XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT: NHÀ NUÔI YẾN CỦA CHÚ HẢO TẠI HUYỆN BA TRI, TỈNH BẾN TRE NHÀ NUÔI YẾN CỦA CHÚ HẢO TẠI HUYỆN BA TRI, TỈNH BẾN TRE – XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT
GIẢI PHÁP XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ad (728x90)

Filled Under:

NHÀ NUÔI YẾN CỦA CHÚ HẢO TẠI HUYỆN BA TRI, TỈNH BẾN TRE

CÔNG TRÌNH NHÀ YẾN ĐÃ THI CÔNG

Tên chủ đầu tư: chú Hảo
Địa điểm: huyện Ba Tri, Bến Tre
Diện tích: 600m2
Ngày đi vào vận hành ngày: 29/03/2019
Tổng thời gian lắp đặt hệ thống thiết bị: 10 ngày
Đơn vị lắp đặt kỹ thuật: TẦM CAO VIỆT

Huyện Ba Tri là miền đất thuộc cù lao Bảo của tỉnh Bến Tre, được thiên thiên ưu đãi nguồn lợi kinh tế biển dồi dào giữa hai con sông Hàm Luông và Ba Lai. Huyện có 12km đường bờ biển cùng với những cồn Hồ, cồn Tròn và cồn Ngoài. Người dân nơi đây sống chủ yếu bằng kinh tế nông nghiệp, chăn nuôi và nuôi trồng thủy hải sản là chính. Không những thế, huyện Ba Tri còn có khu sinh thái rừng Vàm Hồ nơi khắc đậm nét hoang sơ với hàng ngàn con cò, vạc… và nhiều di tích văn hóa - lịch sử cấp quốc gia. Với những điều kiện tự nhiên có nhiều ưu đãi, Ba Tri là nơi khá hấp dẫn và thuận lợi để phát triển nghề nuôi yến lấy tổ trong nhà.

Từ những năm trở lại đây, chúng ta có thể thấy huyện Ba Tri là huyện có tỷ lệ nhà nuôi yến nhiều nhất của tỉnh Bến Tre. Một số nhà yến tại huyện Ba Tri được công ty Tầm Cao Việt lắp đặt thiết bị trong sắp thời gian qua như: nhà yến anh Thiện (2 căn), nhà yến cô Thanh 240m2, nhà yến anh Việt 1080m2, nhà yến anh Tân 324m2, nhà yến anh Hùng 783m2,.....v.v.

Nhận thấy những lợi thế của vùng, cộng với việc nghiên cứu tìm hiểu các đơn vị kỹ thuật nhà yến một cách kỹ lưỡng, chú Hảo đã mạnh dạn đầu tư xây dựng nhà yến của mình tại xã Tân Thủy, Ba Tri, Bến Tre. Với nhiều căn nhà yến đã thi công tại Ba Tri, lần này Tầm Cao Việt tiếp tục nhận được sự tin tưởng của chú Hảo. 

Sau khi nhận được bản thiết kế xây dựng, chú Hảo bắt đầu tiến hành xây dựng phần thô. 

giai-doan-do-mong
Một trong những giai đoạn đầu tiên của xây dựng phần thô là đổ móng. 
Nguồn ảnh: Tầm Cao Việt
nha-yen-chu-hao-ba-tri
Hỗ trợ kiểm tra, giám sát phần thô nhà yến. 
Nguồn ảnh: Tầm Cao Việt
Trong mỗi giai đoạn thi công phần thô, nhà yến được kỹ thuật viên công ty giám sát, hướng dẫn để đảm bảo phần thô đạt tiêu chuẩn lắp đặt. 

he-thong-loa
Hệ thống loa bên trong nhà yến được bố trí ở từng vị trí khác nhau giúp chim Yến nghe được âm thanh một cách tốt nhất. 
Nguồn ảnh: Tầm Cao Việt

Phòng kỹ thuật nhà yến của chú Hảo được hoàn thành. 
Nguồn ảnh: Tầm Cao Việt
Mỗi một hệ thống bên trong nhà yến đều rất quan trọng, có vai trò và nhiệm vụ khác nhau đối với thành công của nhà yến. Vì vậy, nhà yến sau khi được đưa vào vận hành phải thường xuyên được kiểm tra, theo dõi. Chủ nhà cần nắm bắt được tình trạng thực tế của nhà yến để khi xảy ra sự cố về máy móc hoặc bị thiên địch tấn công thì kịp thời xử lý, tránh tình trạng làm chim Yến hoảng sợ sẽ khiến chúng bỏ đi nơi khác, đặc biệt là trong thời gian đầu chim mới làm quen với nhà yến mới. Nắm vững những nguyên tắc cơ bản để đảm bảo an toàn khi vào nhà yến sẽ giúp các chủ nhà quản lý nhà yến của mình được tốt hơn.

Nhà yến chú Hảo sau khi hoạt động được gần 6 tháng đã phát triển được một lượng chim nhất định. Tuy nhiên so với tiềm năng có thể đạt được thì chưa tương xứng. Thời gian qua xảy ra hiện tượng mưa lớn và dông liên tục kéo dài  tại khu vực đã làm ảnh hưởng rất lớn hàng loạt nhà yến của Ba Tri nói riêng cũng như các tỉnh khác nói chung, đây chính là một trong những nguyên nhân gây tình trạng nhà yến của chú Hảo chim phát triển chưa tốt. Với những sự cố bất khả kháng như thế này, đội ngũ kỹ thuật Tầm Cao Việt luôn theo dõi sát tình hình biến động của nhà yến để đưa ra những phương hướng khắc phục phù hợp nhất.
Mong rằng với những nỗ lực chăm sóc nhà yến của chủ nhà và sự chăm sóc của kỹ thuật Tầm Cao Việt, nhà yến của chú Hảo sẽ phát triển tốt trong thời gian tới. 

By BD

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

 

Những dịch vụ tại Tầm Cao Việt:

  • thiet-ke-xay-dung-nha-yen
  • sua-chua-bao-tri-nha-nuoi-yen
  • cung-cap-thiet-bi-nha-nuoi-yen
  • Cung-cap-to-yen-sao-chat-luong-cao
  • dich-vu-bat-dong-san-nha-yen
  • cung-cap-go-chuyen-dung-cho-nha-yen
  • CÔNG TY TNHH TẦM CAO VIỆT - GPKD số 0311781324 do SKH-ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 11/05/2012

    Trụ sở chính: 38 đường số 1, P. Bình Khánh, Tp Long Xuyên, An Giang (Khu đô thị Sao Mai)

    Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Nguyễn Kiên Cường

    Chứng nhận đã Đăng ký Bộ Công Thương

    Copyright © 2018 XÂY NHÀ NUÔI YẾN | TẦM CAO VIỆT ™ || CTY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ YẾN TẦM CAO VIỆT