XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: Nuôi Yến ở Tây Nguyên - tiềm năng phát triển nghề khai thác vàng trắng Nuôi Yến ở Tây Nguyên - tiềm năng phát triển nghề khai thác vàng trắng – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under:

Nuôi Yến ở Tây Nguyên - tiềm năng phát triển nghề khai thác vàng trắng

Tây Nguyên được mệnh danh là thủ phủ Cà phê, Hồ Tiêu của Việt Nam với những rẫy Cà phê bạc ngàn với chất lượng hạt Cafe nơi đây được cả thế giới đánh giá cao và sản lượng xuất khẩu Cafe của Việt Nam luôn nằm trong top 3 Thế giới, trở thành nguồn lợi, nguồn thu nhập chính cho người dân vùng Tây Nguyên.
Nhưng với quỹ đất để mở rộng cho việc trồng mới cây Cafe là không còn để tiếp tục khai thác mới nguồn lợi này, chính vì thế rất nhiều người dân tại đây đã chuyển sang một nghề mới để đầu tư đó là nuôi yến lấy tổ. Trong những năm qua, số lượng nhà nuôi yến tại Tây Nguyên tăng rất nhanh, đặt biệt là các tỉnh Đăk Lăk, Gia Lai, Kon Tum. (xem thêm: Cơn sốt nhà nuôi yến ở Tây Nguyên)
Nhà nuôi yến ở Daklak
Những địa phương được xem là có tốc độ phát triển nhà nuôi yến nhanh ở Tây Nguyên như Thành phố Buôn Mê Thuộc, các huyện Easup, Ea H'leo, Ea Kar, Krong Ana,...tỉnh Đăk Lăk,  Tp Pleiku, huyện Ayun Pa, huyện Chư Sê, huyện Mang Yang,... của Gia Lai.,...


Với địa hình là rừng núi và có nhiều ao hồ, có nguồn thức ăn dồi dào nên Tây Nguyên luôn đón rất nhiều chim yến từ các vùng nuôi yến lớn như Khánh Hòa, Bình Định, Phú Yên, và các tỉnh Đông Nam Bộ về đây tìm kiếm thức ăn. Đó là một lợi thế rất lớn để xây dựng nhà nuôi yến.
Một đàn yến đang lượn kiếm ăn trên rẫy Cafe tại Đăk Lăk
Trên thực tế, cũng đã có rất nhiều nhà yến thành công vượt bậc tại Tây Nguyên, trong đó có những căn do Tầm Cao Việt thi công lắp đặt và chuyển giao công nghệ nhà yến như nhà yến Anh Thành - TT Phước An -Krông Păk, Chú Phương Ea Phê, Anh Thịnh -Ea Phê, nhà yến Bác Sĩ Chương - Buôn Hồ,...tỉnh Đăk Lăk,  Nhà yến Cô Khiêm - TP Pleiku,  Chú Trình - Ayun Pa, Anh Dũng - Chư Sê,....

Nuôi yến ở Tây Nguyên
Hình ảnh bên trong một  nhà yến ở Tây Nguyên
Với số lượng nhà yến tăng lên từng ngày, có thể nói Tây Nguyên đang là điểm nóng về Nuôi Yến. 
Một căn nhà yến ở Ea Phê - Đăk lăk đang trong quá trính xây dựng
Thế nhưng, không phải ai cũng mạnh dạn đầu tư vào nghề được gọi là "Khai thác vàng Trắng" này bởi những lo ngại về rủi ro thất bại trong đầu tư nuôi yến hoặc chưa đủ vốn để đầu tư nhà yến. Một phương án mà hiện nay được rất nhiều chủ nhà quan tân đó là "HỢP TÁC NUÔI YẾN" giữa chủ nhà và đơn vị kỹ thuật nhà yến, dựa trên tinh thần bình đẳng giữa các bên. Hiện nay, Tầm Cao Việt đang là đơn vị đi đầu trong việc phát triển mô hình hợp tác nuôi yến tại Tây Nguyên nói riêng và trên cả nước nói chung. (Xem thêm: Mô hình hợp tác nuôi yến thành công tại Tây Nguyên)

Một nhà Hàng Tiệc Cưới được cải tạo để hợp tác nuôi yến cùng Tầm Cao Việt tại Easup, sau hơn 2 tháng đi vào động nhà yến đã có trên 50 tổ. Đây được kỳ vọng sẽ là một căn nhà yến thành công vượt bậc tại Easup.

Hình ảnh nhà yến sau 1 tháng hoạt động


Với những thuận lợi về điều kiện môi trường và nguồn thức ăn đã được kiểm chứng qua những căn nhà yến thành công tại Đăk Lăk, Gia Lai, Kon Tum, có thể nói Tây Nguyên là vùng đất thích hợp để phát triển nghề nuôi yến lấy tổ.

Nếu quý khách cần thêm thông tin và tư vấn về nuôi yến, khảo sát vùng yến tại Tây Nguyên, thông tin về chương trình hợp tác nuôi yến tại Tây Nguyên vui lòng liên hệ:

Cty Nhà Yến Tầm Cao Việt
ĐT: 028 6252 4947 - Hotline: 0916 146 805 (Mr. Cường)
Email: nhayenvietnam@gmail.com


Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT