ĐỒNG NHÀ YẾN CHỊ HƯƠNG - TP BẢO LỘC, LÂM ĐỒNG – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under:

NHÀ YẾN CHỊ HƯƠNG - TP BẢO LỘC, LÂM ĐỒNG

CÔNG TRÌNH NHÀ YẾN CHỊ THANH HƯƠNG- TP. BẢO LỘC

Chủ đầu tư: chị NGUYỄN THỊ THANH HƯƠNG
Địa chỉ: Thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng
Diện tích: 156m2.
Đơn vị lắp đặt kĩ thuật và chuyển giao công nghệ nuôi yến: Công ty TNHH Tầm Cao Việt
Ngày vận hành nhà yến: 06/02/2018.

Nằm ở cao độ cao 900m, khí hậu quanh năm mát mẻ, nhiệt độ trung bình 22 - 24oC, Bảo Lộc có nhiều thắng cảnh đẹp như đèo Bảo Lộc, thác Đam Bri, hồ Nam Phương, suối Đá Bàn, núi Đại Bình, suối Tân Thanh,… Bên cạnh các thắng cảnh thiên nhiên đó là những vườn, đồi trà thoai thoải xanh mượt, thỉnh thoảng vươn lên những hàng cây che bóng, phía sau là những ngọn núi cao làm cho Bảo Lộc càng thêm xinh đẹp, bao la, trù phú.

dia-diem-nha-yen-chi-huong-o-lam-dong
Nhà yến chị Hương được xây dựng trong khu vực có nhiều vườn cà phê. Nơi đây có lượng lớn côn trùng - là nguồn thức ăn bền vững cho chim yến.
Được xây dựng trong khu vực có nhiều vườn cà phê bao quanh, nhà yến của chị Thanh Hương ở huyện Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng có nhiều tiềm năng để phát triển bền vững vì có lượng côn trùng phong phú. Đây là nguồn thức ăn chính của loài chim yến. Tận dụng những ưu đãi thiên nhiên ban tặng, chị Hương quyết định đầu tư sửa chữa, cải tạo lại một phần diện tích ngôi nhà mình đang ở để nuôi chim yến. Từ sự thành công của một số hộ dân nuôi yến ở địa phương mình, chị Hương trao gửi niềm tin và lựa chọn công ty TNHH Tầm Cao Việt là đơn vị tư vấn thi công, lắp đặt kĩ thuật cho "tổ ấm" của loài chim đem lại "vàng trắng" này.
 nha-yen-chi-huong-o-lam-dong
Nhà yến của chị Hương ở Bảo Lộc, Lâm Đồng
Chính thức mở máy vận hành ngày 06/02/2018, thời gian đầu, chưa quen với ngôi nhà mới này nên có lúc chim đến ở nhà chị Hương có dấu hiệu chậm tăng đàn. Qua trao đổi với công ty, đội ngũ kĩ thuật viên đã tìm cách khắc phục và hướng dẫn chị Hương cách vận hành nhà yến sao cho hiệu quả. Đến nay, nhà yến của chị Hương ở Bảo Lộc đã ghi nhận được nhiều kết quả khả quan khi lượng chim đến ở ngày càng tăng, số tổ chim đã thành hình cũng ngày càng nhiều. 
dong-go-va-bac-loa-tran-nha-yen-chi-huong-lam-dong
Cách bắc loa và đóng gỗ trần nhà yến. Sau một thời gian nhà yến đi vào hoạt động, chim yến đã đến làm tổ trên những thanh gỗ.

thiet-bi-ki-thuat-nha-yen
Máy móc thiết bị lắp đặt trong phòng kĩ thuật của nhà yến
phan-chim-nha-yen-chi-huong
Qua kiểm tra bảo trì công trình, đội kĩ thuật viên công ty Tầm Cao Việt nhận thấy chim đã ở đều các phòng. Số lượng chim có dấu hiệu tăng qua từng tháng
Nhờ sự kiên trì, ham học hỏi và vận dụng tốt những công nghệ được chuyển giao từ Tầm Cao Việt, chắc chắn rằng, trong tương lai, nhà yến của chị Hương ở Bảo Lộc sẽ ngày càng thu hút được nhiều chim đến ở và làm tổ hơn nữa. 
- HAT


Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT