XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: Dự án thúc đẩy hợp tác nuôi chim yến năm 2017 Dự án thúc đẩy hợp tác nuôi chim yến năm 2017 – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: ,

Dự án thúc đẩy hợp tác nuôi chim yến năm 2017

Nếu bạn tìm hiểu về nghề yến Malaysia hay Indonesia, đặc biệt là những ai đã một lần được thăm quan trải nghiệm mô hình nuôi yến tại các nước này, chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ về quy mô, sự chuyên nghiệp và thán phục về sự phát triển nghề yến của đất nước họ; có rất nhiều thứ ở nghề yến Malaysia, nghề yến ở Indonesia mà chúng ta nên học hỏi. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi "Nghề yến Việt sẽ như thế nào trong 5 năm hay 10 năm tới?", "Làm thế nào để nghề yến Việt phát triển?", "Có nên học hỏi kinh nghiệm nuôi yến của Malaysia , kinh nghiệm nuôi yến của Indonesia hay không và học hỏi như thế nào để áp dụng vào khí hậu và môi trường Việt Nam vốn khác với Malaysia, khác với Indonesia rất nhiều?...v.v. Câu trả lời của bạn cho những câu hỏi trên là gì? Riêng với tôi, tôi nghĩ để nghề yến Việt phát triển trước tiên cần một sự liên kết chặt chẽ vì lợi ích chung giữa những người làm nghề yến với các chủ nhà yến. Chỉ có liên kết mới có thể đứng vững và lớn mạnh. Liên kết để chia sẻ, để du lịch mở rộng kiến thức nuôi yến -giao lưu nghề yến với các nước bạn như Malaysia, Indonesia, Campuchia, Lào, Thái Lan,...v.v.  Mối quan hệ nhân hòa này vốn không nên xem nhẹ.
du-an-thuc-day-hop-tac-nuoi-chim-yen-2017
Đẩy mạnh hợp tác nuôi chim yến năm 2017
Chính vì thế chúng tôi đã và đang tiến hành một số dự án cần sự hợp tác và liên kết của tất cả những người muốn bước chân vào nghề yến, những người mong muốn thị trường yến sào Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn:
  • Dự án hợp tác mở rộng các văn phòng đại diện cung cấp thiết bị nuôi yến, thiết bị nhà yến Tầm Cao Việt tại các tỉnh Tây Nguyên (như: nuôi chim yến tại Đăk Lak, nuôi chim yến tại Đăk Nông, nuôi chim yến tại Kon Tum, nuôi chim yến tại Gia Lai,...v.v.) và các tỉnh miền Tây Nam Bộ (như: nuôi chim yến tại Kiên Giang, nuôi chim yến tại Bạc Liêu, nuôi chim yến tại Cần Thơ, nuôi chim yến tại Sóc Trăng, nuôi chim yến tại An Giang, nuôi chim yến tại Trà Vinh, nuôi chim yến tại Bến Tre, nuôi chim yến tại Long An, nuôi chim yến tại Tiền Giang,...v.v)
  • Dự án cung cấp gỗ thanh tổ cho nhà nuôi yến (gỗ Bạch Tùng, gỗ Meranti, gỗ nhựa,...)
  • Dự án hợp tác chuyển giao thiết bị kỹ thuật- công nghệ nuôi yến Tầm Cao Việt (20 năm)
  • Dự án hợp tác thu mua- bao tiêu tổ yến tại tất cả các nhà nuôi yến Việt Nam. 
  • Dự án hợp tác phát triển thương hiệu yến sào Thuần Việt.
  • Dự án mở rộng hợp tác nuôi yến tại nước ngoài như: nuôi chim yến tại Campuchia (nuôi chim yến tại Phnom Penh, nuôi chim yến tại Krong Kampot, nuôi chim yến tại Kampong Trach, nuôi chim yến tại Kampong Thom, nuôi chim yến tại Siem Riep,..v.v.),  nuôi chim yến tại Lào (nuôi chim yến tại Champasack, nuôi chim yến tại Sekong, nuôi chim yến tại Xieng Khouang,...v.v)
Đây cũng là các dự án nằm trong kế hoạch phát triển mở rộng công ty TNHH Tầm Cao Việt giai đoạn từ 2015 đến 2020 với mong muốn đóng góp một phần sức lực của mình vào sự phát triển của nghề yến Việt Nam, để nghề Yến Việt có thể vươn ra khỏi biên giới và vững mạnh phát triển trên thị trường yến sào Quốc tế. Chúng tôi rất mong sẽ nhận được sự hợp tác của các đồng nghiệp, bạn bè và những người thực muốn tham gia vào nghề "công nghiệp không khói cung cấp vàng trắng" này không chỉ đơn thuần vì lợi nhuận mà còn là vì phát triển nghề. Liên kết vì lợi ích chung, bình đẳng về trách nhiệm và quyền lợi là tiêu chí hàng đầu chúng tôi hướng đến trong các mối quan hệ hợp tác. 
Nếu bạn là người đang mong muốn tiếp cận với nghề yến mà không biết bắt đầu từ đâu và như thế nào. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT
ĐT văn phòng: 028.6252.4947- HOTLINE: 0916.146.805
Hoặc truy cập Website: www.tamcaoviet.vn - www.xaydungnhayen.com

Trân trọng !

By Leica

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT