XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: ÁP DỤNG KỸ THUẬT MỚI VÀO XÂY DỰNG NHÀ YẾN ÁP DỤNG KỸ THUẬT MỚI VÀO XÂY DỰNG NHÀ YẾN – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: , , ,

ÁP DỤNG KỸ THUẬT MỚI VÀO XÂY DỰNG NHÀ YẾN

Chắc hẳn các nhà đầu tư vào nghề nuôi yến đều biết nghề này đòi hỏi người nuôi phải thường xuyên cập nhật các phương pháp kỹ thuật tiên tiến vào xây dựng nhà yến nhằm giữ và thu hút ngày càng nhiều chim về sinh sống. Thế nhưng, các chủ nhà yến đã thực sự hiểu kỹ thuật xây dựng nhà yến là gì? Liệu nó có phải là những thông tin mà các chủ nhà yến hàng ngày vẫn chia sẻ cho nhau trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội? Câu trả lời là Không. Đó hoàn toàn không phải là kỹ thuật. Bạn không nên nhầm tưởng giữa kỹ thuật và kinh nghiệm. Đây là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Kỹ thuật có thể được đúc rút ra từ kinh nghiệm nhưng nó phải mang tính chính xác cao đến từng con số. Kỹ thuật chính là áp dụng các kiến thức khoa học, kinh tế,v.v để thiết kế, xây dựng và duy trì các cấu trúc thông qua các hệ thống máy móc, thiết bị,..v.v vào đời sống thực tiễn. Trong khi đó, kinh nghiệm thường là cảm nhận của con người khi trải qua thực tế. Nó thường mang tính cảm tính cao mà không được đo đếm bằng các hệ thống chính xác nên đôi khi kinh nghiệm chưa chắc đã đúng. Chính vì vậy việc áp dụng kỹ thuật thay vì kinh nghiệm vào xây dựng các công trình đòi hỏi tính chính xác cao như xây dựng nhà yến là điều vô cùng cần thiết.
ap-dung-ky-thuat-moi-vao-xay-dung-nha-yen
Áp dụng kỹ thuật mới vào xây dựng nhà yến

Để đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, thậm chí là khách hàng khó tính nhất, Tầm Cao Việt luôn đặt vấn đề kỹ thuật công trình lên hàng đầu. Chúng tôi tập trung vào việc đảm bảo cho các chủ đầu tư những công trình đạt hiệu quả tối ưu nhất. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật Tầm Cao Việt luôn tự nâng cao tay nghề và khả năng sáng tạo nhằm hướng đến cách xây dựng thông minh, tiên tiến nhưng vẫn phải đảm bảo mức chi phí cạnh tranh thị trường.

Hiện nay chúng tôi sở hữu các phương pháp thiết kế nhà yến mới, các cách lắp đặt kỹ thuật đa dạng phù hợp cho nhiều loại công trình nhà yến cấp 4, nhà yến cao tầng, nhà yến cải tạo lại, nhà yến xây mới, nhà yến cơi nới thêm, nhà yến trong khu dân cư...v.v. Mỗi một công trình đều mang dấu ấn riêng bằng các thiết kế phòng lượn, cách đi dây điện, cách lắp đặt hệ thống loa trong, loa ngoài,...v.v. riêng biệt nhằm đảm bảo cho nhà yến khi đi vào vận hành đạt hiệu quả cao nhất. Không ngừng đổi mới và hoàn thiện mình là cách mà Tầm Cao Việt nâng cao giá trị của mình trong mắt khách hàng. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ HOTLINE: 028.6252.4947 - 1900.96.96.23 hoặc truy cập Website www.tamcaoviet.vn để cập nhật thêm thông tin.

Trân trọng!
By Leica

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT