XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: NHÀ YẾN KIẾN TƯỜNG TỈNH LONG AN ĐỘT BIẾN SAU 18 NGÀY HOẠT ĐỘNG NHÀ YẾN KIẾN TƯỜNG TỈNH LONG AN ĐỘT BIẾN SAU 18 NGÀY HOẠT ĐỘNG – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: ,

NHÀ YẾN KIẾN TƯỜNG TỈNH LONG AN ĐỘT BIẾN SAU 18 NGÀY HOẠT ĐỘNG

Nhắc đến Long An người ta sẽ nghĩ ngay đến một vùng quê thanh bình tại các khu du lịch sinh thái với nhiều ao, hồ, sông, rừng tràm nguyên sinh,...đã tạo lên một không khí trong lành, tự nhiên giúp cho nghề nuôi yến tại đây không ngừng phát triển.

Biết được lợi thế tại khu vực mình đang sinh sống thích hợp với nghề nuôi yến cùng với niềm đam mê của mình, anh Minh đã tìm hiểu về nghề nuôi yến trên các trang mạng, sách để tích lũy thêm kiến thức. Đồng thời đã tham khảo nhiều đơn vị lắp đặt kỹ thuật và cuối cùng anh đã tin tưởng, lựa chọn công ty Tầm Cao Việt để gửi trọn niềm đam mê của mình.

Ngày 04/03/2019 kỹ thuật viên của công ty xuống khảo sát thấy có tín hiệu chim yến tốt nên anh Minh đã quyết định ký hợp đồng lắp đặt kỹ thuật, đầu tư cải tạo lại tầng sân thượng để xây dựng nhà yến với diện tích 100m2.

cai-tao-nuoi-yen
Tầng sân thượng được cải tạo lại để nuôi chim yến 
Ngày 10/06/2019 chính thức cải tạo lại phần thô, trong mỗi giai đoạn chủ đầu tư luôn được tư vấn, giám sát bởi kỹ thuật của Tầm Cao Việt để đảm bảo chất lượng xây dựng phần thô đạt tiêu chuẩn nhà nuôi yến. Sau hơn 1 tháng sửa chửa nhà yến được kiểm tra, nghiệm thu. Đến ngày 19/07/2019, nhà yến bắt đầu được đưa vào giai đoạn lắp đặt hệ thống thiết bị.

phan-tho-hoan-thien
Phần thô hoàn thiện.....nhà yến bắt đầu giai đoạn lắp đặt thiết bị
Lắp đặt thanh làm tổ nhà yến cũng là yếu tố quan trọng giúp chim yến tăng diện tích xây tổ và tăng đàn nhanh chóng. Đặc biệt, khi lắp khung tổ cần chú ý về thanh ngang, thanh dọc. Nếu sự kết hợp giữa các thanh không tạo ra nhiều góc an toàn cho chim yến, kích thước không hợp lý thì cũng làm cho nhà yến tăng đàn chậm hoặc không tăng.

thanh-lam-to
Thanh làm tổ bên trong nhà yến
Ngày 25/07/2019 nhà yến chính thức đi vào vận hành. Qua 18 ngày hoạt động, kỹ thuật Tầm Cao Việt xuống kiểm tra tình hình nhà yến sau đợt mưa lớn đầu tháng 8/2019 ở Tây Nguyên và Nam Bộ, nhận thấy nhà yến có nhiều dấu phân và đã kiểm tra số lượng chim yến đến ở (ước tính tầm 200 chim).

nha-yen-sau-18-ngay-hoat-dong
Nhà yến sau 18 ngày có nhiều dấu phân cho thấy chim đã đến ở 
Để đạt được kết quả khả thi như nhà yến của anh Minh đó là nhờ vào sự kết hợp hài hòa giữa thiên thời, địa lợi và nhân hòa đã tạo nên một nhà yến triển vọng trong tương lai tại Long An nói chung cũng như thị xã Kiến Tường nói riêng.

Hy vọng với niềm tin cũng như sự tin tưởng của chủ đầu tư giúp Tầm Cao Việt vươn tới một tầm cao mới trong nghề nuôi chim yến lấy tổ.


By BD

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT