XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: Nuôi chim yến tại Hàm Minh, Bình Thuận Nuôi chim yến tại Hàm Minh, Bình Thuận – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: , , ,

Nuôi chim yến tại Hàm Minh, Bình Thuận

Bình Thuận là một tỉnh thuộc Nam Trung Bộ, có đường bờ biển kéo dài 192 km từ mũi Đá Chẹt giáp Cà Ná, Ninh Thuận đến bãi bồi Bình Châu thuộc Bà Rịa- Vũng Tàu.  
Là tỉnh nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa cận xích đạo, nhiều nắng, gió, không có mùa đông và là vùng khô hạn nhất cả nước. Khí hậu nơi đây phân hóa thành 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khôMùa mưa thường bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 10, mùa khô từ tháng 11 đến  tháng 4 năm sau. Nhiệt độ trung bình trong năm là 26 - 27oC.
Bình Thuận có kiểu rừng gỗ lá rộng, kiểu rừng rụng lá, kiểu rừng hỗn giao lá kim chiếm ưu thế, kiểu rừng hỗn giao và tre nứa thuần loại. Ở đây còn có 4 con sông lớn là sông Lũy, sông Lòng Sông, sông Cái và sông Cà Ty. 
Xã Hàm Minh thuộc Huyện Hàm Thuận nam, tỉnh Bình Thuận là nơi có khu bảo tồn thiên nhiên Tà Cú rộng lớn, đây được xem như một nơi lý tưởng cung cấp môi trường tự nhiên, nguồn thức ăn cũng như không gian bay lượn cho chim yến. Ngoài ra, Hàm Minh còn là một xã có thu nhập bình quân đầu người đứng số 1 trong tổng số 98 xã trên cả tỉnh. Điều này càng chứng tỏ tiềm lực kinh tế mà Hàm Minh hiện có hoàn toàn đủ khả năng phát triển nghề nuôi chim yến lâu dài và vững mạnh.
Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Cú, Hàm Minh, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
Cuối năm 2015, Tầm Cao Việt  đã thi công xây dựng công trình nuôi chim yến tại Hàm Minh, Bình Thuận với diện tích hơn 300m2. Nhà yến đi vào hoạt động đến nay được gần 1 năm. Khi xây dựng nhà yến ở đây, kỹ thuật chủ yếu tập trung vào việc ngăn phòng hợp lý, xử lý tạo mùi tự nhiên, cấu trúc nhà yến chống gió lùa và đặc biệt là chống nấm mốc vì vào mùa mưa, độ ẩm ở đây tăng cao nên đề phòng nấm mốc là ưu tiên số 1. 

 Chống nấm mốc ở nhà yến Hàm Minh, Bình Thuận

 Chống nấm mốc ở nhà yến Hàm Minh, Bình Thuận. 

 Phòng kỹ thuật được lắp đặt camera quan sát nhà chim từ xa, đảm bảo theo dõi sát sao đề phòng thiên địch tấn công, kịp thời xử lý khi phát sinh tình huống. 

 Nhà nuôi chim yến tại Hàm Minh, Bình Thuận
Đến tháng 9/2016, ban ngày nhà chim có khoảng 1000 chim bay lượn. Điều này cho thấy nhà chim khá thành công trong năm đầu hoạt động, đây là tín hiệu đáng mừng và mở ra tương lai phát triển thuận lợi cho nhà chim nói riêng, cho khu vực nuôi chim yến tại Bình Thuận nói chung.
Click vào đây để xem VIDEO nhà nuôi chim yến tại Hàm Minh, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận. 
Để tham khảo thêm thông tin, điều kiện xây dựng cũng như kỹ thuật nuôi chim yến tại Bình Thuận cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước, Quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi qua:




CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT
ĐT: 08.6252.4947- Hotline: 0916.146.805 Mr. Cường 
hoặc 0914.691.069 Mr. Vĩnh. 

By Leica

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT