XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: Giải quyết vấn đề thiếu vốn cho các chủ đầu tư nhà yến Giải quyết vấn đề thiếu vốn cho các chủ đầu tư nhà yến – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under:

Giải quyết vấn đề thiếu vốn cho các chủ đầu tư nhà yến

Đầu tư vào nhà yến hiện nay ngày càng được nhiều người biết đến và xem nó như một kênh đầu tư hấp dẫn mang lại lợi nhuận rất cao. Tuy nhiên, nguồn vốn bỏ vào đầu tư và thời gian hoàn vốn là điều mà khiến hầu hết các chủ nhà yến quan tâm hàng đầu và có ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định đầu tư của họ. Nhiều nhà đầu tư khá e dè khi bỏ ra một số vốn không hề nhỏ để đầu tư vào ngành nghề này khi thời gian thu hồi vốn không nhanh như một số ngành kinh doanh khác, một số khác lại tỏ ra lo ngại vấn đề đầu ra của sản phẩm tổ yến.

Để giải quyết những mối lo ngại này, Tầm Cao Việt sẵn sàng "đồng hành" như một đối tác kinh doanh cùng bỏ vốn góp vào xây dựng nhà yến trong một khoảng thời gian đủ dài, khi các chủ nhà yến đủ vững mạnh để tự mình phát triển thì hợp đồng sẽ chấm dứt và Tầm Cao Việt bàn giao 100% nhà yến lại cho các chủ đầu tư quản lý. Hay nói cách khác chi tiết hơn như sau:

1/  Hỗ trợ các chủ nhà yến không đủ nguồn vốn tự đầu tư kinh doanh với hình thức:
- Tầm Cao Việt đầu tư toàn bộ trang thiết bị kỹ thuật, công nghệ bên trong nhà yến.
- Chủ đầu tư chịu trách nhiệm đầu tư xây dựng phần thô (theo bản vẽ và dưới sự giám sát kỹ thuật xây dựng của Tầm Cao Việt)

2/ Quản lý và chia tỷ lệ lợi nhuận:
- Cùng quản lý và chia sản phẩm theo tỷ lệ 50-50 hoặc theo tỷ lệ thỏa thuận phù hợp giữa hai bên trong thời gian tối đa là 20 năm. 
- Sau 20 năm, bàn giao 100% quyền sở hữu lại cho chủ nhà. 
Với hình thức này, chúng tôi mong muốn hỗ trợ tối đa các chủ nhà yến trong việc đầu tư xây dựng, hỗ trợ về kỹ thuật hiện đại nhất đồng thời giảm bớt rủi ro cho các nhà đầu tư khi quản lý nhà yến;  Góp phần vào công cuộc phát triển nghề nuôi yến đạt chất lượng cao của Việt Nam. 

*** Hình thức này hiện chỉ được áp dụng đối với các chủ nhà yến tại Cà Mau Kiên Giang. Trong thời gian tới, hình thức hợp tác này sẽ được phát triển tại nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT 
ĐT: 08.6252.4947- HOTLINE: 0916.146.805



Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT