XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: Giải pháp nào cho các chủ đầu tư khi không còn khả năng quản lý nhà yến? Giải pháp nào cho các chủ đầu tư khi không còn khả năng quản lý nhà yến? – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: ,

Giải pháp nào cho các chủ đầu tư khi không còn khả năng quản lý nhà yến?

mua-ban-bat-dong-san-nha-yen

Quản lý nhà yến- công việc tưởng dễ mà không hẳn đã dễ. Việc quản lý thành công hay không không chỉ phụ thuộc vào người quản lý mà còn chịu ảnh hưởng khá lớn từ kĩ thuật xây dựng nhà yến. Nếu quản lý đúng phương pháp, nhưng kĩ thuật xây dựng sai thì cũng giống như việc đem muối bỏ xuống biển, có nhiều bao nhiêu cũng nhanh chóng tan hết. Ngược lại, xây dựng đúng, quản lý sai cũng không mang lại kết quả như mong đợi. Sở dĩ chúng tôi so sánh như vậy để bạn đọc thấy được tầm quan trọng của việc vận hành và quản lý nhà yến là to lớn như thế nào.

Việc mất khả năng quản lý nhà yến là vấn đề không chỉ xảy ra ở các nhà yến thất bại mà còn xảy ra với các nhà yến thành công nhưng chủ nhà yến vẫn không có khả năng tiếp tục quản lý. Đơn giản, lý do thường là các trường hợp bất khả kháng, có thể do họ cần một số vốn lớn đột xuất nên phải sang nhượng nhà yến cho chủ khác hoặc có nhu cầu định cư, làm việc ở nước ngoài nên không thể nào tiếp tục quản lý nhà yến của mình,...v.v. 

Đối với các trường hợp nhà yến thất bại thì đương nhiên việc quản lý nhà yến hiệu quả là điều không tưởng. Có thể dễ dàng nhận thấy, tốc độ phát triển nhà yến ở Việt Nam những năm gần đây tăng nhanh chóng mặt. Kèm theo đó là các dịch vụ xây dựng nhà yến cũng mọc lên như nấm sau mưa. Tuy nhiên chất lượng mỗi công trình ra sao thì có thể nói là vấn đề ngoài tầm kiểm kiểm soát của các chủ nhà yến một khi đã đặt lòng tin lựa chọn đơn vị thi công xây dựng. Theo thống kê sơ bộ của Tầm Cao Việt, số lượng công trình mà khách hàng nhờ chúng tôi tư vấn hướng giải quyết nhà yến hư hỏng hàng tháng khá nhiều...Rằng họ nên cải tạo hay có nên tiếp tục đầu tư nhà yến nữa hay không? Lý do chính mà các chủ nhà yến cho biết là do nhà yến sau một thời gian dài hoạt động không hiệu quả, không thu hút được lượng chim về sinh sống tạo bầy đàn mặc dù chủ nhà thường xuyên chăm sóc nhà yến theo hướng dẫn của đơn vị thi công. Điều này phản ánh rằng chất lượng những công trình ấy chưa thực sự hiệu quả. 

Rất nhiều chủ nhà yến bộc bạch với Tầm Cao Việt rằng sau một thời gian kinh doanh dốc hết công sức, vốn liếng không những không thu lại được đồng vốn nào mà còn bị thâm hụt vốn nặng nề thì họ đã không còn khả năng quản lý nhà yến của mình nữa. Tình trạng phá sản là khó tránh khỏi nếu không kịp thời khắc phục. Một số chủ nhà muốn giải quyết bằng cách sửa chữa, nhưng có không ít chủ nhà muốn sang nhượng lại nhà yến của mình cho chủ khác để "vớt vát" được chút vốn ít ỏi còn hơn là "mất trắng" thêm vài năm nữa. Thế nhưng ai là người mua lại những ngôi nhà yến này? Nếu bạn là một người đang muốn bước chân vào nghề nuôi yến? bạn có sẵn lòng mua những ngôi nhà yến thất bại về để cải tạo hay không? Chúng tôi cá rằng, đa số những người mới vào nghề nuôi yến sẽ không muốn mạo hiểm đồng vốn của mình như vậy mặc dù chúng ta đều biết trong đầu tư, rủi ro luôn đi đôi với lợi nhuận. Nhưng để là một nhà đầu tư hiểu biết, đủ thông minh và tỉnh táo để biết rủi ro nào sẽ đem lại lợi nhuận đáng để mạo hiểm, rủi ro nào không nên đầu tư vào là điều không phải ai cũng làm được. Vậy đâu mới là giải pháp cho các chủ đầu tư khi không còn có khả năng quản lý nhà yến của mình nữa?

Tầm Cao Việt chính là giải đáp tối ưu nhất cho câu hỏi trên. Khi các chủ nhà yến không còn khả năng quản lý nhà yến của mình, chúng tôi sẵn sàng thu mua lại các nhà yến, giúp gỡ rối cho các chủ nhà yến hư hỏng khỏi nỗi lo phá sản, giúp các chủ nhà yến thành công giải tỏa nỗi lo về vốn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng 0916.146.805 Mr. Cường để biết thêm chi tiết. Hoặc truy cập website: www.tamcaoviet.vn để cập nhật thêm thông tin.

Rất mong nhận được nhiều sự hợp tác từ các chủ đầu tư.

Trân trọng cảm ơn!

By Leica

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT