XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: VÌ SAO NÊN CHỌN THỊ XÃ KIẾN TƯỜNG- LONG AN LÀ ĐIỂM NUÔI YẾN? VÌ SAO NÊN CHỌN THỊ XÃ KIẾN TƯỜNG- LONG AN LÀ ĐIỂM NUÔI YẾN? – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under: ,

VÌ SAO NÊN CHỌN THỊ XÃ KIẾN TƯỜNG- LONG AN LÀ ĐIỂM NUÔI YẾN?

Để trả lời cho câu hỏi “Vì sao nên chọn Thị xã Kiến Tường- Long An là điểm nuôi yến” thì trước tiên chủ đầu tư cần nắm rõ 5 điều quan trọng cần biết trước khi nuôi yến tại Long An nói chung cũng như Thị Xã Kiến Tường nói riêng:
1. Kiến thức cơ bản về nghề nuôi yến
3. Chọn địa điểm xây dựng nhà yến
Theo UBND tỉnh Long An, từ tháng 7/2020, tỉnh bắt đầu thực hiện quy định chi tiết về vùng nuôi chim yến trên địa bàn.
Theo đó, các khu vực thuộc nội thành của thành phố, thị xã, thị trấn, khu dân cư trong tỉnh không được phép nuôi chim yến, bao gồm: Khu vực các phường của thành phố Tân An, thị xã Kiến Tường; khu vực thị trấn thuộc các huyện Bến Lức, Đức Hòa, Cần Đước, Cần Giuộc, Thủ Thừa, Tân Trụ, Châu Thành, Đức Huệ, Thạnh Hóa, Tân Thạnh, Vĩnh Hưng, Mộc Hóa, Tân Hưng; khu, cụm, tuyến dân cư hiện hữu hoặc có chủ trương đầu tư của cấp thẩm quyền phê duyệt.
Những vùng không thuộc khu vực nêu trên được phép nuôi chim yến. Tuy nhiên, phải đảm bảo nhà nuôi yến có khoảng cách tối thiểu 300m tính từ ranh giới hành chính của khu vực không được phép nuôi.
5. Chọn đơn vị tư vấn, thi công, lắp đặt nhà nuôi yến

tiem-nang-nuoi-yen-tai-thi-xa-kien-tuong-long-an
Tiềm năng nuôi yến tại Thị xã Kiến Tường- Long An

Những lí do sau đây sẽ giúp bạn chọn Thị xã Kiến Tường- Long An làm điểm nuôi yến lý tưởng:

- Thứ nhất, Thị Xã Kiến Tường nằm ở phía tây của tỉnh Long An, nổi tiếng với nhiều sản phẩm nông nghiệp như gạo, dưa hấu, dứa, đậu phộng, mía, thanh long,... Đặc biệt, lúa gạo chất lượng cao là sản phẩm nông nghiệp chủ lực phục vụ xuất khẩu. Không những thế, Thị xã kiến Tường nằm trong khu đất trung tâm của vùng Đồng Tháp Mười- nơi được xem là thiên đường của loài hoa sen, một trong những loài hoa gắn liền với tên tuổi Đồng Tháp Mười và còn có những khu rừng tràm bạt ngàn xanh mát cộng với các yếu tố tự nhiên như đất, nước,.... đã hình thành những cảnh quan tự nhiên với các hệ sinh thái đặc trưng đa dạng. Nhờ các loại cây trồng đa dạng đã tạo ra một lượng côn trùng lớn làm nguồn thức ăn cho chim yến- là yếu tố đóng vai trò quyết định đến thời điểm sinh sản sớm hay muộn và sản lượng tổ yến. Nguồn nước ngọt quanh năm được cung cấp bởi sông Vàm Cỏ Tây, một số kênh rạch thông với sông Tiền tạo nguồn nước ổn định để chim yến tắm....Vị trí địa lí thuận lợi là yếu tố quan trọng giúp chim yến phát triển lâu dài.
- Thứ hai, khí hậu nơi đây chia làm hai mùa rõ rệt: mùa nắng và mùa mưa; môi trường thông thoáng phù hợp với nghề nuôi yến vì tác động của môi trường ảnh hưởng đến việc làm tổ của chim yến. 
- Thứ ba, số lượng nhà yến tại Thị xã Kiến Tường chưa phát triển nhiều nên giúp quá trình dẫn dụ chim yến có nhiều thuận lợi, khi nhà yến phát triển sẽ hạn chế việc cạnh tranh về bầy đàn cũng như nguồn thức ăn nên hiệu quả mang lại sẽ rất cao.

Ngoài nuôi yến tại Thị xã Kiến Tường, còn một số địa điểm nuôi yến khác thuộc Long An cũng có nhiều tiềm năng phải kể đến như:
- Nuôi yến tại huyện Đức Hòa, 
- Nuôi yến tại huyện Đức Huệ, 
- Nuôi yến tại huyện Thạnh Hóa, 
- Nuôi yến tại huyện Bến Lức,.....

Tuy nhiên, yếu tố về mặt tự nhiên chỉ là điều kiện cần cho nghề nuôi yến, còn điều kiện đủ đó chính là Nhân hòa- yếu tố không thể thiếu trong nghề nuôi yến

Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp những chủ đầu tư đang quan tâm về vùng nuôi chim yến tại Long An cũng như Thị xã Kiến Tường nói riêng hiểu rõ hơn về vị trí mong muốn nuôi yến. Mọi thắc mắc về khảo sát vùng nuôi yến MIỄN PHÍ vui lòng liên hệ hotline 028 6252 4947

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm một số VÙNG NUÔI YẾN TIỀM NĂNG Ở MIỀN TÂY 2021 

By BD

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT